x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Sự trái ngược rõ rệt khi Cảnh Điềm và Triệu Lệ Dĩnh đụng hàng!

Hóng hớt Cbiz 20:45 - 19/03/2022

Trong giới giải trí ganh đua, cạnh tranh thì những màn đọ sắc, tranh nhau hơn thua là không thể thiếu. Đặc biệt mình thấy khi những mỹ nhân đụng hàng thì chắc chắn họ sẽ bị dư luận đặt lên bàn cân để so sánh, xem ai đẹp hơn, nổi trội hơn. Và gần đây, lần đụng hàng giữa Cảnh Điềm Triệu Lệ Dĩnh trong quá khứ bất ngờ lại tạo chủ đề khiến dân mạng tranh luận dữ dội. Cụ thể như thế nào, hãy cùng mình điểm qua nhé!

Vì Triệu Lệ Dĩnh và Cảnh Điềm cùng có mối quan hệ hợp tác với Dior, nên hiển nhiên cả hai hay diện trang phục của thương hiệu này, nên chuyện đụng hàng thật khó tránh khỏi. Các mỹ nhân khi cùng diện 1 chiếc váy thì thường là “kẻ tám lạng, người nửa cân”, "mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười". Tuy nhiên trong cuộc đọ sắc lần này giữa nàng Hoa Thiên Cốt và Tư Đằng lại có sự tương phản rõ rệt.

Trước đây, Triệu Lệ Dĩnh hay bị dân tình chê bai mặc đồ hiệu như biến thành đồ chợ, hàng taobao khi vóc dáng, và khí chất của nàng tiểu hoa không cân được những trang phục cao cấp này. Với chiếc đầm Dior đắt đỏ nhưng thân hình mỏng đã khiến Triệu Lệ Dĩnh không đủ thần thái. 

Không những không thể hiện được thần thái mà thương hiệu muốn gửi gắm qua chiếc váy này, mà nữ minh tinh họ Triệu càng khiến trang phục trông lạc quẻ, chả ăn nhập gì với người mặc. Vì thân hình gầy khiến Triệu Lệ Dĩnh trông rất nhỏ bé, thế nên nhìn tổng thể trở nên thiếu sức sống, không toát lên được sự sang trọng mà giới thời trang muốn thể hiện.

Trong khi đó, với cùng chiếc váy và kiểu tóc búi như Triệu Lệ Dĩnh nhưng Cảnh Điềm lại có màn thể hiện vô cùng xuất sắc. Vóc dáng cân đối, kết hợp với đôi xăng đan đế xuồng cao gót màu đen, tạo hiệu ứng thị giác giúp Cảnh Điềm trông cao hơn. Bên cạnh đó, mình thấy Cảnh Điềm có da có thịt hơn Triệu Lệ Dĩnh, kết hợp với cách trang điểm đậm theo hướng sắc sảo, nàng Tư Đằng không chỉ toát lên sự sang trọng mà trông quyến rũ bội phần. 

Màn đọ sắc vì đụng hàng này của Triệu Lệ Dĩnh và Cảnh Điềm đã khiến dân mạng xứ Trung tranh cãi dữ dội, hãy cùng mình điểm qua một số bình luận nhận được nhiều sự đồng tình nhất, để xem họ nói gì nhé!

- Không nói đến chuyện đụng hàng khi mà vốn dĩ Cảnh Điềm đã đẹp hơn Triệu Lệ Dĩnh rồi mà, chưa cần so sánh đã biết ngay ai thắng ai thua.

- Cảnh Điềm vừa đẹp vừa sang, nhìn qua Triệu Lệ Dĩnh trông lạc quẻ làm sao ấy…

- Dù ai nói gì đi chăng nữa thì tôi vẫn thích sự dễ thương, “nét quê” của Triệu Lệ Dĩnh ấy thì sao nào, mỗi người một gu chứ!

- So sánh thế này không ổn lắm, vốn dĩ Triệu Lệ Dĩnh đâu mạnh về mặt thời trang, nhiều trang phục mà cô ấy diện lên người trông kỳ kỳ thế nào ấy.

- Một bên đẹp theo hướng kinh diễm, lộng lẫy, còn một bên thì theo hướng dễ thương như em gái nhà bên, phong cách đối lập thế này thì tùy thuộc vào gu mỗi người mà chọn ai hơn ai thôi.

- Cảnh Điềm như đóa hoa phú quý chốn nhân gian, dễ gì lấn át được nét đẹp của cô ấy.

Trong màn đọ sắc trang phục đụng hàng này thì mình nghĩ thắng thua đã quá rõ rồi khi mà Cảnh Điềm nhỉnh hơn hẳn Triệu Lệ Dĩnh. Cảnh Điềm với vẻ đẹp kiêu sa, lại hợp với thời trang hơn nên rất khó để Triệu Lệ Dĩnh có thể thắng thế được. Còn bạn nhận xét sao về màn đọ sắc này, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Nghê Ni vênh mặt như bà hoàng, bắt trợ lý mang giày cho mình

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.