x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Nhiệt Ba - AngelaBaby đọ sắc, phim của Lệ Dĩnh chốt lịch chiếu?

An Lee 12:50 - 17/06/2022

Weibo ngày 17/6 sẽ là loạt ảnh mới của La Vân Hi trên tạp chí. Nhiệt Ba hôm nay lại tiếp tục tham gia hoạt động livestream với tạo hình tươi tắn hơn. Ngoài ra, loạt bộ phim chính thức chốt lịch lên sóng cũng làm người xem vô cùng mong chờ. Cùng An điểm qua một chút nhé!

>> Xem thêm: Nhiệt Ba khoe sắc ngọt ngào, Bạch Lộc đậm tuổi khi hóa hoàng hậu 

Nhiệt Ba khoe sắc rực rỡ, ảnh thường như sinh viên đại học của AngelaBaby

Sáng nay, loạt hình ảnh của La Vân Hi trên bìa tạp chí Madame Figaro Hommes đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Diện vest cực bảnh trai, La Vân Hi khiến netizen được phen “xỉu up xỉu down” bởi nét lịch lãm của mình. Trông anh đã có da có thịt hơn rồi, nhưng chắc chắn cũng phải nhờ vào photoshop ít nhiều mới có được độ hoàn hảo này.

Hứa Khải đã lâu rồi không có hình ảnh mới. Hôm nay anh chàng diện một chiếc áo màu hường xinh xắn. Vẻ ngoài tinh nghịch, dễ thương của Hứa Khải khiến fan tấm tắc khen đẹp. Được biết thời điểm hiện tại, Hứa Khải mới quay xong bộ Lạc Du Nguyên, có lẽ sẽ nghỉ ngơi một chút rồi mới tính đến phim mới tiếp theo.

Hôm nay, phim của Lại Quán Lâm đóng cùng đàn chị AngelaBaby sẽ lên sóng. Nam idol đã nhanh chóng tung ra bộ ảnh mới, khoe vẻ ngoài điển trai của mình. So ra thì bộ ảnh này của Lại Quán Lâm rất khớp với tạo hình trong phim đấy. Và dù ở phim hay ngoài đời thì đều soái cả.

Trong khi đó, dàn sao nữ hôm nay chiếm lĩnh bởi Nhiệt Ba và AngelaBaby. Xinh đẹp hết nấc trong livestream tối qua, Địch Lệ Nhiệt Ba đã diện bộ đầm hồng rực rỡ, khoe nhan sắc mỹ miều của mình. Phải nói Nhiệt Ba có style đa dạng thật, dù diện tạo hình nào cũng đều xuất sắc và không làm fan phải thất vọng.

AngelaBaby hôm nay bất ngờ gây bão mạng xã hội với tấm ảnh đơn giản. Nhan sắc xinh đẹp tự nhiên không cần makeup đã giúp AngelaBaby được khen hết lời. Nhiều người nhận xét trông cô như sinh viên đại học chứ chẳng phải ngoài 30. Bên cạnh đó, loạt ảnh cũ được blogger đào lại cũng chứng tỏ vẻ ngoài của AngelaBaby đã xinh từ xưa rồi.

Phim của AngelaBaby lên sóng, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia sắp chốt lịch?

Hôm nay, bộ Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu do AngelaBaby đóng cặp cùng trai trẻ Lại Quán Lâm sẽ chính thức lên sóng. Tuy rằng diễn xuất của AngelaBaby không tốt, Lại Quán Lâm lần đầu đá chéo sân, chưa biết diễn xuất ra sao, song nhiều người vẫn tỏ ra lạc quan về bộ phim, cho rằng ít ra phần nhìn và chemistry của nam nữ chính cũng khá tốt.

Bộ phim Tôi Tên Là Lưu Kim Phượng (tên cũ: Hoàng Hậu Lưu Hắc Bàn) hôm nay đã chính thức chốt lịch lên sóng vào ngày 24/6. Với màn kết hợp cực lạ của Lý Hoành Nghị và Lạt Mục Dương Tử, nhiều khán giả mong chờ bộ phim sẽ mang đến một màu sắc mới, đúng chất hài hước, dễ thương của nguyên tác.

Sau 7749 lần dự kiến thì hôm nay, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia lại tiếp tục thả thính. Blogger cho biết bộ phim này đã được treo lịch chiếu vào ngày 28/6 trên nền tảng. Tuy nhiên cả đoàn phim lẫn nền tảng phát sóng vẫn chưa lên tiếng xác nhận. Trong khi đó, fan nghĩ phim này chiếu đài nên lịch từ nền tảng online sẽ rất khó tin tưởng.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba mảnh mai đáng báo động, Gia Luân quyết đi kiện bảo vệ bà xã?

Trên đây là loạt hình ảnh mới của ngày 17/6. Khiến An ấn tượng nhất chắc là nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba. Trong 3 ngày livestream liên tiếp thì An thấy tạo hình này là đẹp nhất. AngelaBaby cũng thật xinh đẹp trong hình ảnh cũ lẫn mới. Ngoài ra lịch chiếu của Hạnh Phúc Đến Vạn Gia cũng thật đáng trông mong. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Bạch Lộc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.