x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Hoa

Street Dance 4 tập 7: Hàn Canh lâm nguy, Nhất Bác nhận ra thiếu sót

Dịch Tỉ 00:01 - 28/09/2021

Thay vì có cảm giác căng thẳng, hồi hộp với những trận đối nảy lửa trong Đây Chính Là Nhảy Đường Phố 4 (Street Dance of China 4) ở những kỳ trước, lần này Dịch Tỉ được thư giãn hơn với màn đổi gió lớn đến từ nhà sản xuất chương trình. Cụ thể, trong tập 7, tôi ấn tượng với vòng “cướp dancer”, bữa đại tiệc âm nhạc và không khỏi hoang mang khi hay tin Zyko - một dancer mà tôi yêu thích nhất, bất ngờ rời khỏi chương trình.

>> Xem thêm: Vương Nhất Bác quá giỏi bắt chước trong Street Dance mùa 4

Đầu tiên, bốn đội trưởng Hàn Canh, Henry, Trương Nghệ Hưng (Lay) Vương Nhất Bác mời các dancer mà mình thích và phù hợp để hoàn thành đội hình chính thức. Thiết kế nội quy năm nay khác so với năm ngoái, thay vì bốn đội trưởng trực tiếp vận động, họ sẽ lén gửi một phần quà kèm theo lá thư tay đong đầy tình cảm cho dancer mà mình lựa chọn. Nếu bị trùng với đội khác, hai hoặc ba đội trưởng sẽ phải đến tận phòng đen để “nịnh nọt” dancer về team mình.

Nếu Hàn Canh là một chàng trai biết nhìn xa trộng rộng thì Henry lại thơ ngây như “tấm chiếu chưa trải”. Theo quan sát của tôi, Hàn Canh chuẩn bị một món quà đáng yêu dành cho con gái của dancer mà mình lựa chọn. Anh lấy lòng được người đàn ông trung niên sống nội tâm. Ngược lại, Henry tặng cho Tiểu Kê các sản phẩm chăm sóc sức khỏe nhập khẩu. Tuy nhiên, Tiểu Kê không hiểu được ý nghĩa vì không rành tiếng anh và cũng không biết món quà kia là gì. Trong khi, Trương Nghệ Hưng không gặp chút khó khăn trong việc tuyển đội viên.

Dĩ nhiên, người mà tôi cảm thấy ấn tượng nhất là Vương Nhất Bác. Anh ấy khéo léo và chuẩn bị một hộp quà đặc biệt cho Momo, trong đó có đầy đủ các loại đào với nhiều màu sắc khác nhau, rất dễ thương và ngọt ngào với ý nghĩa tên của cô ấy. Ngay khi Momo mở hộp, nụ cười của cô ấy không ngừng tắt, và cô quyết định không buông tay Vương Nhất Bác. 

 >> Xem thêm: Street Dance 4 tập 6: Vương Nhất Bác chán nản ra mặt, chịu thua Henry

Ngoài ra, Vương Nhất Bác nhìn nhận được sự thiếu sót của đội. Trước đó, nhóm của anh thất bại trong trận đối đầu với Henry và rất không hài lòng với thái độ của các thành viên trong đội. Đặc biệt giọng điệu nghiêm nghị cộng với khí chất mạnh mẽ khiến dancer hàng đầu Nelson có chút áy náy và dịu hơn khi nghe giải thích rằng routine khá xa lạ với anh. 

Sau khi vấn đề thái độc được lý giải, Vương bắt đầu giải quyết những khiếm khuyết của đội, đưa ra yêu cầu cần gấp một biên đạo và Momo là sự lựa chọn hàng đầu. Bởi lẽ đội của Vương Nhất Bác quy tụ những dancer oldschool có cá tính thẳng thắn, rất khó để các biên đạo múa bình thường có thể kiểm soát được, và Momo được công nhận về năng lực.

Lựa chọn giữa Vương Nhất Bác và Trương Nghệ Hưng, Momo đã đưa ra quyết định hợp tình hợp lý. Cô cho rằng đội của mỹ nam Trần Tình Lệnh không có biên đạo, đây là cơ hội để mình thể hiện tài năng mà không cần cạnh tranh.Trong vòng “cướp dancer”, có thể nói Vương Nhất Bác đã thể hiện rất tốt khả năng lãnh đạo, cả khả năng tìm ra vấn đề và sự khôn ngoan để giải quyết vấn đề, đưa ra lựa chọn vào những thời điểm quan trọng và chủ động chịu trách nhiệm. 

Thay vì sắp xếp, luyện tập bất chấp thời gian trong đội hình mới, phần 2 của tập 7 giúp các đội trưởng, dancer và khán giả thư giãn hơn với sân khấu biểu diễn tự do cùng các trò chơi vui nhộn. Họ mở ra bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn, từng nhóm hoặc cá nhân giao lưu văn nghệ với kỹ năng hát, rap khiến bầu không khí trở nên vui vẻ.

Đáng chú ý nhất trong tập 7, tôi không khỏi bàng hoàng trước tin dancer Zyko bất ngờ rời khỏi chương trình vì vấn đề cá nhân. Được biết, chị gái của Zyko gặp tai nạn giao thông và đang bất tỉnh trong bệnh viện. Do đó, Zyko phải đấu tranh nội tâm và cuối cùng quyết định trở về Pháp. Dĩ nhiên, đội trưởng Hàn Canh hiểu và ủng hộ cũng như tôn trọng quyết định của anh. Khoảnh khắc Zyko nói lời chia tay sân khấu và lặng lẽ lau nước mắt khiến các thành viên trong đội không kìm được nước mắt. Dù gia nhập đội chưa được bao lâu nhưng họ coi nhau như một gia đình, tình cảm của mọi người đều thật lòng.

Dưới góc nhìn cá nhân, tôi nhận thấy Zyko là “center” với kỹ năng nhảy đỉnh nhất và mang lại nhiều chiến thắng cho đội của Hàn Canh. Do đó, việc Zyko rời khỏi sau nửa chặng đường khiến đội Hàn Canh mất đi một vai trò đặc biệt quan trọng. Theo dự đoán, Zyko có khả năng vào vòng chung kết vì anh vốn được đánh giá rất cao về năng lực. Dù vậy, Hàn Canh cũng nhìn nhận được vấn đề, nỗ lực hết mình để cùng cả đội tiếp tục tiến về phía trước.Tuần sau, đại chiến bắt đầu, tôi tự hỏi Hàn Canh sẽ phải làm gì và Vương Nhất Bác có sự đổi mới nào trong cách biên đạo. Các bạn nghĩ sao về điều này, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

 >> Xem thêm: Xếp hạng Street Dance 4 của Vương Nhất Bác áp đảo 3 mùa đầu

*Bài viết của Dịch Tỉ gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.