x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lý do vào nghề cực thú vị của dàn sao Hàn: Song Kang vì mê trai

Mỳ Quảng 12:50 - 11/02/2023

Mỗi một ngôi sao đều có một quá trình vào nghề khác nhau, có người tựa như định mệnh vậy, họ quá nổi bật chỉ cần đi trên đường thôi là đã được các tay săn lùng sao tìm đến, cũng có những người lại có những lý do và động lực khác. Tôi thấy 5 ngôi sao dưới đây là thú vị và nhiều yếu tố bất ngờ nhất đấy.

Choi Woo Sik

Choi Woo Sik là chàng mỹ nam mắt một mí siêu đáng yêu của Kbiz, anh vừa hài hước vừa dễ thương làm ai xem rồi cũng ấn tượng mãi. Trước đây, Choi Woo Sik theo học chuyên ngành đạo diễn trong trường đại học, anh chỉ muốn làm một công việc trong hậu trường mà thôi. 

Khi đó, chính bạn gái cũ đã trở thành động lực thúc đẩy Choi Woo Sik trở thành một diễn viên. Cô bạn gái này từng nói: “Những anh chàng mắt một mí đều rất nổi tiếng ở Hàn, Bi Rain hay Lee Jun Ki là một ví dụ. Anh hãy thử bắt đầu làm diễn viên xem, nó sẽ hỗ trợ rất nhiều cho công việc đạo diễn sau này”.

Nghe lời khuyến khích đó, Choi Woo Sik đã thực sự nghĩ lại, sau đó bạn gái cũ còn giúp gửi ảnh tới công ty sản xuất của bộ phim Dream High để giúp anh có cơ hội thử vai. Đúng là một người bạn gái tốt, cô gái ấy đã trở thành công thần để chúng ta có được diễn viên Choi Woo Sik tài giỏi ngày hôm nay, tôi thật lòng muốn cảm ơn cô gái ấy thật nhiều.

Shin Hye Sun

Không lòng vòng cao xa, cũng chẳng vẽ ra một cái lý do “sâu đíp” nào cả, Shin Hye Sun muốn trở thành một diễn viên hoàn toàn là vì thần tượng, người đó chính là Won Bin. Chính cô nàng tiết lộ rằng khi còn nhỏ mình rất mê bộ phim Trái Tim Mùa Thu, cực kỳ say đắm nam thứ Won Bin và muốn gặp anh ngoài đời một lần. Chính nhờ quyết tâm “to lớn” này mà Shin Hye Sun đã nỗ lực trở thành một diễn viên. 

Nung nấu khát vọng làm diễn viên, khi đang học cấp 3, Shin Hye Sun đã chọn diễn xuất làm chuyên ngành thi đại học, sau đó còn nộp hồ sơ vào rất nhiều công ty quản lý để tìm vận may. Ban đầu mọi thứ không suôn sẻ, chẳng lần nào Shin Hye Sun được gọi phỏng vấn. Kiên trì không từ bỏ, cuối cùng mỹ nhân 1989 cũng chờ được cơ hội với việc đóng vai phụ trong bộ phim School 2013. Tôi thấy nghị lực năm ấy đẹp chẳng thua gì ngoại hình của thần tượng Won Bin mà Shin Hye Sun mê đắm cả.

>>>> Xem thêm: Song Joong Ki - IU và những cặp hàng xóm chất ngất trong Kbiz

Song Kang

Song Kang sở hữu vẻ ngoài nổi bật, là một trong những mỹ nam 9x đẹp và nổi bật nhất trong làng phim Hàn hiện nay. Dù mặt đẹp như vậy nhưng Song Kang chưa từng mơ làm diễn viên. Anh tiết lộ rằng khi tốt nghiệp trung học vẫn chưa biết bản thân muốn làm gì, đến khi bất ngờ xem bộ phim kinh điển Titanic và bị ánh mắt của nam chính Leonardo mê hoặc, anh mới có ý tưởng thử sức với diễn xuất.

Ngay sau khi có hứng thú rồi, Song Kang lập tức làm hồ sơ và chuẩn bị thi vào khoa nghệ thuật điện ảnh của đại học Konkuk và đậu. Đó chính là khởi đầu cho việc làng phim Hàn của chúng ta có mỹ nam điển trai Song Kang đấy. 

Lee Se Young

Lee Se Young thì theo đuổi diễn xuất ngay từ khi còn nhỏ xíu. Lúc đó, Lee Se Young đương nhiên chưa có ý thức gì về diễn xuất hay khái niệm nổi tiếng, cô nàng vào showbiz hoàn toàn là bởi ý muốn của cha mẹ. Mà cha mẹ Lee Se Young cho cô vào showbiz cũng chỉ vì con gái mình quá xinh xắn, sợ cô bé gặp chuyện không may nên muốn đưa con lên truyền hình để dân chúng cả nước đều biết mặt, tránh con gái cưng gặp rủi ro.

Cũng nhờ suy nghĩ đó của ba mẹ Lee Se Young mà chúng ta mới có cô diễn viên xinh đẹp, tài năng của hiện tại đấy. Lý do vào nghề này tôi thấy độc lạ và “không đụng hàng” nhất rồi. Cảm ơn ba mẹ Lee Se Young rất nhiều vì đã đưa cô vào showbiz từ sớm, cũng thúc đẩy để cô yêu nghề diễn không thay đổi. Giờ thì Lee Se Young thành công đi vào hàng ngũ mỹ nhân 9x tài năng nhất rồi đấy, chắc hai bác tự hào lắm.

Jang Dong Yoon

Nếu mỹ nhân phía trên độc đáo thì anh chàng Jang Dong Yoon đây phải nói là có một quá trình vào nghề thú vị y như một bộ phim điện ảnh vậy. Jang Dong Yoon vốn chỉ là một chàng trai bình thường, không học diễn xuất cũng không nuôi mộng làm ngôi sao. Đâu ai ngờ chỉ vì một lần cứu người gặp nạn mà anh lại chuyển hướng cuộc đời vào showbiz luôn.

Jang Dong Yoon đang đi trên đường thì gặp chuyện bất bình nên quyết định tương trợ, trước đó có gọi báo cảnh sát nhé. Với hành động nghĩa hiệp ấy, anh được cảnh sát khen ngợi, còn được đài truyền hình phỏng vấn. Đúng lúc này thì vẻ ngoài bắt mắt của Jang Dong Yoon lọt vào tầm ngắm của công ty săn lùng ngôi sao, sau đó anh được mời vào showbiz để làm diễn viên. Đây thực sự là minh chứng cho câu ở hiền gặp lành, làm việc tốt sẽ được báo đáp, Jang Dong Yoon xứng đáng có được ngày hôm nay.

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân ngoài 30 tài sắc vẹn toàn "nắm trùm" làng phim Hàn

Đôi khi tôi nghĩ câu nói “nghề chọn người” rất đúng với vài trường hợp, bên cạnh đó sự nỗ lực và không từ bỏ sẽ đưa chúng ta tới với kết quả như ý cũng khá đúng. Câu chuyện vào nghề của mỗi ngôi sao ở đây đều rất thú vị và muôn màu muôn vẻ, nhưng kết quả lại rất đẹp, đó là họ đều xuất hiện trong showbiz và mang đến cho chúng ta những tác phẩm hay, đúng là một kết quả viên mãn tuyệt vời.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Song Kang, Choi Woo Sik và những mỹ nam 9x đáng yêu nhất Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Our Beloved Summer? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.