x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Thanh Thủy và dàn Hậu Việt "rủ nhau" tút tát để có dung mạo hoàn hảo

Roses 15:00 - 02/04/2023

Mình thấy chuyện sao Việt tút tát dung nhan để có diện mạo hoàn hảo hơn đã quá quen thuộc. Thế nhưng đến các “biểu tượng nhan sắc” từng giành chiến thắng trong các cuộc thi sắc đẹp mà còn phải “F5" thì quả là khó hiểu. Người hâm mộ thực sự đã chứng kiến kha khá màn “F5” visual bằng công nghệ hiện đại của dàn Hậu Việt với nhiều ý kiến đánh giá khác nhau đấy nhé. 

Hoa hậu Việt Nam 2022 - Huỳnh Thị Thanh Thủy

Huỳnh Thị Thanh Thủy - mỹ nhân Đà Nẵng giành vương miện tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 hiện đang là cái tên chiếm sóng khắp cõi mạng bởi visual có chút khác biệt sau ngày đăng quang. 

Mình còn nhớ tại thời điểm được xướng tên trở thành Hoa hậu Việt Nam, Thanh Thủy được nhận xét là thí sinh sáng giá với điểm nhân trắc học gần như chuẩn chỉnh. Điểm trừ duy nhất mà mình thấy trên gương mặt Thanh Thủy, có lẽ là chiếc mũi hơi tròn ở phần đầu. 

Bạn biết không? Đến nay, chiếc mũi ấy đã thay đổi rồi. Khi xuất hiện trước công chúng thời gian gần đây, nhiều người nhận ra, nhan sắc của mỹ nhân Đà Nẵng ngày càng sắc sảo hơn so với lúc mới đăng quang. Chiếc mũi cũng cao và thon gọn hơn. Nhiều người đặt nghi vấn nàng Hậu đã can thiệp công nghệ chỉnh sửa hiện đại để có dung mạo thanh thoát hơn. 

Mình cũng nghĩ như vậy và quả là không sai đâu ạ. Thanh Thủy đã lên tiếng thừa nhận bản thân có đi tút tát dung nhan. Thanh Thủy cho biết, cô đã sửa mũi và ngực để có một gương mặt và cơ thể hoàn hảo hơn. 

Đứng trước nhiều ý kiến tranh luận về việc Hoa hậu Việt Nam 2022 đi “sửa sang”, Thanh Thủy chia sẻ rằng, cô luôn hướng đến hoàn thiện bản thân về cả kiến thức lẫn ngoại hình để xứng đáng với ngôi vị cao quý. Bạn nghĩ sao về điều này? 

>>Xem thêm: Hương Giang "nữ hoàng đạo lý" và loạt nick name các nàng hậu muốn chôn

Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên 

Nhắc tới Hoa hậu Việt từng tút tát nhan sắc, chắc hẳn bạn không quên Nguyễn Cao Kỳ Duyên đâu nhỉ? Mình thấy đây là nàng Hậu gây xôn xao nhất về ngoại hình trước và sau khi đăng quang đấy ạ. 

Mình còn nhớ năm 2014, khi Kỳ Duyên trở thành Hoa hậu Việt Nam, nhiều ý kiến đã cho rằng, sắc đẹp của cô nàng không xứng tầm Hoa hậu. Thế nhưng chỉ sau đó một thời gian, mỹ nhân Nam Định đã gây chú ý với chiếc visual thay đổi khá nhiều và ngày càng trở nên sắc nét hơn.

Trước nhiều ý kiến cho rằng Kỳ Duyên đã nhờ đến bàn tay bác sĩ để được đẹp hơn, cô cũng đã thẳng thắn thừa nhận cô đã sửa một số chỗ trên gương mặt và “nâng cấp” cả vóc dáng để có diện mạo hoàn hảo hơn. Kỳ Duyên đẹp hơn, điều này thì mình công nhận, nhưng việc một cô Hoa hậu tút tát nhan sắc thì cư dân mạng vẫn không hài lòng cho lắm thì phải.

