x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Hoa

Vương Nhất Bác có trí nhớ siêu tốt, nhìn sơ qua là nhảy được ngay

Dịch Tỉ 07:31 - 26/09/2021

Theo Dịch Tỉ được biết, chương trình Đây Chính Là Nhảy Đường Phố 4 (Street Dance of China 4) được đánh giá là show tập kỹ ăn khách nhất Hoa ngữ hiện nay. Ngay từ mùa đầu tiên, Street Dance đã tạo nên được không ít tiếng vang. Nhiều dancer xuất sắc đã cùng nhau hội tụ để khiến mọi người cảm nhận được sức hấp dẫn vô hạn của vũ điệu đường phố. 

>> Xem thêm: Xếp hạng Street Dance 4 của Vương Nhất Bác áp đảo 3 mùa đầu

Ngoài các chương trình ngoài lề, show chính được sắp xếp phát sóng trực tiếp trên toàn thế giới. Người dẫn chương trình và 4 đội trưởng trò chuyện đơn giản tại sự kiện và thực hiện một số trò chơi tương tác. Mỗi mùa của chương trình đều được chuẩn bị kỹ lưỡng. Các đội trưởng có thể tương tác nhiều hơn với khán giả thông qua chương trình phát sóng trực tiếp, đồng thời cho người hâm mộ xem khả năng của các đội trưởng. Do dịch bệnh nên lần này không có khán giả trực tiếp và phương thức phát sóng trực tuyến trực tuyến đã được áp dụng.

>> Xem thêm: Dancer Việt Nam bị stress vì Trương Nghệ Hưng, từ chối tham gia mùa 2

“Đại hội võ lâm” của các dancer xuất sắc

Mở đầu chương trình, MC và đội trưởng cùng nhau trò chuyện, mọi người đều cảm thấy màn mở đầu sôi động hơn mọi kỳ. Không chỉ có các dancer hàng đầu trong các mùa trước mà còn thu hút rất nhiều dancer đình đám quốc tế. Một số dancer nói rằng Vương Nhất Bác học nhảy rất nhanh, ngay cả giáo viên dạy cũng không theo kịp tốc độ của cậu ấy.

Vương Nhất Bác và Trương Nghệ Hưng hiểu ý ngầm

Lần này, Vương Nhất Bác đã cho mọi người thấy tài năng bắt chước đáng kinh ngạc của mình ngay tại chỗ. Một trong những điểm liên kết trong chương trình là battle theo nhóm. Mỹ nam sinh năm 1997 xoay cái chai, và cuối cùng anh ấy với giọng ca EXO trở thành một nhóm. Quy tắc trò chơi cũng rất đơn giản. 

Sau khi xem trận đấu trực tiếp, tôi thấy Vương Nhất Bác và Trương Nghệ Hưng có sự hiểu biết về chiến lược rất nhanh. Đặc biệt, ngôi sao Trần Tình Lệnh cũng giỏi trong việc “copy” động tác và phản ứng đáp trả của Trương Nghệ Hưng không kém. Các đội trưởng thực sự ghi nhớ rất rõ từng điệu nhảy. Trong mùa trước, Vương Nhất Bác đã thán phục trước màn biểu diễn của Dương Khải và lần này cậu ấy cũng nhận ra dancer có nhiều động tác mới mà mình chưa từng xem.

Đánh giá về Vương Nhất Bác

Ở mùa thứ ba, Dương Khải là quán quân và anh luôn là đối tác tuyệt vời của Vương Nhất Bác, cả hai hợp tác rất ăn ý, cũng có mối quan hệ tốt. Mặc dù trong mùa này họ không cùng đội nhưng Vương Nhất Bác vẫn biết rõ về Dương Khải, ngay cả khi Dương Khải có chiêu thức mới, anh ấy vẫn có thể phát hiện ra. Dương Khải cảm thấy rất vui khi nghe nhận xét của Vương Nhất Bác về mình. Trong Đây Chính Là Nhảy Đường Phố, Vương Nhất Bác luôn thể hiện tinh thần lạc quan, phấn khích và có năng lượng tích cực. Tôi còn thấy cậu ấy khiêm tốn học hỏi từ mọi dancer. Và tôi cũng như mọi người đều có ​​đánh giá cao về Vương Nhất Bác.

Khi chương trình được phát sóng, tôi từ từ phát hiện Vương Nhất Bác cũng là một người rất tinh tế, tuy rằng có thể không chủ động bày tỏ, nhưng thật ra cậu ấy giữ trong lòng, có thể tham gia Đây Chính Là Nhảy Là Nhảy Đường Phố và gặp gỡ nhiều người cùng chí hướng. Vương Nhất Bác hoàn toàn may mắn, anh ấy cũng trân trọng từng sân khấu và cơ hội, không có nghệ sĩ hàng đầu trên sân khấu, chỉ có những người bạn yêu thích street dance không ngần ngại. 

Mọi người đã không tiếc công sức đổ mồ hôi cho cùng một ước mơ và theo đuổi, đây cũng chính là ý nghĩa lớn nhất mà chương trình mang lại cho tất cả mọi người. Các bạn đánh giá sao về Vương Nhất Bác, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>> Xem thêm: Street Dance 4 tập 5: Vương Nhất Bác lén nghe trộm, Henry bị lừa

*Bài viết của Dịch Tỉ gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

An Lee

An Lee

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

An Lee

An Lee

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

An Lee

An Lee

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

An Lee

An Lee

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

An Lee

An Lee

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

An Lee

An Lee

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.