x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Đan Tiên kể lễ như nạn nhân, nhưng lại lộ quá khứ miệt thị Hương Giang

Thi Zun 11:00 - 01/04/2023

Từ khi mới ghi danh tham gia Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023, Đan Tiên được đánh giá là thí sinh mạnh nhất cuộc thi. Phong độ của người đẹp ở cuộc thi cũng vô cùng ổn định, giúp cô nhận được sự ủng hộ nhiều hơn. Tuy nhiên, tôi đã phải “quay xe” gấp khi phát hiện ra dĩ vãng dễ gì giấu diếm được của cô nàng cùng phát ngôn gây tranh cãi ở chương trình.

Trong tập 6 của cuộc thi, các thí sinh phải trải qua thử thách phỏng vấn kín. Ở phần thi này, Đan Tiên nhận được câu hỏi: "Nếu phải chọn một cái tên không phải bạn giành chiếc vương miện thì bạn sẽ chọn ai?".

 >>> Xem thêm: Võ Tấn Phát lấn sân điện ảnh, thoát mác "tình tin đồn Đại Nghĩa"

Lúc đó, người đẹp đã mỉm cười và tự tin trả lời rằng: "Em xin được trả lời bằng trái tim của em thì ngoài em ra, hiện em chưa nghĩ ra được ai. Em nghĩ rằng em không phải là người tốt nhất để trở thành Miss Queen năm nay nhưng em là người phù hợp nhất".

Cá nhân tôi cảm thấy Đan Tiên quá tự tin và hơi xem thường các bạn thí sinh khác. Sự ngạo mạn của người đẹp chuyển giới được thể hiện rất rõ qua cách cô đối đáp với ban giám khảo Hương Giang.

Khi hoa hậu Hương Giang hỏi: "Bạn nghĩ sao khi người ta nói cuộc thi Hoa Hậu Chuyển Giới là một cuộc thi ao làng?", Đan Tiên liền đáp: "Thì em nghĩ rằng suy nghĩ của họ là ao làng!".

Câu trả lời của Đan Tiên bị đánh giá là thiếu tinh tế và không thực sự sâu sắc. Cũng từ lần gây thất vọng này, cư dân mạng lại được dịp tìm hiểu và phát hiện, Đan Tiên chẳng những không khôn khéo trong cách hành xử mà còn từng có hành vi và phát ngôn gây tranh cãi trên mạng.

Dân tình đã đào được loạt bình luận từ tài khoản tên Quỳnh Anh mà Đan Tiên sử dụng trong cá khứ.  Tài khoản này có vô số lần công khai chỉ trích, "cạnh khóe" Hoa hậu Hương Giang. Chẳng những chê bai sắc vóc nàng hậu, người này còn tự tin thừa nhận mình chưa chỉnh sửa nhưng đã đẹp hơn Hương Giang rồi.

Ngay lập tức, Đan Tiên đã nhận về làn sóng tẩy chay dữ dội. Nhiều người không khỏi ngán ngẩm, chê bai Đan Tiên trơ trẽn khi dù chửi bởi Hương Giang dữ dội nhưng lại tham gia chương trình do nàng hậu làm ban giám khảo. Trong cuộc thi, Đan Tiên cũng không ít lần bày tỏ sự ngưỡng mộ với Hương Giang. 

Hơn nữa ở phần thi ứng xử, Đan Tiên còn thừa nhận mình từng bị miệt thị trên mạng, từng nhận về nhiều comment khiếm nhã thời điểm chưa công khai chuyển giới. Cô nói như mình là một nạn nhân và đã mạnh mẽ vượt qua những tổn thương. Tôi nào ngờ chính cô nàng cũng đi công kích, hạ bệ, dành nhiều lời tiêu cực cho người khác đấy thôi.

Trước ồn ào, Đan Tiên cũng đã lên tiếng. Cô nàng thừa nhận lỗi lầm, gửi lời xin lỗi đến Hương Giang và bày tỏ thái độ thành tâm hối lỗi. Đan Tiên xem đây là một bài học quý giá để mình tự chất vấn và nhìn nhận lại bản thân. 

Sau bài xin lỗi của Đan Tiên, Quỳnh Hoa - huấn luyện viên của cô nàng ở cuộc thi đã lên bài để trấn an đàn em: “Đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh người chạy lại. Em đã mạnh mẽ dám đối mặt với lỗi lầm và nhận sai. Chị không biết trước đây em thế nào nhưng khi nhận em vào team tới bây giờ, cô bé Đan Tiên mà chị biết luôn là người biết trước biết sau lễ phép và nghe lời”.

Dù Đan Tiên tỏ ra khá hối hận nhưng tôi cảm thấy, chặng đường chinh phục vương miện của Đan Tiên vì chiếc phốt này mà sẽ khó khăn hơn rất nhiều. Và ban giám khảo Hương Giang, hẳn sẽ ít nhiều mất cảm tình với một thí sinh từng công khai mắng mình.

 >>> Xem thêm: NSƯT Vũ Linh và 2 ông hoàng cải lương đều có cuộc đời thăng trầm

Thật đáng tiếc cho Đan Tiên - một chiếc nhan sắc được đánh giá cao lại trở thành cái tên của thị phi. Tôi mong rằng sau lùm xùm lần này, người đẹp sẽ thực sự thay đổi và không dính đến những ồn ào tương tư như thế này lần nào nữa.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Đan Tiên hay những mỹ nhân khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

An Lee

An Lee

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

An Lee

An Lee

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

An Lee

An Lee

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

An Lee

An Lee

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

An Lee

An Lee

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

An Lee

An Lee

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.