x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Spider-Man: No Way Home cắt bỏ cảnh xuất hiện của con gái Iron Man

SEIZEDIX 15:00 - 24/12/2021

Theo như mình tìm hiểu được, vốn dĩ ban đầu Morgan Stark sẽ có một vai khách mời trong Spider-Man: No Way Home (Người Nhện: Không Còn Nhà), thật đáng tiếc các cảnh phim này cuối cùng lại bị cắt. Tuy nhiên, mình nghĩ rằng sau khi các bạn đọc hết bài viết này, các bạn sẽ giống mình mà cho rằng hành động này là hoàn toàn hợp lý. Hãy cùng xem lý do đằng sau việc này nhé!

>>> Xem thêm: Iron Man đấu với Người Nhện: Kết quả còn phụ thuộc vào từng hoàn cảnh

Về vai diễn Morgan Stark 

Lexi Rabe, người đảm nhận cho vai con gái của Tony Stark (Iron Man), Morgan. Nếu như bạn là một fan cứng của MCU, chắc hẳn các bạn cũng đã biết cô bé từng xuất hiện trong Avengers: Endgame trước đó. Và mới đây, nữ diễn viên đã tiết lộ rằng cô tham gia với tư cách khách mời cho bộ phim MCU mới nhất. Mặc dù mình cũng rất vui khi có cơ hội được gặp lại Morgan, nhưng mình nghĩ rằng sự xuất hiện này có thể sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến sản phẩm cuối cùng.

Không thể phủ nhận rằng sự xuất hiện của Morgan Stark trong Avengers: Endgame quả thật là một sự bổ sung đáng ngạc nhiên và đáng hoan nghênh cho MCU, cũng như báo hiệu cho tương lai đầy tiềm năng của sức mạnh Iron Man. Và bởi Peter Parker vốn mối quan hệ khăng khít với Tony Stark, nên mình cũng nghĩ rằng Morgan hoàn toàn có thể xuất hiện trong No Way Home, như một cách thể hiện tầm quan trọng của cô đối với tương lai MCU hay những kết nối giữa cô bé và Peter. 

Như chúng ta đã biết, Tony Stark từng là người cố vấn của Peter Parker trong suốt bộ phim solo đầu tiên của anh, Spider-Man: Homecoming, cũng như trong các lần khác: Captain America: Civil War, Avengers: Infinity War Avengers: Endgame. Vì vậy, mình thấy sẽ thật ý nghĩa nếu các biên kịch phim thiết lập mối liên hệ giữa Người Nhện và Người Sắt tiếp tục trong tương lai.

Việc “xóa sổ" các cảnh phim của Morgan Stark

Một lý do đơn giản để giải thích tại sao đoàn làm phim quyết định cắt vai khách mời của Morgan Stark, đó là bởi đây là một điều tốt là Spider-Man: No Way Home. Nói cách khác, sự xuất hiện sẽ gây ra sự mất cân bằng giữa các nhân vật trong phim. Hiện tại, No Way Home đã có những năm nhân vật phản diện và những người liên quan tới câu chuyện. Do đó, thật đáng tiếc nhưng không còn chỗ trống nào để đặt một vai khách mời của Morgan Stark một cách hoàn hảo cả.

Ngoài ra, No Way Home được coi là câu chuyện đầu tiên và quan trọng nhất của Peter Parker, và việc cân bằng tất cả các nhân vật trong khi vẫn duy trì trọng tâm chính về Peter là một điều nên được đặt lên hàng đầu. Nhưng với sự xuất hiện thêm của Morgan Stark, rất có thể sự cân bằng đó sẽ bị phá vỡ, và kết quả là câu chuyện của bộ phim sẽ lộn xộn hơn nhiều.

Hơn nữa, sự hiện diện của Morgan Stark trong No Way Home có thể sẽ không đặt hiệu quả về mặt nội dung bởi cô và Peter Parker cần phải có những phát triển riêng biệt trong MCU trước đã. Giống như trước đây, nhiều khán giả đã phàn nàn rằng Người Nhện vẫn luôn “núp” sau lưng Tony Stark và không thể tìm ra danh tính của chính mình. Để không lặp lại điều này thêm lần nào nữa, Marvel đã cắt những phân cảnh của Morgan Stark.

>>> Xem thêm: Spider-Man đều mất người yêu thương nhất bởi lỗi của chính mình

Nhìn chung, Morgan Stark là một trong những nhân vật dự báo tương lai của MCU. Mặc dù cô bé cũng có mối quan hệ đặc biệt với Peter Parker, tuy nhiên Spider-Man: No Way Home chỉ nên là câu chuyện của riêng Peter Parker mà thôi. Do vậy, mình hoàn toàn tin rằng việc gỡ bỏ những cảnh phim của Morgan là hợp lý. 

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.