Nói đi cũng phải nói lại, Kỳ Duyên của ngày hôm nay quả là một phiên bản mới hoàn hảo đấy ạ. Nhan sắc hiện tại của Hoa hậu Việt Nam 2014 ngày càng nhận về “cơn mưa” lời khen. Kỳ Duyên cũng rất chăm chỉ cập nhật phong cách thời trang hiện đại để “F5” bản thân, trở thành một ngôi sao đắt giá trong showbiz Việt. 

Hoa hậu Việt Nam 2006 - Mai Phương Thuý

Hoa hậu Mai Phương Thuý cũng từng “nâng cấp” nhan sắc, chắc hẳn bạn cũng đã biết điều này. Trong một bài phỏng vấn, Mai Phương Thuý thoải mái chia sẻ úp mở về việc bản thân nhờ công nghệ hiện đại để tút tát dung mạo. Tuy nhiên, khi nhìn hình ảnh của cô trước và sau một thời gian đăng quang, mình thấy đúng là đã thay đổi rất nhiều.

Mình còn nhớ khi vừa giành vương miện cao quý, ngoài chiều cao “khủng”, Mai Phương Thúy gần như khá nhạt nhòa. Mai Phương Thúy của những năm sau đó đã dính nghi vấn sửa mắt, cằm, ngực, răng và cả tắm trắng nữa. Bạn cứ nhìn hai hình ảnh ngày ấy và bây giờ mà xem, dân tình ai cũng khẳng định “chị đại” làng Hậu Việt đã khác xưa nhiều lắm luôn. 

Tất nhiên, chỉ có công nghệ hiện đại mới giúp cô có được dung nhan hoàn hảo như bây giờ. Bạn thấy không, Mai Phương Thuý ngày càng trẻ ra, đẹp hơn dù đã ở tuổi U40 rồi. Có thể nói chiếc nhan sắc ấy đã không còn “phèn” nữa. Cùng với đôi chân dài miên man, sắc vóc của Mai Phương Thúy thực sự khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

>>Xem thêm: Ngắm những thước visual sang xịn mịn của dàn nữ phụ Vbiz ở lễ đường

Á hậu 1 Miss World 2019 - Nguyễn Hà Kiều Loan 

Một cái tên cũng gây chú ý với dung mạo thay đổi khác biệt, đó là Á hậu Kiều Loan. Mình còn nhớ tại thời điểm đứng trên sân khấu cuộc thi Miss World 2019, Kiều Loan đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều vì nhan sắc chưa thực sự nổi bật. Sau đó một thời gian, Kiều Loan tiếp tục gây xôn xao khi “sửa” cằm và “nâng cấp” đôi gò bồng đảo khi mới 20 tuổi. 

Kiều Loan cũng đã công khai về việc từng thực hiện “sửa sang” trên livestream. Thời gian gần đây, trong sinh nhật lần thứ 23 của mình, mỹ nhân xứ Quảng lại tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện với chiếc mũi dán băng y tế. Ngay lập tức, nhiều người đã ngầm suy đoán rằng cô đã "chỉnh nhẹ" chiếc mũi của mình. 

Có thể nói, nàng Á hậu của chúng ta đã “làm lại”, nhưng mình thấy gương mặt Kiều Loan trông có phần hơi “đơ cứng” thì phải. Nhiều người cho rằng nhan sắc thời mới đăng quang của cô dù không sắc sảo như hiện tại, nhưng lại có nét rất riêng, ấn tượng. Còn bạn, bạn thấy thế nào? 

Bạn thấy đấy, đến các nàng Hậu còn “rủ nhau” đi “F5” nhan sắc cơ mà. Trước vấn đề này, mỗi người có một quan điểm khác nhau. Hãy nói quan điểm của mình cho mình được biết nhé!

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Việt và dàn sao đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".