x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Thời trang hẹn hò của các cặp đôi sao Hàn

SEIZEDIX 11:00 - 29/08/2021

Chúng ta thường thấy các sao Hàn xuất hiện trên truyền thông với hình ảnh cực kỳ bảnh bao hay quyến rũ với những bộ trang phục tuyệt đẹp. Tuy nhiên, thời trang khi họ hẹn hò lại có nhiều khác biệt so với những hình ảnh mà chúng ta thường thấy. Hãy cùng mình chiêm ngưỡng sao Hàn mặc gì khi đi hẹn hò nhé!

>>> Xem thêm: 5 cặp đôi quyền lực và giàu có nhất làng giải trí Hàn Quốc năm 2021

Joy và Crush

Joy tên thật là Park Soo Young, sinh ngày 3 tháng 9 năm 1996, là thành viên của nhóm nhạc nữ Red Velvet. Vào năm 2021, Joy chính thức ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo khi phát hành mini album đặc biệt của mình, Hello. Crush, tên thật là Shin Hyo Seob, sinh ngày 3 tháng 5 năm 1992, là một nam ca sĩ theo dòng nhạc R&B và hip hop. 

Đây là cặp đôi mới trình làng showbiz Hàn và mình thấy họ cũng nhận được nhiều lời chúc phúc từ cư dân mạng bởi sự “mix and match” của cặp đôi này. Mới đây có một báo Hàn đã đăng tải hình ảnh của hai ngôi sao khi đi hẹn hò với nhau, mình thấy Joy và Crush chỉ diện áo phông trắng, quần jeans, quần đùi, cực kỳ đơn giản và thoải mái. Trong khi style đời thường của Joy sẽ theo phong cách quyến rũ còn Crush là streetwear bụi bặm, khỏe khoắn.

Son Ye Jin và Hyun Bin

Son Ye Jin, sinh ngày 11 tháng 1 năm 1982, là một nữ diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc. Cô được giới chuyên môn đánh giá cao về kỹ năng diễn xuất nhờ lối diễn xuất đa dạng trong nhiều thể loại. Hyun Bin, tên thật là Kim Tae Pyung, sinh ngày 25 tháng 9 năm 1982, là nam diễn viên nổi tiếng với loạt phim đình đám và tạo tiếng vang trên toàn thế giới.

Cả hai là đều là những diễn viên hạng A của điện ảnh Hàn Quốc, nhưng Son Ye JinHyun Bin khi đi hẹn hò cũng diện những bộ quần áo khá đơn giản như những cặp đôi bình thường. Trái ngược hình ảnh của cả hai khi xuất hiện tại các sự kiện trước công chúng đều khiến fan bất ngờ bởi vẻ ngoài lung linh và sự chỉn chu đến từ milimet, nhưng khi hẹn hò thì cặp đôi chỉ lựa chọn áo phông, quần jeans và nón lưỡi trai mà thôi. Mình cho là cách làm này sẽ giúp các nghệ sĩ “ẩn thân” dễ dàng hơn với những cặp mắt tò mò xung quanh. Đi hẹn hò lén lút mà còn lên đồ như đi event thì ôi thôi lộ hết. 

Suzy và Lee Min Ho

Suzy, sinh ngày 10 tháng 10 năm 1994, là một nữ ca sĩ kiêm diễn viên. Cô là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ Miss A thuộc JYP Entertainment. Sau khi kết thúc hợp đồng với JYP, Suzy gia nhập Management SOOP. Lee Min Ho, sinh ngày 22 tháng 6 năm 1987, là một nam diễn viên, người mẫu người Hàn Quốc được biết đến qua loạt phim đình đám như Vườn Sao Băng, Thợ Săn Thành Phố, Những Người Thừa Kế.

Dù giờ đã đường ai nấy đi, nhưng Lee Min HoSuzy vẫn là cặp đôi “huyền thoại” của showbiz Hàn. Lee Min Ho là nam thần cũng như là sao hạng A ở Hàn Quốc, gắn liền với những vai diễn cậu ấm nhà giàu, bảnh bao. Còn Suzy, mình nhớ cô này được mệnh danh là “tình đầu quốc dân”, luôn lọt top đứng đầu các bảng xếp hạng sắc đẹp. Loạt ảnh hẹn hò của cặp đôi không thể không khiến cư dân mạng bất ngờ bởi thường cả hai sẽ cùng diện tông đen, Suzy lựa chọn skinny đen, mang boot và áo khoác và Lee Min Ho lịch lãm trong bộ suit.

