x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Công khai bạn gái là Song Joong Ki không yên ngày nào với dân mạng

Xôi Xoài 07:50 - 28/12/2022

Có những đề tài muôn thuở về cư dân mạng mà tôi thấy cho dù 1 năm, 5 năm hay 10 năm có lẽ cũng chẳng mấy thay đổi, đó là “bán thảm”, soi mói, phán xét những vấn đề không cần thiết. Một minh chứng rõ nét nhất đó chính là chuyện của Song Joong Ki và bạn gái mới, Song Hye Kyo cũng “nằm yên mà dính đạn”.

Chúng ta đều biết, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã là quá khứ, cả hai đường ai nấy đi được 3 năm rồi, gần như không còn chút liên quan gì đến nhau nữa, ngay cả phương hướng hoạt động cũng khác nhau hoàn toàn. Ngày trước Song - Song là cụm từ được sinh ra để dành cho sự ngọt ngào, còn sau khi họ chia tay thì mọi thứ đã dừng lại. Đương nhiên chẳng ai muốn tên mình gắn mãi với người cũ, đã cũ rồi thì hãy để nó là quá khứ, người phải tiến lên, hướng tới tương lai.

Thế nhưng không hề có chuyện đó, sau 3 năm ly hôn, cuối cùng Song Joong Ki đã công khai bạn gái mới, một cô gái ngoài ngành giải trí. Anh tự mình nói ra hy vọng công chúng sẽ ủng hộ, hy vọng báo giới sẽ cho mình một góc riêng tư không bị quấy nhiễu, không muốn bạn gái bị chụp ảnh, lên hàng trăm bài báo rồi mới ra mặt thừa nhận hoặc phủ nhận. Ý nghĩ tốt đẹp là thế, xưa nay Song Joong Ki luôn rất thẳng thắn, cũng không né tránh như vậy, nhưng có lẽ điều anh muốn khó có thể đạt được.

Tôi thấy ngay từ lúc Song Joong Ki công bố thông tin là đã có không ít bình luận “bán thảm” cho người cũ, tiếc nuối cho chuyện xưa. Ai cũng biết Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã là quá khứ, chuyện nguội ngắt luôn chứ nào phải mới hôm qua, chẳng lẽ tới giờ này vẫn còn ôm hy vọng tái hợp hão huyền hay sao? Cho dù họ có từng đẹp đôi tới đâu đi nữa thì cũng là không thể. Tôi phục những người tới giờ này vẫn còn “vỡ mộng” hay buồn vì cặp đôi cũ này, tinh thần thật là tốt, suy nghĩ cũng quá là “tích cực”.

>>>> Xem thêm: Ơn trời dàn mỹ nhân Hàn "yêu sai" cả thanh xuân nay có kết đẹp

Đấy là chuyện của một bộ phận nhỏ nào đó, nhưng bộ phận lớn hơn lại làm chuyện khác, đó là đi soi bạn gái mới của chàng Song. Lôi ra nào là tên tuổi, lý lịch quá khứ, hình ảnh trước đây… Thôi thì tò mò về người yêu người nổi tiếng cũng coi như là hợp lý đi, nhưng tin tức cũng chỉ nên dừng lại ở những chuyện bình thường như ngắm ảnh đẹp, hiểu sơ sơ về người kia thôi, chứ không phải là bắt đầu vạch lá tìm sâu, chê bai người ta, nói người ta không hợp, đủ kiểu. 

Chưa hết, qua ngày đầu tiên đi soi ảnh, soi tuổi, soi dáng, soi người, sang tới ngày tiếp theo, lại còn lôi tiếp ra chuyện bạn gái mới của anh chàng đã từng có con. Bảo rằng 10 năm trước, người được cho là bạn gái mới của chàng Song đã từng lộ bụng trong một sự kiện và từ đó phỏng đoán rằng sinh con rồi. Chưa hết đâu, còn phỏng đoán rằng cả hai hiện tại cũng đang có con với nhau. Có thể nói đủ mọi loại tin đồn bủa vây. 

Trong khi rõ ràng Song Joong Ki chỉ nói bạn gái mình là người ngoài ngành, là một người Anh, anh không công khai hay nói gì về cuộc đời cô hay chuyện gì khác. Đời tư của một người bình thường từ khi nào lại thành chủ đề bàn tán với đủ loại ngôn ngữ chỉ vì họ là người yêu của người nổi tiếng? Tôi tự hỏi người ta cho mình cái quyền gì mà đi làm chuyện như thế.

Vẫn biết người nổi tiếng thì sẽ dính thị phi, sẽ bị soi đủ mọi chuyện, thế nhưng đừng làm gì quá đáng, cái gì cũng phải có giới hạn. Người nổi tiếng sống nhờ khán giả, nhưng đó là vì họ tạo ra sản phẩm để phục vụ công chúng, chứ không bán cuộc đời mình để đổi lấy vinh quang, tiền tài. 

Song Joong Ki cũng đã 37 tuổi, đã là một người đàn ông trưởng thành, đã qua 1 đời vợ, đủ năng lực nhìn nhận và đánh giá, biết ai phù hợp với mình, biết cần phải yêu ai, lấy ai. Cuối cùng anh lấy vợ cho mình chứ đâu có lấy vợ cho công chúng.

Vậy mới thấy lý do các ngôi sao hầu như không thích công khai chuyện tình cảm, họ không phải cố ý muốn giấu hay tỏ ra bí mật, họ chỉ không muốn người kia gặp phải những chuyện không hay ho thế này thôi. Tôi cứ nghĩ yêu một người mà bị lật “18 đời tổ tông” ra soi đủ kiểu thì có là ai cũng choáng, là ai cũng nản. Cứ bảo tình yêu showbiz chóng tàn, tôi thấy công của khán giả cũng chẳng ít, cứ nhìn đây là biết ngay này.

>>>> Xem thêm: Điểm danh 4 sao Hàn đầu tư bất động sản "cá kiếm" khủng nhất 2022

* Bài viết của Xôi Xoài chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Song Joong Ki và dàn nam thần Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Reborn Rich? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".