x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Jun Ji Hyun và những nàng tiên cá xinh đẹp của màn ảnh châu Á

Roses 12:00 - 12/10/2022

Mình thấy, nàng tiên cá vốn là hình tượng nhân vật được các nhà làm phim chú trọng đầu tư về mặt hình ảnh. Và các ekip sản xuất của điện ảnh châu Á đã làm rất tốt điều này. Bằng chứng là sự ra đời của những nàng tiên cá xinh đẹp, lộng lẫy chẳng thua kém gì Hollywood đâu nhé. Họ từng khiến khán giả phải thổn thức bởi vẻ đẹp khuynh thành trong loạt bom tấn đặc sắc dưới đây. 

Jun Ji Hyun

Người đầu tiên mình muốn nhắc tới là “người cá” Jun Ji Hyun trong bộ phim Huyền Thoại Biển Xanh (The Legend Of The Blue Sea). Bạn còn nhớ cô bạn gái màn ảnh xinh đẹp, cá tính của Lee Min Ho chứ? Với mình thì Jun Ji Hyun chính là “linh hồn” của bộ phim với tạo hình ngời ngời khí chất. 

Trong phim, cô vào vai nàng tiên cá Shim Chung vô tình lạc đến thời hiện đại, ngỡ ngàng với sự thay đổi của cuộc sống trên bờ. Tại đây, cô làm quen với nam chính Joon Jae (Lee Min Ho) trong một lần tình cờ, dần dà phát triển thành tình yêu. Mình thực sự rất ấn tượng với phiên bản nàng tiên cá vô cùng xinh đẹp, lại có nét ngây thơ của Jun Ji Hyun. 

>>Xem thêm: Chữ ký độc lạ của "nàng tiên" Taeyeon và các nữ idol Kpop

Jo Bo Ah

Trước Jun Ji Hyun, từng có một mỹ nhân ngư khác khiến mình say đắm, đó là Jo Bo Ah. Góp mặt trong bộ phim Surplus Princess (Mỹ Nhân Ngư), Jo Bo Ah đã đem đến cho khán giả hình tượng một nàng tiên cá si tình cấp độ cao. Nữ chính Hani quyết tâm đi tìm tình yêu đích thực ở thế giới loài người, trải qua 100 ngày với biết bao thăng trầm và đau khổ, cuối cùng cô cũng tìm được bến bờ hạnh phúc.

Tuy diễn xuất chỉ dừng lại ở mức tạm được nhưng Jo Bo Ah đã tạo nên một phiên bản nàng tiên cá đáng nhớ. Mình thấy nàng tiên cá Jo Bo Ah mang hơi thở "thanh xuân" nhiều hơn Jun Ji Hyun với nét đẹp trong sáng, đáng yêu. 

Marian Rivera

Nhắc tới "nàng tiên cá đẹp nhất màn ảnh châu Á", chắc hẳn bạn cũng như mình khi nghĩ ngay tới Marian Rivera. Nữ diễn viên từng gây “sốt” khắp màn ảnh nhỏ châu Á khi xuất hiện với hình tượng mỹ nhân ngư đẹp mê hồn trong phim Chuyện Tình Nàng Tiên Cá năm 2008.

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines vào vai Dyesebel - một mỹ nhân ngư đã đánh đổi nhan sắc của mình để có được đôi chân, lên bờ tìm kiếm người mình yêu. Tuy không phải là nàng tiên cá được khoác lên mình những bộ cánh lộng lẫy, nhưng vẻ đẹp thuần khiết của Marian Rivera đã khiến bất cứ ai khi xem phim cũng rung động.

>>Xem thêm: 6 nữ idol có vóc dáng "chuẩn mẫu", thực tế lại thấp hơn bạn nghĩ 

Lâm Duẫn

Nếu có ai hỏi các mọt phim Trung về nàng tiên cá nổi tiếng nhất màn ảnh xứ tỉ dân, chắc hẳn câu trả lời sẽ là Lâm Duẫn của Mỹ Nhân Ngư. Mình đã xem phim và phải công nhận rằng, nàng tiên cá San San chính là trung tâm của mọi sự chú ý. 

Sở hữu vẻ ngoài trẻ đẹp, cuốn hút, San San trái lại vô cùng mạnh mẽ, cùng tộc của mình đứng lên chống lại những hành vi tàn phá môi trường. Thành công của bộ phim đã đưa tên tuổi Lâm Duẫn vươn xa. Hình tượng nàng tiên cá xinh đẹp, kiều diễm trong phim cũng trở thành danh xưng mỗi khi khán giả nhắc tới Lâm Duẫn. 

Chung Lệ Đề 

Mình còn nhớ tại thời điểm mỹ nhân ngư phiên bản Lâm Duẫn gây “sốt” khắp màn ảnh châu Á, cũng là lúc khán giả hồi tưởng lại vẻ đẹp của nàng tiên cá Chung Lệ Đề trong Truyền Thuyết Nhân Ngư năm 1994. 

Mình cùng với đa số khán giả đều phải công nhận, Lâm Duẫn dù có vẻ ngoài tinh khiết, trong trẻo nhưng chưa đủ quyến rũ, ngọt ngào và mang lại ánh hào quang như Chung Lệ Đề. 

Đối với phần đông người hâm mộ điện ảnh Hoa ngữ, hình tượng mỹ nhân ngư kinh điển, để lại ấn tượng sâu sắc nhất chính là Chung Lệ Đề. Nữ diễn viên đã cùng với Trịnh Y Kiện kết thành mối tình như cổ tích đẹp nhất nhì màn ảnh.

Trên đây là những nàng tiên cá xinh đẹp của màn ảnh châu Á mà mình từng xem. Mỗi người một vẻ, những tựu chung lại, ai cũng mang đến cho khán giả cảm giác ngọt ngào, thanh nhã. Bạn có đồng ý như vậy không? 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Huyền Thoại Biển Xanh ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.