Soo Young và Jung Kyung Ho

Choi Soo Young, sinh ngày 10 tháng 2 năm 1990, thành viên nhóm nhạc nữ huyền thoại Girls' Generation do công ty S.M Entertainment thành lập và quản lý. Ngoài các hoạt động của nhóm, Sooyoung còn tham gia nhiều bộ phim truyền hình khác nhau và vào tháng 10 năm 2017, Sooyoung rời SM Entertainment và gia nhập Echo Global Group.

Đây là một trong những mối tình mà mình thấy được hâm mộ nhất tại Hàn Quốc bởi cặp đôi đã mặn nồng bên nhau hơn 9 năm và cũng không ngần ngại thể hiện trước công chúng. Những hình ảnh hẹn hò của cả hai còn khiến fan “phì cười" vì những hành động đáng yêu của họ. Xuất hiện với trang phục khá đối lập, cô nàng diện đồ phong cách bụi bặm với jacket màu rêu còn anh chàng lại xách balo vàng, đội nón lưỡi trai ngược. Nhưng đôi khi, cặp đôi này cũng cực kỳ ăn diện trước công chúng với những outfit chanh sả khiến fan hâm mộ “bấn loạn”.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki

Song Hye Kyo, sinh ngày 22 tháng 11 năm 1981, là một nữ diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc. Năm 2017, cô đứng thứ 7 trong danh sách những người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc do tạp chí Forbes bình chọn và đứng thứ 6 năm 2018. 

Song Joong Ki, sinh ngày 19 tháng 9 năm 1985, là một nam diễn viên với danh sách phim đồ sộ. Anh lần đầu tiên xuất hiện trong danh sách những người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc do Forbes Korea bình chọn vào năm 2013, ở vị trí số 7. 

Từng là cặp đôi quyền lực một thời của Hàn Quốc, khiến mạng xã hội bất ngờ từ tin hẹn hò đến khi cưới và rồi đến cuộc ly hôn chóng vánh. Khi rộ loạt ảnh hẹn hò của cặp đôi, mình thấy cả hai thường diện trench coat, áo phao, quấn khăn choàng rất kỹ càng, và với tông màu chủ đạo là đen. Khá khác các hình ảnh mà cặp đôi xuất hiện ở sự kiện với outfit thường cực kì sang chảnh và thanh lịch, trang phục hẹn hò của cặp đôi này lại khá đơn giản.

Jennie và G-Dragon

Jennie Kim, sinh ngày 16 tháng 1 năm 1996, là một nữ ca sĩ, rapper người Hàn Quốc, thành viên của nhóm nhạc nữ Blackpink do công ty giải trí YG Entertainment thành lập và quản lý. Vào tháng 11 năm 2018, Jennie ra mắt solo với đĩa đơn Solo. 

Kwon Ji Yong, sinh ngày 18 tháng 8 năm 1988, thường được biết đến với nghệ danh G-Dragon, là một nam rapper, ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất thu âm. Anh được mệnh danh là “Ông hoàng K-pop”, bởi ra mắt vào năm 2006 với tư cách là thủ lĩnh nhóm nhạc Big Bang, một trong những nhóm nhạc nam bán đĩa nhạc chạy nhất thế giới.

Đây là cặp đôi “tiền bối - hậu bối” đã gây náo loạn cư dân mạng vào năm nay. Loạt ảnh hẹn hò được tung ra, ta thấy style hẹn hò của G-Dragon không quá khác biệt với hình ảnh ta thường thấy ở ngôi sao, vẫn là cách mix quần ngố với sneaker và tất cao cổ nhiều màu cùng mũ beanie đáng yêu. Nhưng Jennie thì khác, cô nàng luôn nổi bật với những outfit chanh sả, toát ra khí chất con nhà giàu, nhưng khi hẹn hò lại cực kỳ đáng yêu khi xuất hiện với áo bông trắng, búi tóc thấp và mặt mộc đơn giản.

Krystal và Kai

Krystal Soo Jung, sinh ngày 24 tháng 10 năm 1994, được biết đến là một nữ ca sĩ và diễn viên người Mỹ gốc Hàn Quốc, cựu thành viên của nhóm nhạc nữ F(x) của SM Entertainment. 

Kim Jong In, sinh ngày 14 tháng 1 năm 1994, là một ca sĩ, người mẫu, vũ công kiêm diễn viên Hàn Quốc, thành viên nhóm nhạc nam EXO và nhóm nhạc đặc biệt SuperM do S.M. Entertainment thành lập và quản lý. 

