x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Joong Ki hóa "hoàng tử ngủ trong rừng"; BIGBANG sắp trở lại?

Xôi Xoài 16:45 - 09/04/2021

Lee Ji Ah đúng chuẩn là chị đẹp hoàn hảo từ phim ra đến ngoài đời. Mới đây, một tổ chức từ thiện dành cho trẻ em của Hàn đã tiết lộ rằng nữ diễn viên đã quyên góp giúp đỡ các trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Do ảnh hưởng của Covid-19, các trường học phải dùng phương pháp giáo dục từ xa để giảng dạy và điều này ảnh hưởng lớn tới các em học sinh nghèo vì không đủ điều kiện cần thiết để tiếp nhận kiến thức thông qua học trực tuyến. Lee Ji Ah đã nảy ra ý tưởng tặng thiết bị công nghệ cho những trẻ em nghèo để giúp các em được học tập trong giai đoạn này.

Nghĩa cử cao đẹp của nữ chính Penthouse đã nhận được những lời cảm ơn từ tổ chức trên cũng như những trẻ em được giúp đỡ. Phía tổ chức chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng biết ơn Lee Ji Ah vì đã quan tâm và hỗ trợ chúng tôi rất nhiệt tình”. Với thành công của Penthouse, “chị đẹp” đang là cụm từ gắn liền với nữ diễn viên. Và giờ đây, ngoài diễn xuất và nhan sắc tuyệt vời, người ta lại phải trầm trồ trước tấm lòng của mỹ nhân này, Shim Su Ryeon tốt bụng, hiền từ bước ra từ trong phim là có thật.

>>>> Xem thêm: Hạ Cánh Nơi Anh và những phim Hàn đình đám lọt top 100 của Netflix

Sau rất nhiều biến động và sóng gió thì mới đây đoàn phim Sông Đón Trăng Lên đã vui mừng thông báo tin tốt đến khán giả rằng bộ phim đã chính thức đi đến những cảnh quay cuối cùng và sẽ kết thúc trong vài ngày tới: “Chúng tôi đang chuẩn bị cho buổi quay cuối cùng vào ngày 12 tháng 4 tới”. Ngoài ra, Sông Đón Trăng Lên cũng sẽ chính thức được gửi đi tranh cử tại giải thưởng Emmy quốc tế lần thứ 49 sắp tới.

Trước đó, Sông Đón Trăng Lên đã hoàn thành 95% các cảnh quay vào hồi đầu tháng 3 nhưng bất ngờ nam chính của phim là Ji Soo vướng phốt nhân cách lớn khiến cho bộ phim bị liên lụy theo. Ji Soo bị loại khỏi phim và cả đoàn phải bỏ hết những cảnh quay của anh chàng, tìm nam chính mới giữa lúc phim đang lên sóng hàng tuần trên KBS. 

Na In Woo là cái tên được thay thế. Cùng với cả đoàn, nam diễn viên đã nỗ lực lấp hết tất cả chỗ trống mà Ji Soo để lại, tham gia quay những tập mới và đồng thời đóng lại cả những tập đầu để bộ phim được hoàn chỉnh. Sự nỗ lực của cả đoàn phim đã nhận được rất nhiều lời thán phục và cảm thông của khán giả. Tập cuối của Sông Đón Trăng Lên sẽ phát sóng vào ngày 20 tháng 4 tới.

>>>> Xem thêm: Seo Ji Hye - Kim Jung Hyun và các cặp đôi quyết đấu với Dispatch

Chàng Vincenzo đang trở thành cơn sốt mới trên màn ảnh nhỏ Hàn mỗi tuần. Màn tái xuất của Song Joong Ki có thể nói là vô cùng hoàn hảo, khán giả đắm chìm với vẻ ngầu đét của chàng luật sư mafia Vincenzo xen lẫn với vẻ đẹp trường tồn của Song Joong Ki. Mới đây, chàng Vin lại tặng fan một loạt ảnh đẹp mới khoe trọn gương mặt hoàn hảo và trẻ măng của mình.

Loạt ảnh này, Song Joong Ki chụp cho quảng cáo mới. Anh chàng nằm trong bồn tắm với phong thái thư giãn, thoải mái nhất có thể. Các fan được dịp chiêm ngưỡng từng đường nét trên gương mặt hoàn hảo của nam diễn viên 36 tuổi, từ sống mũi thẳng tới làn da căng mịn, trẻ trung chẳng khác gì mỹ nam tuổi đôi mươi. 

Nam diễn viên cũng không quá gồng mình diễn, chỉ như tận hưởng và ở trong thế giới của riêng mình, thế nhưng lại cho ra những tấm ảnh nghệ thuật hơn bao giờ hết. Thêm một lần nữa người ta lại phải xuýt xoa trước vẻ điển trai ngút ngàn của chàng Vincenzo. Với việc tung ảnh ngay gần ngày chiếu phim, có lẽ Song Joong Ki cũng có dụng ý nhắc khán giả nhớ xem tập mới cuối tuần này. 

Hoàng tử ngủ trong rừng là đây chứ đâu. Thế giờ mình hóa thân thành công chúa đến đánh thức chàng có được không nè?

BIGBANG, nhóm nhạc nam huyền thoại của K-pop góp phần không nhỏ vào sự phát triển của làng nhạc xứ sở kim chi. Trong thập kỷ đã qua, BIGBANG đã phát hành 3 album và một trong số đó là MADE đã thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc trong giai đoạn năm 2015-2016. Hiện tại tất cả các thành viên của nhóm đều đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự và các fan vô cùng háo hức chờ đợi màn tái xuất của huyền thoại một thời.

G-Dragon vừa là trưởng nhóm cũng là nhà sản xuất âm nhạc chính của BIGBANG. Âm nhạc của anh luôn rất đặc biệt, không hề giống với bất cứ nhóm nhạc nào khác, giúp cho BIGBANG đi trên một con đường riêng hoàn hảo. Mới đây, chàng trưởng nhóm đã phát biểu trên tạp chí DAZED rằng: “Tôi đang làm nhạc và album mới của BIGBANG”. Thông tin này khiến các VIP vô cùng hào hứng, nếu BIGBANG trở lại thì đây đúng nghĩa là một cú nổ lớn của K-pop trong thời gian tới. Cùng chờ đón màn tái xuất của những ông hoàng của K-pop thôi nào.

*Bài đăng từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.