x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thùy Tiên, Thảo Nhi Lê và những nàng hậu có hành động tinh tế với fan

Snow 13:35 - 18/09/2022

Những hoa hậu ở Vbiz vốn đều đã sở hữu nhan sắc rất nổi bật và độ thông minh, sắc sảo khiến tôi phải nể phục rồi. Tuy nhiên khi theo dõi những cô nàng dưới đây, tôi lại càng thêm yêu mến họ nhiều hơn bởi một đức tính tốt đẹp khác. Đó là tấm lòng nhân ái và điều này được thể hiện rất rõ ràng qua hành động tinh tế của các chị.

Thùy Tiên

Kể từ khi đăng quang ngôi vị hoa hậu của Miss Grand International 2021, Thùy Tiên trở thành tên tuổi được săn đón bậc nhất làng giải trí Việt. Nhưng tôi thấy không vì thế mà làm Tiên kiêu căng, ngược lại cô khiến tôi ấn tượng và yêu mến bởi sự tự nhiên, hài hước và đầu óc thông minh của mình.

Mới đây, khi tham gia chương trình giao lưu cùng Miss Grand Spain 2022, Thùy Tiên một lần nữa khiến fan nức lòng vì hành động khiêm nhường của mình. Cụ thể, khi tham gia chương trình giao lưu cùng Miss Grand Spain 2022, Thùy Tiên đã tinh tế chỉnh sửa trang phục và vương miện cho tân hoa hậu để cô được bắt trọn những khung hình đẹp nhất. Nếu để ý, bạn sẽ thấy Tiên đã không đội vương miện để dành trọn spotlight cho nàng hậu mới tỏa sáng. 

Khánh Vân

Đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 Khánh Vân trở thành một nàng hậu có sức ảnh hưởng lớn, đặc biệt là trong lĩnh vực thời trang. Mặc dù gây nhiều tranh cãi khi khán giả cho rằng Khánh Vân chưa đủ bản lĩnh để chịu đựng sức nặng của chiếc vương miện nhưng tôi lại thấy Khánh Vân là một cô gái mạnh mẽ, thân thiện, đang không ngừng học hỏi để ngày một giỏi giang.

Đúng với biệt danh “hoa hậu có trái tim yêu thương”, Khánh Vân luôn đối xử với người hâm mộ một cách tình cảm, chân thành. Trong buổi họp báo để công bố Khánh vân trở thành đại diện của Việt Nam tại Miss Universe 2020, khi chụp hình lưu niệm cùng người hâm mộ, Vân đã không ngần ngại chiếc váy dạ hội cầu kì mà chủ động ngồi xuống để mình và fan vừa vặn với khung hình. Hành động này nhận được cơn mưa lời khen, tôi nghe nói có cả fan nước ngoài đã nhắn tin bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Khánh Vân.

 >>> Xem thêm: Hoa hậu Thuỳ Tiên xử đẹp mọi sự cố trên sàn diễn

Thảo Nhi Lê

Á hậu Việt kiều là cái tên thân mật được fan sắc đẹp yêu quý đặt cho Thảo Nhi Lê sau khi cô đăng quang ngôi vị Á hậu 1 của cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022. Kể từ khi đăng quang, Thảo Nhi Lê có nhiều cơ hội gần gũi các fan hơn và đây chính là cầu nối để nàng hậu thể hiện được những giá trị tích cực của mình.

Trong buổi offline đầu tiên với người hâm mộ, Thảo Nhi Lê nhận được cơn mưa lời khen vì hành động tinh tế, tình cảm dành cho các khán giả thân thương. Tôi nhớ hôm đó, trong số đông khán giả có một bạn fan khiếm thính không thể tham dự buổi gặp mặt vì không có vé. Khi biết chuyện, Thảo Nhi Lê đã đích thân mời fan của mình vào tham gia buổi họp mặt và còn ký tặng cho bạn ấy. Một hành động ngọt ngào như vậy, từ non-fan tôi cũng chính thức trở thành fan của Á hậu Việt kiều luôn đó!

Kỳ Duyên

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên không ít lần vướng vào những thị phi không đáng có khiến người hâm mộ nhiều lần tiếc nuối. Thời gian gần đây, Kỳ Duyên trở lại khi tham gia nhiều chương trình thực tế và sàn runway. Theo dõi các chương trình này, tôi cảm thấy Duyên là một cô gái khá lạnh lùng, ít khi thể hiện cảm xúc ra bên ngoài.

Trước ống kính là vậy, tôi bất ngờ khi phía sau hậu trường, Kỳ Duyên lại là một người chị vô cùng ân cần, tình cảm. Trong một chương trình, một đoạn clip ghi lại khi ở phía sau cánh gà, nhìn thấy các thí sinh có vẻ mệt mỏi, Kỳ Duyên đã ân cần dùng xịt khoáng giúp các em lấy lại tinh thần. Hành động đáng yêu này được chuyền tay liên tục và nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả.

>>> Xem thêm: Hoà Minzy và dàn sao Việt làm mẹ đơn thân 

Mỗi cô nàng là một cách thể hiện khác nhau nhưng đều khiến các fan của mình tan chảy. Còn bạn, bạn thích nhất hành động đẹp của nàng hậu nào hãy để lại bình luận cho tôi biết nhé!

* Bài viết của Snow chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu mến Thùy Tiên, Thảo Nhi Lê cùng những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.