x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Song Joong Ki sắp lên chức bố dượng vì bạn gái có con riêng

Nam Phong 07:01 - 28/12/2022

Chỉ vài ngày sau khi Song Joong Ki xác nhận hẹn hò với bạn gái người Anh, những tin tức về cặp đôi luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Theo mình được biết, cả hai quen nhau qua sự giới thiệu của một người bạn và tính đến nay họ đã hẹn hò được hơn 1 năm. Nhìn những hình ảnh cả hai sóng bước cùng nhau có thể thấy, nam diễn viên xứ Hàn rất cưng chiều người yêu, anh thường xuyên đưa cô đến nhiều sự kiện để giới thiệu với bạn bè, đồng nghiệp của mình.

Với sự nổi tiếng và độ điển trai của Song Joong Ki, dư luận đương nhiên tò mò, quan tâm đến danh tính bạn gái mới của anh. Ngay lập tức, cộng đồng mạng đã tra ra chân dung, thân thế của người đang nắm giữ trái tim của ngôi sao Hậu Duệ Mặt Trời. Cô gái này không đơn giản chỉ là người ngoài ngành như phía Song Joong Ki chia sẻ, cô ấy tên là Katy Louise Saunders, từng là diễn viên góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng. 

Tra xong thân thế, dân tình còn bất ngờ trước tin đồn cho rằng bạn gái ngoại quốc của Song Joong Ki đang mang thai. Và đây cũng chính là lý do khiến anh gấp rút công khai mối quan hệ này để nhanh chóng chuẩn bị tổ chức đám cưới. Trước thông tin khiến dư luận xôn xao, đại diện công ty của nam tài tử trả lời rất lập lờ khi bày tỏ: "Rất khó xác nhận đúng sai vì đây là đời tư của nghệ sỹ". Với động thái này càng khiến dân mạng thêm phần nghi ngờ, cảm thấy tin đồn kia rất có khả năng xảy ra.

Vòng bụng nhô ra của Katy Louise Saunders khiến dân tình bán tín bán nghi, cảm thấy Song Joong Ki sắp lên chức bố.

Tưởng chừng nhiêu đây đã khiến khán giả cũng như fan hâm mộ Song Joong Ki choáng váng rồi, nhưng không, bất ngờ lớn còn ở phía sau. Vào chiều tối ngày 27/12, mình thấy các diễn đàn quốc tế tung tin rầm rộ, tiết lộ bạn gái mới của Song Joong Ki đã có con từ 10 năm trước. Thậm chí, ảnh dự sự kiện của Katy với phần bụng khá lớn giống như mang thai khi tham gia sự kiện năm xưa cũng bị tung lên mạng.

Theo báo chí Hàn Quốc đưa tin, vào năm 2012, Katy tham dự một sự kiện ở Ý với bụng bầu vượt mặt. Một năm sau, nữ diễn viên đã trở lại với dáng người thon thả, có thể suy đoán rằng cô ấy đã sinh con và hồi phục được vóc dáng. 

Về những mối quan hệ tình cảm trước đây của Katy Louise Saunders, trên mạng chưa có thông tin rõ ràng, nhưng mình nghe nói cô ấy và bạn trai cũ đã ở bên nhau 6 năm. Thời điểm cô mang thai, cặp đôi chung sống với nhau như vợ chồng. Nhìn lại những bài viết trước đây trên Instagram của Katy, có thể thấy cô thường đăng ảnh chụp cùng một bé gái dễ thương và rất có thể cô bé này chính là con gái riêng của bạn gái Song Joong-ki.

Điều này hoàn toàn có cơ sở khi Katy nắm tay bé con, xuất hiện ở loạt sự kiện ra mắt phim Dumbo Toy Story 4 tại Rome (Ý) vào năm 2019. Vì rằng cả Katy Louise Saunders và cô bé đều không phải là diễn viên trong phim, nên cả hai được chú thích là "khách mời".

>>>Xem thêm: Dân mạng đua nhau "nhặt sạn" trong phim mới của Song Joong Ki

Xét về tuổi tác, mình thấy chuyện bạn gái mới của Song Joong Ki có con không có gì đáng ngạc nhiên, chỉ có điều tin đồn này khiến fan hâm mộ nam tài tử hơi “giật mình” nhẹ một chút. Nếu mọi thông tin trên là sự thật thì chắc chắn Song Joong Ki sẽ sớm lên chức bố dượng và cặp đôi chuẩn bị chào đón thêm một thành viên mới. 

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn quan tâm phim Hàn, đời sống Kbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Song Joong Ki? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".