x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Đi thi Hoa hậu bất ổn như Huỳnh My: Combat tay đôi với cả mentor

Hoa Le 10:00 - 14/03/2023

Dù dừng chân sớm ở tập 3 của Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam nhưng thí sinh Huỳnh My lại chiếm trọn spotlight. Fan sắc đẹp nước nhà không ngừng bàn tán về mỹ nhân sinh năm 1994, nhất là sau màn đối đáp tay đôi cực gắt với đàn chị Á hậu - Quỳnh Châu

Ngay từ khi xuất hiện tại đấu trường nhan sắc này, Huỳnh My đã luôn biết cách để bản thân trở nên nổi bật. Trong mỗi thử thách chương trình đưa ra, những biểu cảm, hình ảnh, cách tạo dáng của cô trở thành chủ đề bàn tán xôn xao cõi mạng.

Không biết là vô tình hay cố ý nhưng lúc nào, học trò của Á hậu Thuỷ Tiên cũng khoe một cụ cười sượng trân, gương mặt gượng gạo như bị ai ép phải đi thi. Đáng chú ý nhất là trong thử thách chụp hình cưới, khi được ghép đôi với nam diễn viên điển trai Minh Kha, “cô dâu” Huỳnh My tạo dáng điệu đà trong lòng chú rể cùng với một biểu cảm không thể sượng hơn. 

Bức hình này nhanh chóng được cư dân mạng truyền tay nhau với tốc độ ánh sáng và trở thành chiếc meme chấn động của chương trình. Nhiều người còn đùa rằng, cô dâu như bị mẹ ép cưới. 

Ngay đến cả những tấm hình chụp chung với cả nhóm, trong khi hội chị em nở nụ cười duyên dáng, tươi tắn rạng ngời thì Huỳnh My vẫn giữ nét đẹp của một “thiếu nữ u buồn”. 

Chưa dừng lại ở đó, trong phần thi catwalk với bậc thang, học trò của Thuỷ Tiên liên tục đưa tay ra không trung một cách khó hiểu. Có vẻ như cô đang cố giữ thăng bằng. Nhưng khi được huấn luyện viên hỏi, người đẹp 9X lại trả lời một câu xanh rờn rằng tay cô đang mô phỏng việc dắt chó đi dạo. Một lần nữa, Huỳnh My cùng màn ứng biến đi vào lòng đất này trở thành chiếc meme với fan sắc đẹp.

>>> Xem thêm: Công ty của Thảo Nhi Lê đối đầu đế chế Miss Universe

Nhưng đỉnh điểm của drama khiến Huỳnh My rời khỏi nhà chung chính là màn đấu khẩu với huấn luyện viên Quỳnh Châu. Khi được đưa vào phòng loại trừ, cô tỏ ra không phục và cho rằng bản thân không xứng đáng bị như vậy. 

Thí sinh của Thuỷ Tiên nói: "Khi phải bước vào vòng này em không chấp nhận. Vì em đã cố gắng rất nhiều. Em không muốn trình bày mình đẹp hay xấu hoặc hơn ai điều gì. Em tự tin vì có một gương mặt Hoa hậu, hôm nay em đã bị make-up không phù hợp... Em chỉ muốn có một điều gì đó ở đây công bằng, chính xác, thực tế".

Sau đó, huấn luyện viên của đội chiến thắng là Quỳnh Châu bày tỏ quan điểm “thái độ hơn trình độ” nên loại Huỳnh My và cho rằng thí sinh muốn đi thi quốc tế phải tự biết make up chứ không phải đi đổ lỗi cho ê-kíp. Ngay lập tức, Huỳnh My phản pháo, cãi ngang: “Vậy bạn đã đi thi quốc tế chưa?” khiến nàng Á hậu đứng hình. 

Trong khi Quỳnh Châu bất ngờ thì Dược sĩ Tiến - người trao cho Huỳnh My cơ hội vào top 20 cũng ngao ngán, thất vọng trước thái độ của cô. Đánh mất đi sự tin tưởng của giám khảo, Huỳnh My chốt lại vấn đề: "Em cảm ơn anh đã loại em, em cảm ơn. Tất cả mọi người đã loại cho em được sống tự do. Thank you so much (cảm ơn rất nhiều)". Nghe đến đây, Hoa hậu Hương Giang lập tức mời cô rời khỏi trường quay.

Thực tế, đây không phải lần đầu người đẹp An Giang tạo drama ở đấu trường nhan sắc này. Còn nhớ trong mùa đầu tiên của Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam, cô từng dừng chân ở top 15 và có thái độ không mấy tốt đẹp với giám khảo. 

Cụ thể, khi bước vào vòng loại, các thí sinh được nói về thế mạnh của mình cũng như mục đích họ đến với chương trình nhằm thuyết phục giám khảo. Nhưng thay vì tiết chế, khiêm tốn thì Huỳnh My lại trả lời cô “tự tin về nhan sắc” khiến mọi người khó chịu. 

Khi nhận được kết quả bị loại, cô bật khóc, la hét và cho rằng thiếu công bằng. Thậm chí, chính vô còn tuyên bố đây là chương trình phù hợp với các bạn diễn hài và sẽ không tham gia bất cứ cuộc thi nào nữa.

>>>Xem thêm: Top 3 Miss World Vietnam sau đăng quang: Mai Phương vướng ồn ào

“Giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời” có lẽ là câu nói chính xác nhất khi miêu tả về Huỳnh My. Sau thời gian dài trau dồi bản thân, người đẹp sinh năm 1994 có vẻ vẫn bồng bột, thiếu thông minh, tinh tế và khiêm tốn. Điều đó khiến cô trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận, đồng thời phải dừng chân sớm ở các cuộc thi nhan sắc. 

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

An Lee

An Lee

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

An Lee

An Lee

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

An Lee

An Lee

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

An Lee

An Lee

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

An Lee

An Lee

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

An Lee

An Lee

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.