x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Dàn sao nữ Kpop xinh đẹp nhất trong mắt các đồng nghiệp 5 năm qua

Trà Đào Cam Sả 11:50 - 22/01/2022

Kể từ năm 2017, tờ báo Ilgan Sports đã tổ chức các cuộc khảo sát với tên gọi đầy đủ là Ilgan Sports Idol Survey. Ở cuộc khảo sát này, hơn 100 idol đến từ hàng chục nhóm nhạc khác nhau sẽ bỏ phiếu cho thần tượng nam - nữ mà họ thấy xinh trai đẹp gái nhất. Nếu như tại bảng nam 5 năm qua chỉ có 3 người được tôn vinh, thì ở bảng nữ, mỗi năm ngôi vị “hoa hậu” lại đổi chủ. 

Trong lúc chờ xem trong năm nay, Ilgan Sports có tổ chức Idol Survey nữa không, cùng tôi nhìn lại 5 sao nữ đã được vinh danh là đẹp nhất trong mắt các đồng nghiệp những năm trước nhé. 

Năm 2017 - Suzy (miss A) 

Thần tượng nữ Kpop đầu tiên “đăng quang” ở Ilgan Sports Idol Survey chính là Suzy - em út nổi danh một thời của miss A. 

Vào năm 2017, Suzy gây sốt với mái tóc ngắn khác lạ và cực kỳ xinh đẹp, do đó hình ảnh của cô cũng được nâng tầm hơn hẳn trong khoảng thời gian này. Ngoài sự xinh đẹp ở ngoại hình thì mỹ nhân sinh năm 1994 còn là 1 trong 3 nữ hoàng quảng cáo đắt giá nhất xứ sở kim chi vào năm đó. Năm 2017 cũng là năm cuối cùng mà miss A còn hoạt động, vì thế việc Suzy có mặt ở vị trí dẫn đầu vẫn là một kết quả hoàn toàn hợp lý nha. 

Không chỉ là “hoa hậu” đầu tiên của Ilgan Sports Idol Survey mà Suzy còn là sao nữ đầu tiên của Gen 2 có được thành tích đáng tự hào này. Nếu miss A còn đi tiếp với nhau thì tôi nghĩ số lần Suzy đứng đầu sẽ không chỉ dừng lại ở con số 1 đâu nhé. 

>> Bạn có biết: BLACKPINK khi diện sắc trắng: Jisoo như thiên thần, Jennie thời thượng

Năm 2018 - Irene (Red Velvet) 

Không nằm ngoài dự đoán của nhiều khán giả năm đó, Irene của Red Velvet đã là người kế nhiệm Suzy và trở thành người “ghi bàn” đầu tiên cho nhà SM. Vào năm 2018 khi được vinh danh tại cuộc khảo sát này, Irene đã cùng các chị em của mình hoạt động trong làng nhạc Kpop được 4 năm. 

Không hát quá hay, không nhảy quá giỏi cũng không có khí chất đặc biệt trên sân khấu, thế nhưng Irene vẫn được đánh giá là thần tượng nữ hàng đầu của Gen 3 nhờ nhan sắc cực phẩm của mình. Cũng nhờ nhan sắc đó mà Irene có được giá trị thương mại và danh tiếng vô cùng cao. 

Càng theo dõi cuộc hành trình trong sự nghiệp của Irene lâu, tôi lại càng cảm thấy câu “đẹp cũng là một loại tài năng” chính xác hơn gấp bộn phần. Không biết liệu trong các cuộc khảo sát ở thì tương lai hay gần nhất là năm 2022 tới đây, vị trí dành cho Irene sẽ là bao nhiêu đây. 

Năm 2019 - Tzuyu (TWICE) 

Vào năm 2019, Tzuyu đã xuất sắc đứng ở vị trí đầu tiên trong 2 cuộc khảo sát - bình chọn có tiếng liên quan tới nhan sắc. Đầu tiên là vị trí số 1 trong cuộc bình chọn Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới của TC Candler. Còn cái thứ 2 chính là của Ilgan Sports Idol Survey này đây. Nói theo ngôn ngữ của Kpop thì cô gái Đài Loan này đã “all kill” hoàn toàn các cuộc khảo sát - bình chọn về nhan sắc ở năm 2019 luôn. 

