x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Hoa

Street Dance 4 tập 6: Vương Nhất Bác chán nản ra mặt, chịu thua Henry

Dịch Tỉ 21:03 - 22/09/2021

Chờ đợi một tuần mỏi mòn thì hay tin tập 6 của Đây Chính Là Nhảy Đường Phố 4 (Street Dance of China 4) đổi lịch phát sóng, nhưng không sao, Dịch Tỉ tôi vẫn đu theo bất kể thời gian. Tập mới mở ra vòng đấu đầu tiên giữa đội trưởng Hàn Canh, Henry Lau, Trương Nghệ Hưng (Lay) Vương Nhất Bác. Mới bước đầu trong quá trình hình thành đội hình nhưng họ đã cho thấy được phong cách và đặc điểm riêng biệt.

>> Xem thêm: Xếp hạng Street Dance 4 của Vương Nhất Bác áp đảo 3 mùa đầu

Mở đầu tập 6, đội Trương Nghệ Hưng đấu với đội Hàn Canh và đội Henry đấu với đội Vương Nhất Bác. Kết quả thắng thua của mỗi đội đều phụ thuộc vào phiếu bầu của 33 dancer có mặt tại trường quay. Vương Nhất Bác nhận xét cách bình chọn này công bằng và khách quan khi những dancer không tham gia quyết đấu được toàn quyền quyết định. Do đó, kết quả thuyết phục và rõ ràng đến mức khiến đội thua cuộc phải “tâm phục khẩu phục”.

Màn đối đầu giữa Trương Nghệ Hưng và Hàn Canh trở thành tâm điểm gây sốt, batlle 2v2 cuối cùng cân tài cân sức, chỉ chênh nhau một phiếu, hai hiệp còn lại đội Hàn Canh đều giành chiến thắng với tỷ số cách biệt. Tưởng chừng Trương Nghệ Hưng sẽ giữ vững phong độ như mọi khi nhưng nào ngờ anh ấy bị ảnh hưởng vì tình trạng sức khỏe không tốt.

>> Xem thêm: Dancer Việt Nam bị stress vì Trương Nghệ Hưng, từ chối tham gia mùa 2

Xét về tổng thể, đội của Hàn Canh có thể nói là một đội Avenger, không một cá nhân nào có khuyến điểm. Sự hiểu ý ngầm giữa AC và Ibuki khuấy động sân khấu và ngay cả những dancer nhảy đường phố theo phong cách tự do nhất như thế cũng có thể hòa nhập tốt, mang đến những tác phẩm tuyệt vời. Điều này cho thấy khả năng lãnh đạo và tấm lòng của Hàn Canh Hiện tại, Hàn Canh chắc chắn là đội có nhiều dancer xuất sắc nhất.

Trong khi Henry đánh bại Vương Nhất Bác trong cả ba hiệp, có thể nói là bất ngờ, nhưng đó là điều hợp lý. Vương Nhất Bác lúc đầu suy nghĩ quá đơn giản, chỉ nghĩ chọn bốn dancer mình thích, nhưng sau khi luyện tập mới phát hiện không có người biên đạo, vấn đề rất nghiêm trọng. Mọi người đều có ý kiến ​​riêng của mình, không thể đạt được ý kiến ​​thống nhất, và thời gian bị lãng phí vì cuộc thảo luận kéo dài liên tục. Trong trường hợp cả đội không cùng quan điểm, cuối cùng chỉ có thể sắp xếp đội hình với động tác cơ bản đơn giản nhất, không có bất cứ sự bất ngờ và đồng điệu trong lúc biểu diễn. Sau ba vòng đấu, đội mỹ nam Trần Tình Lệnh chỉ nhận được 22 phiếu, trong khi đội Henry áp đảo với 78 phiếu.

Thành thật mà nói, tôi nhận thấy đội Vương Nhất Bác thiếu sự gắn kết, và anh mong muốn có được một biên đạo tài năng vào vòng tuyển chọn tiếp theo. Tuy nhiên, anh vẫn còn nông cạn chưa nhận thức rõ được vấn đề mà đội mình đang gặp phải. Ngay từ buổi luyện tập đầu tiên, Vương Nhất Bác đã xuống tinh thần và cảm thấy bất lực. Do đó những vướng mắc hiện tại của đội Vương Nhất Bác, thực ra biên đạo không giải quyết được. Để giải quyết vấn đề này, tôi nghĩ Vương Nhất Bác hoặc phải thay đổi thái độ của Nelson và Bouboo, hoặc đánh đổi trong việc bố trí lại “nhân sự”, chọn người phù hợp thay vì người mình thích. 

 

Suốt quá trình luyện tập và trình diễn, tôi thấy Vương Nhất Bác dường như rất chán nản, hụt hẫng và mệt mỏi. Tưởng rằng sẽ thừa thắng xông lên với những “đại thần” hàng đầu nhưng anh ấy đã chọn sai chiến thuật. Trong khi, Henry dù bị “cướp” đi những dancer mà mình lựa chọn nhưng vẫn thành công đứng nhất. Các bạn thấy sao về chiến lược của Vương Nhất Bác trong tập 6, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>> Xem thêm: Street Dance 4 tập 5: Vương Nhất Bác lén nghe trộm, Henry bị lừa

*Bài viết của Dịch Tỉ gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.