x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Mãn nhãn với loạt váy "càn quét" thảm đỏ Baeksang: Suzy là nữ thần

Roses 21:20 - 07/05/2022

Không là nơi tôn vinh những tác phẩm điện ảnh xuất sắc, lễ trao giải Baeksang còn được biết tới như một đêm tiệc nơi các người đẹp khoe sắc cùng loạt váy áo lung linh. Bạn thấy đấy, đến với sự kiện lớn này, mỹ nhân nào cũng chuẩn bị cho mình một diện mạo lộng lẫy nhất để sải bước trên thảm đỏ, thu hút mọi ánh nhìn.

Mình sẽ điểm lại những bộ váy ấn tượng trong lịch sử thảm đỏ Baeksang khi “vườn bông” Kbiz đọ sắc, đảm bảo bạn sẽ phải choáng ngợp đấy nhé. 

Năm 2014

“Mợ chảnh" Jun Ji Hyun chính là mỹ nhân mặc đẹp nhất lễ trao giải Baeksang 2014. Sao nữ Vì Sao Đưa Anh Tới đã lựa chọn chiếc đầm hở vai màu hồng nhạt của Oscar de la Renta. Tông màu này không hề bị quê hay hòa lẫn trong đám đông mà còn giúp Jun Ji Hyun khoe khéo sắc vóc ngọc ngà. Đây cũng là năm mà Jun Ji Hyun nhận giải Daesang cho vai diễn trong phim Vì Sao Đưa Anh Tới

>>Xem thêm: So kè idol Hàn khi diện sneaker trắng: Lisa cá tính

Năm 2015

Spotlight thảm đỏ thảm đỏ Baeksang 2015 thuộc về Park Shin Hye. Nữ diễn viên diện bộ đầm trắng thanh lịch và sang chảnh. Mình thấy mỗi bước đi của sao nữ Những Người Thừa Kế đều thu hút sự chú ý của ống kính máy ảnh. Đơn giản, nhẹ nhàng mà thanh lịch, quyền quý, Park Shin Hye đã ghi điểm tuyệt đối với thiết kế này. 

Năm 2016

Bạn biết không, bộ váy đen của Suzy tại lễ trao giải năm 2016 đã từng khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Đây là thiết kế có đường cut-out ấn tượng, khoe lưng trần quyến rũ. Trông đơn giản vậy thôi, nhưng mình thấy đây chính là một bước đột phá trong phong cách của Suzy đấy nhé. 

Năm 2017

Tỏa sáng nhất thảm đỏ Baeksang 2017 là Kim Yoo Jung. Nữ diễn viên được khen đẹp như một nữ thần trong bộ váy màu hồng pastel với những đường bèo nhún cầu kỳ ở thân váy. Điều khiến mình bất ngờ là chiếc váy này lại là một thiết kế bình dân của với giá 256 USD (khoảng hơn 5 triệu đồng). 

Bên cạnh đó, Lee Yeon Hee cũng gây chú ý khi diện chiếc váy đơn giản màu kem tinh khôi, thanh nhã. Thiết kế tinh tế này giúp mỹ nhân họ Lee trông như một nàng công chúa dịu dàng. Bộ váy này cũng lọt top những outfit đẹp nhất thảm đỏ Baeksang 2017 đấy nhé. 

Năm 2018 

Seol Hyun chính là nhân vật chiếm spotlight nhất tại Baeksang 2018. Cô nàng khoe nhan sắc và phong thái sang chảnh hệt như một nữ hoàng trong bộ đầm trị giá 20 triệu won (khoảng 360 triệu đồng). Chỉ một màu đen quyền lực mà nhã nhặn ấy cũng đủ giúp Seol Hyun thu hút mọi ống kính truyền thông. 

Năm 2019

Nhan sắc lộng lẫy của Suzy đã “đánh bại” hàng loạt sao Hàn đình đám trên thảm đỏ  Baeksang 2011. Đây là lần thứ 4 Suzy xuất hiện với tư cách người dẫn chương trình, nữ thần tượng đặc biệt gây chú ý với chiếc đầm lộng lẫy như nàng công chúa. Cô khiến không ít người, trong đó có mình ngưỡng mộ bởi nhan sắc đỉnh cao.