Giai đoạn đó, Tzuyu mới vừa bước qua ngưỡng của tuổi 20 và có thể vì lý do này mà nhan sắc của cô bỗng nở rộ hơn bao giờ hết. Thành tích này đã giúp Tzuyu san bằng khoảng cách từ năm ra mắt tới năm được vinh danh là sao nữ đẹp nhất trong mắt đồng nghiệp tại Kpop là 4 năm - ngang với khoảng cách thời gian của Irene từ Red Velvet. Cô cũng giúp cho nhà JYP tạm dẫn đầu với 2 đại diện được “đăng quang” tại bảng nữ. 

>> Có thể bạn quan tâm: Jang Wonyoung và các em út đình đám của Gen 4 K-pop

Năm 2020 - Yoona (SNSD) 

Những tưởng Suzy sẽ là thần tượng nữ Gen 2 duy nhất chiến thắng ở cuộc khảo sát này, nhưng Yoona vào năm 2020 đã bất ngờ “xưng hậu” trong sự tâm phục khẩu phục của mọi người. 

Điều đáng nói là Yoona có được thứ hạng cao nhất của Ilgan Sports Idol Survey 2020 khi đã bước qua tuổi 30 và là năm ra mắt thứ 13 trong sự nghiệp của cô. Yoona đã chứng minh cho mọi người thấy rằng “phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi”. 

Danh hiệu này có lẽ đã mang lại may mắn cho Yoona khi từ đó trở đi, sự nghiệp của cô ngày một thăng hoa hơn với loạt thành tích đáng nhớ và tài nguyên rộng khắp ở mọi lĩnh vực cô chạm tay vào. Hoạt động hơn 10 năm nhưng vẫn gây được ấn tượng sâu sắc về ngoại hình đối với phần lớn các đồng nghiệp hậu bối - điều này thì chỉ có một mình Yoona là làm được tính đến lúc này thôi nha. 

Năm 2021 - Naeun (April) 

Năm 2021 vừa qua không phải là một năm bình yên đối với Naeun nói riêng và April nói chung do những lùm xùm với thành viên cũ Hyunjoo. Tuy nhiên, bỏ qua loạt ồn ào đó thì nhan sắc của Naeun vẫn được các đồng nghiệp đánh giá cao và bỏ nhiều phiếu nhất để giúp cô trở thành “hoa hậu” kế nhiệm đàn chị Yoona trong năm 2021. 

Kết quả này đã khiến người hâm mộ tranh cãi khá nhiều, vì họ cho rằng có nhiều gương mặt khác ở cả Gen 2, 3 và 4 xứng đáng với vị trí này hơn Naeun. Cơ mà dù sao đây cũng là kết quả do các thần tượng khác trong ngành bình chọn nên cũng không thể thay đổi hay giải quyết được vấn đề gì. Xinh hay không xinh thì có lẽ do tùy vào gu của mỗi người thôi, nhưng chắc chắn Naeun là người chiến thắng ít được lòng khán giả nhất của Ilgan Sports Idol Survey trong 5 năm khảo sát rồi. 

>> Xem thêm: So kè thần sắc và tài năng của 3 mỹ nữ bị "tế" nhiều nhất Gen 4

Nếu năm nay Ilgan Sports Idol Survey còn được tổ chức thì tôi nghĩ rất có thể Naeun sẽ “truyền ngôi” cho một gương mặt thuộc Gen 4 đấy. Có thể là những cái tên đình đám về mặt visual như Winter của aespa, Yuna của ITZY hay Jang Wonyoung từ IVE chẳng hạn. Cũng có khi một thần tượng Gen 2 hoặc 1 trong 5 gương mặt ở trên bài này sẽ lại thắng thì sao? Cứ phải chờ xem Ilgan Sports có khảo sát nữa không rồi tính tiếp nhé. Mọi người đừng quên để lại ý kiến của mình ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Irene, Yoona, Naeun…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.