x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Xếp hạng nam diễn viên Hàn được tìm nhiều nhất Google nửa đầu 2023

Xôi Xoài 10:50 - 13/07/2023

Tôi thấy nửa đầu năm 2023, các sao nam Hàn lọt top 10 tìm kiếm Google phần lớn vì chuyện riêng tư hay tai tiếng, chứ nhờ phim hot thì lại không có mấy.

 Jung Kyung Ho trong quý 1 của năm đã ghi dấu ấn đậm nét với vai thầy giáo Choi Chi Yeol trong Khóa Học Yêu Cấp Tốc, khẳng định diễn xuất hài lãng mạn chính là sở trường của anh. Ấy thế nhưng nam thần này chỉ đúng được vị trí cuối cùng trong top 10 này. Có vẻ nhiệt từ phim không đủ để đưa Jung Kyung Ho thành tâm điểm.

 Các lão làng điện ảnh Hàn như Choi Min Sik, Lee Byung Hun, Son Seok Gu và Ma Dong Seok chứng minh phong độ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi khi lần lượt chiếm vị trí top 9, top 7, top 5 và top 4 bảng tìm kiếm nhiều nhất này. Những tin tức xoay quanh họ chỉ luôn là những tác phẩm, nhưng mỗi khi họ tái xuất là sẽ khiến dân tình chú ý, đón xem và bàn luận sôi nổi. Ai nói chỉ có những diễn viên theo trường phái thần tượng hay những gương mặt trẻ mới là tâm điểm chú ý, sai hết rồi nha.

>>>> Xem thêm: Đọ độ mlem của dàn nam thần phim Hàn hot 2023

 Trong khi đó Park Bo Gum và Park Seo Joon cũng góp mặt với vị trí thứ 8 và thứ 6. Trong khoảng thời gian đầu năm nay, Park Bo Gum chủ yếu đi sự kiện chứ chưa có phim mới ra mắt, với phong độ ngoại hình hiện tại ai cũng chờ đợi chàng mỹ nam 9x này sớm quay lại màn ảnh nhỏ. Trong khi đó Park Seo Joon liên tục có movie mới công chiếu, trước thì Dream với IU, sau lại là Concrete Utopia, nhưng đáng chú ý nhất thì chắc chắn là tin đồn anh đang hẹn hò nữ YouTuber Kim Soo Yeon. Thái độ lấp lửng không phủ nhận cũng không khẳng định của anh khiến nhiều người tin Park Seo Joon đang yêu thật.

 Lee Do Hyun không hề thua kém người yêu mình là Lim Ji Yeon khi đứng ngay top 3 sau nửa năm thành công sự nghiệp, nở rộ tình duyên. The Glory và The Good Bad Mother đều gây chú ý, Lee Do Hyun  biến hóa diễn xuất với hai nhân vật hoàn toàn khác biệt vô cùng thuyết phục. Bên cạnh đó chuyện tình với Lim Ji Yeon cũng nhận được rất nhiều lời chúc tốt đẹp, 6 tháng qua thật là mỹ mãn với chàng mỹ nam 1995 này.

 Trong khi đó 2 nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất trong dàn nam diễn viên Hàn nửa đầu 2023 chính là Song Joong Ki và Yoo Ah In. Không cần phải suy nghĩ cũng biết cả 2 dùng tai tiếng để đạt được vị trí này. Song Joong Ki liên tục làm mất lòng khán giả từ chuyện kết hôn cho tới những phát ngôn nhạy cảm. Chưa bao giờ anh lại bị chỉ trích và ghét bỏ nhiều như vậy dù cuộc đời đang bước sang trang mới với việc trở thành chồng và cha. 

 Còn Yoo Ah In thì quá rõ ràng rồi, phốt dùng “kem đánh răng”, nhạc nào cũng nhảy đã nhấn chìm sự nghiệp. Và anh được tìm kiếm nhiều nhất cũng vì sự việc chấn động này. Bao năm làm việc chăm chỉ, bao giải thưởng danh giá giờ đây đều vô nghĩa, cánh cửa để trở lại của ảnh đế trẻ tuổi nhất làng phim Hàn đã vô cùng hẹp rồi.

>>>> Xem thêm: Bae Yong Joon: Từ chàng trai khu ổ chuột đến “ông hoàng Hallyu”

Thấy không, tôi nói đây chính là minh chứng cho câu nói hắc hồng cũng là hồng, quá hồng luôn. Yoo Ah In dẫn đầu, Song Joong Ki hạng 2 vượt qua bao tên tuổi khác, nhưng ai mà vui cho được với kết quả này, thật đúng là “quê quá 2 ơi” rồi đấy.

* Bài viết của Xôi Xoài chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Lee Do Hyun và dàn mỹ nam 9x đầy tiềm năng của Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Good Bad Mother? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.