Trực thuộc cùng công ty, lại là thành viên của những nhóm nhạc top đầu Kbiz nên thời điểm nổ ra tin tức hẹn hò của cặp đôi, cũng đã gây sốc không ít tới cư dân mạng. Cặp đôi thường diện những chiếc hoodie đôi, cùng đội nón lưỡi trai và skinny jean màu đen. Có thể thấy cặp đôi ăn mặc khá tương đồng với nhau khi ra ngoài hẹn hò và khác biệt hoàn toàn với hình ảnh mà ta thường thấy trên sân khấu.

Shin Min Ah và Kim Woo Bin

Shin Min Ah, sinh vào ngày 5 tháng 4 năm 1984, tên thật là Yang Min Ah, là một nữ diễn viên người Hàn Quốc. Cô được biết đến với vai diễn trong bộ phim truyền hình A Love to Kill My Girlfriend is a Nine- Tailed Fox. Kim Woo Bin, tên thật Kim Hyun Joong, sinh ngày 16 tháng 7 năm 1989, là diễn viên kiêm người mẫu Hàn Quốc

Cặp đôi đã bên cạnh nhau hơn nửa thập kỷ, nhưng cũng không gây ồn ào trên truyền thông nên cư dân mạng đang rất mong chờ tới ngày Shin Min Ah và Kim Woo Bin về chung một nhà. Qua những hình ảnh hẹn hò của cặp đôi, ta có thể chắc chắn rằng dép xỏ ngón chính là item “không thể thiếu” của cả hai. Đặc biệt, style khi xuất hiện trước công chúng của hai người cũng khá giống nhau, cặp đôi ưa thích phong cách bụi bặm, năng động, kaki quân đội và những đôi boot đen tạo cảm giác rất đặc biệt.

Min Hyo Rin và Tae Yang

Cặp đôi đã có một cái kết viên mãn là về chung một nhà, khiến bao chàng trai, cô gái mơ mộng về một chuyện tình lãng mạn như hai người. Xuất hiện với hình ảnh tay trong tay, Tae Yang vẫn trung thành với phong cách hiphop, streetwear bụi bặm. Trong khi, Hyo Rin luôn diện những outfit tương đối thoải mái như: legging lửng, hoodie đen. Ở các sự kiện cần xuất hiện trước công chúng, Hyo Rin thường theo đuổi phong cách thời trang nữ tính, thanh lịch, còn style của Tae Yang thì không có quá nhiều điểm khác biệt.

YoonA và Lee Seung Gi 

Im YoonA, sinh ngày 30 tháng 5 năm 1990, là một nữ ca sĩ và diễn viên và cũng là thành viên nhóm nhạc nữ Girls' Generation, đảm nhận các vai trò: hát phụ, visual, center và là gương mặt đại diện của nhóm. Lee Seung Gi, sinh ngày 13 tháng 1 năm 1987, là một ca sĩ, dẫn chương trình và diễn viên người Hàn Quốc. Được biết đến với cái tên "Ông hoàng Ballad" và cũng được công nhận là một diễn viên tài năng nổi tiếng trên toàn thế giới.

YoonA là thành viên đến từ Girls' Generation cũng luôn đứng đầu trong những bảng xếp hạng sắc đẹp, còn Seung Gi được mệnh danh là “chàng rể quốc dân”, khiến cho chuyện tình của họ một thời cũng gây sốt ở Hàn Quốc. Trong ảnh hẹn hò bị Dispatch tung ra, Yoona diện legging và cardigan mỏng và anh chàng diện áo khoác gió khá thoải mái. Cả hai đều nói không với scandal và nổi tiếng với nhân cách tốt và ngoại hình tương xứng nên dù đã chia tay từ lâu nhưng người hâm mộ vẫn tiếc nuối cho cặp đôi này.

Và đó là 10 cặp đôi Hàn Quốc với trang phục khi đi hẹn hò của họ mà mình tổng hợp lại trong bài hôm nay. Như chúng ta đã thấy, có nhiều ngôi sao có phong cách thực sự khác biệt khi đi với “người thương” với khi xuất hiện trước công chúng đúng không nào? Nhìn chung thì lén lút hẹn hò là đa số nên mình thấy các nghệ sĩ đều chọn trang phục đơn giản, dễ hoà nhập vào dòng người, có đi ăn uống hay gì cũng khó bị phát hiện. Bạn thấy trong danh sách này, outfit của ai là ấn tượng nhất? Hãy chia sẻ ngay cho mình nhé!

>>> Xem thêm: Báo Hàn bình chọn 9 cặp đôi trên phim sở hữu ảnh chụp tạp chí đẹp nhất

*Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".