Năm 2020

Dẫn đầu trong bảng xếp hạng top sao nữ có trang phục đẹp nhất tại Baeksang 2020 là Son Ye Jin cùng chiếc váy lấp lánh có thiết kế đơn giản của thương hiệu Ralph Lauren, kết hợp với phụ kiện bông tai kim cương tinh tế. Mình phải công nhận rằng, Son Ye Jin có phong thái giống hệt “con nhà tài phiệt” ngoài đời thật với vẻ đẹp và phong thái sang chảnh, quyến rũ. 

Han So Hee cùng góp mặt trong danh sách các minh tinh mặc đẹp Baeksang 2020 với chiếc váy bồng bềnh hai màu đen và nâu trung tính của thương hiệu couture Alex Perry đến từ Úc. 

Trang phục có chất liệu voan này với kiểu xõa tóc tự nhiên, make up nhẹ được xem là phong cách thời trang an toàn nhưng cũng đủ giúp sao nữ Thế Giới Hôn Nhân “thâu tóm” các ống kính tại đây. 

Bên cạnh đó, sự xuất hiện thoáng qua của Seo Ye Ji trong vai trò người trao giải tại Baeksang 2020 cũng khiến dân mạng trầm trồ với váy cúp ngực Monique Lhuillier lấp lánh. Mình thấy sao nữ Điên Thì Có Sao trông như công chúa Disney có vẻ đẹp siêu thực đến sự kiện. 

Năm 2021 

“Ác nữ” Penthouse - Kim So Yeon đã “càn quét” thảm đỏ Baeksang 2021 khi khoe khéo vẻ đẹp sắc sảo trong mẫu váy cúp ngực, lệch vai màu đen huyền bí. Mình thấy Kim So Yeon đã "chặt đẹp" đàn em bởi nhan sắc quá quyền lực. Đôi môi đỏ thẫm càng làm tăng vẻ ngoài sắc sảo của "ác nữ đẹp nhất màn ảnh". 

Đối lập với Kim So Yeon là mỹ nhân Mr. Queen - Shin Hye Sun. Nữ diễn viên chọn cho mình một thiết kế trắng nhã nhặn, thanh lịch, dịu dàng giúp cô khoe visual trong trẻo, xinh tươi. 

Năm 2022

Nổi bật nhất thảm đỏ Baeksang 2022 chính là Suzy. Mình thấy hết năm này qua năm khác, Suzy đều được gọi tên khi lên đồ ấn tượng “càn quét” thảm đỏ Baeksang. 

Tiếp tục giữ vai trò MC, Suzy đã thay 2 bộ váy để khoe nhan sắc xinh đẹp ngày càng thăng hạng. Chiếc váy đen mà cô nàng mặc khi dạo bước trên thảm đỏ thực sự thu hút mọi ánh nhìn. 

“Thị Hậu” Kim Tae Ri trông quá xinh đẹp trong thiết kế áo croptop và chân váy bồng. Chiếc đầm trắng bồng bềnh cực quyến rũ của sao nữ Tuổi 25, Tuổi 21 đã giúp cô nàng “chặt đẹp” cả dàn mỹ nữ trên thảm đỏ. 

Quả thực, Yoona chưa bao giờ làm mình thất vọng vì nhan sắc trẻ trung tươi tắn. Tại lễ trao giải năm nay, nữ idol lựa chọn một thiết kế nhẹ nhàng, có chút điệu đà hệt như một nàng công chúa kiêu kỳ vậy. Màu trắng tinh khôi của bộ váy cũng giúp Yoona khoe trọn visual xinh “ná thở”.

>>Xem thêm: Màn đọ sắc của "tứ đại nữ thần" gây bão Baeksang 19 năm trước

Đúng là thảm đỏ Baeksang như một “vườn bông” khoe sắc với màn đọ sắc không kiêng nể của các mỹ nhân Kbiz. Với bạn thì ai là người mặc đẹp nhất và bạn ấn tượng với bộ váy nào? Hãy chia sẻ cảm nghĩ của mình nhé! 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.