x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Khác

Tân Miss Fabulous Thái: Nhan sắc “lệch chuẩn” tựa Happy Polla

Hoa Le 10:35 - 06/04/2023

Những năm trở lại đây, các cuộc thi nhan sắc mọc lên như nấm sau mưa, khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng lẫn như độ uy tín của các đấu trường này. Nhìn vào chất lượng các thí sinh, quy cách tổ chức lẫn người chiến thắng, khán giả lại càng cảm thấy quan ngại hơn về giá trị của các cuộc thi Hoa hậu này. 

Chẳng nói đâu xa, như Miss Fabulous Thái Lan 2023 mới đây khiến dân tình tranh cãi khi gọi tên trao vương miện cho người đẹp chuyển giới Maeya Sun Sun. Nhan sắc của cô trở thành chủ đề bàn tán hot rần rần trên mạng xã hội. Nhiều fan sắc đẹp Việt này tỏ sự ngạc nhiên trước ngoại hình đặc biệt vượt mọi quy chuẩn beauty queen của cô. 

Tân Miss Fabulous Thái được đánh giá là có làn da bánh mật, diện mạo không mấy lung linh, trong khi biểu cảm của cô thì cực kỳ “ô dề”. Nhiều người còn cảm thấy hoang mang bởi cô nàng không chỉ không có tóc mà còn chẳng có răng. Cô đã phải đội tóc và gắn mi giả thật dày để xuất hiện trên sân khấu.

Chưa dừng lại ở đó, so với các đối thủ khác, hình thể của Sun Sun cũng không săn sắc, quyến rũ, chiều cao còn là một điểm hạn chế của cô.

Thậm chí, một số người còn ví von nhan sắc của cô giống hiện tượng mạng Happy Polla một thời. Fan sắc đẹp cho rằng đây chỉ là một cuộc thi nhan sắc nhỏ lẻ trong nước, như gánh xiếc trung ương dùng để giải trí nên chọn ra người đại diện như vậy cũng không có gì là bất ngờ. 

Song một số khác lại bênh vực cho rằng mỹ nhân chuyển giới có kỹ năng catwalk điêu luyện, khả năng trình diễn trên sân khấu vô cùng tự tin, thần thái. Nhìn cách cô thể hiện là đủ để ăn đứt các thí sinh khác. Nhờ lợi thế này mà cô dễ dàng chiếm được cảm tình của công chúng và chạm tay vào vương miện cao quý.

Tân Miss Fabulous Thái 2023 là diễn viên, người dẫn chương trình khá nổi tiếng tại quê nhà. Cô từng tốt nghiệp cử nhân Quản trị kinh doanh tại Đại học quốc tế Stanford. Không những vậy, cô còn sở hữu hàng trăm nghìn người theo dõi trên Instagram và YouTube cá nhân. Khán giả yêu mến Sun Sun bởi sự hài hước, vui vẻ và năng lượng tích cực mà cô mang lại. Trong quá khứ, cô từng kết hôn vào năm 2018 nhưng đã ly hôn ngay sau đó 1 năm.

>>> Xem thêm: CEO "Tóp Tóp": Là thạc sĩ Harvard, khí chất chuẩn tổng tài

Trước khi đăng quang Miss Fabulous, cô từng giành danh hiệu tại một số cuộc thi nhan sắc nhỏ lẻ khác ở quê nhà. Trong tương lai, cô sẽ đại diện quốc gia chinh chiến tại cuộc thi quốc tế Miss Fabulous International 2023 được diễn ra tại Thái Lan. 

Đây là cuộc thi từng làm mưa làm gió trong làng beauty queen sau sự tham gia của hot girl “trứng rán” Trần Thanh Tâm. Dù cuộc thi chỉ vỏn vẹn 9 người nhưng người đẹp gốc Gia Lai vẫn không thể lọt nổi vào top 5 khiến nhiều người chê đây chỉ là một cuộc thi ao làng, mang yếu tố giải trí. 

>>> Xem thêm: Lê Khánh: Từ cô bé khu ổ chuột đến nữ hoàng phòng vé 

Có thể thấy, ban giám khảo của cuộc thi Miss Fabulous Thái có con mắt thẩm mỹ khá độc đáo nên mới chọn ra nàng hậu sở hữu nhan sắc chấn động đến vậy. Vốn là cuộc thi nhan sắc bị đánh giá tấm cỡ ao làng, như rạp xiếc nên chất lượng thí sinh như vậy cũng chẳng phải điều gì quá lạ lẫm, bất ngờ.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn là fan cứng của dàn sao showbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".