x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hoa hậu Thuỳ Tiên xử đẹp mọi sự cố trên sàn diễn

Hoa Le 16:00 - 13/09/2022

Trước khi trở thành Miss Grand International 2021, mang chiếc vương miện cao quý về cho Việt Nam, Hoa hậu Thuỳ Tiên từng có nhiều năm kinh nghiệm chính chiến ở các đấu trường nhan sắc lớn. Chưa kể, tôi nghe nói nàng hậu sinh năm 1998 còn là học trò xuất sắc của cô giáo Minh Tú. Thế nên chẳng những cô sở hữu khả năng “nuốt mic” cực đỉnh, ứng xử khéo léo mà kỹ năng catwalk cũng out trình. 

Chính nhờ vậy, mà hiếm có bộ cánh cồng kềnh nào có thể làm khó được nàng hậu. Trong buổi trình diễn trước thềm chung kết Miss World Vietnam 2022, nàng hậu đảm nhận vị trí vedette cho bộ sưu tập của NTK Đỗ Long. Không chỉ diện lên mình bộ cánh bốc lửa, nổi bật mà Thuỳ Tiên còn phải mang theo nhiều phụ kiện khá cồng kềnh. 

Theo nhà thiết kế, trang phục của nàng hậu lấy cảm hứng từ vầng trăng khuyết mọc lên trong đêm tối, nên ngoài những chi tiết đính đá cầu kỳ thì phía sau còn được gắn thêm hình mặt trăng nặng tới 30kg. 

Ban đầu, theo dự kiến thì nàng hậu sẽ trình diễn thời điểm chiều tà khi ánh hoàng hôn đang dần buông xuống. Thế nhưng, thời tiết Quy Nhơn khi ấy lại mưa to khiến màn trình diễn bị lùi lại đến lúc trời đã sẩm tối. Trang phục nàng hậu mang thì nặng, cộng thêm gió mạnh của biển, sàn diễn trơn ướt khiến nàng hậu di chuyển khá khó khăn. 

Rất nhanh sau đó, tôi đã thấy Thuỳ Tiên dùng một tay để cố định phần thiết kế cồng kềnh gắn sau lưng. Cách xử lý khéo léo này khiến cô vẫn có thể tạo dáng kiêu sa, xinh đẹp mà không gặp sự cố đáng tiếc nào trên sàn diễn.

Trước đó ít lâu, nàng hậu cũng được mời trình diễn trong vai trò vedette tại Vietnam International Fashion Week 2022. Tuy nhiên, trong bộ cánh đuôi cá cầu kỳ của NTK Hoàng Hải, mỹ nhân sinh năm 1998 đã gặp vải sự cố đáng tiếc. 

>>> Xem thêm: Đông Nhi - Noo Phước Thịnh và những cặp bạn thân gương vỡ lại lành

 

Chiếc giày cao gót bất ổn bỗng bị tuột dây vào phút chót khiến Thuỳ Tiên ngã quỵ trên sàn diễn. Cú ngã đó tôi xem mà cảm thấy đau điếng và xót xa cho nàng hậu. Nhưng chỉ sau 1 giây định thần lại, Thuỳ Tiên đứng dậy chỉnh tóc, giữ bình tĩnh và hoàn thành phần trình diễn như chưa có chuyện gì xảy ra. 

Chuyện người mẫu gặp sự cố đến mức vấp trên sàn diễn không phải hiếm gặp, thậm chí những siêu mẫu hàng đầu thế giới còn từng gặp tình huống khó xử này. Nhưng quan trọng là pha xử lý hết sức thông minh, ấn tượng và chuyên nghiệp của Thuỳ Tiên đã cứu cánh toàn bộ màn trình diễn. 

Còn nhớ hồi cuối năm 2021 khi tham gia cuộc thi Miss Grand International, trong màn trình diễn trang phục dân tộc, đại diện Việt Nam đã xuất hiện cùng bộ cánh The Blue Angel - Thiên Thần Xanh của NTK Tín Thái. Thuỳ Tiên catwalk với sự tự tin cùng nụ cười rạng rỡ trong trang phục áo dài cách tân, kết hợp đôi cánh thiên thần màu xanh để tôn vinh ngành y nước nhà. 

Tuy nhiên, trong quá trình thể hiện, nàng hậu gặp sự cố nhỏ ở phần kết khi một bên cánh thiên thần đột ngột bị cụp xuống. Song, không một giây nào tôi thấy Thuỳ Tiên hoảng hốt, lúng túng mà ngược lại cô cực kỳ bình tĩnh, nhanh nhẹn, xử lý phần thi khéo léo để hoàn thành tốt phần thi của mình. 

>>> Xem thêm: Đỗ Mỹ Linh hoá ra là đại gia ngầm: Mang cả núi đồ hiệu đi châu Âu

Cách làm việc chuyên nghiệp, thông minh của Thuỳ Tiên chính là điều khiến tôi nển phục và ấn tượng ở nàng hậu gen Z này. Bảo sao mà chủ tịch của Miss Grand lại cực kỳ yêu thương và coi nàng hậu Việt như con cưng.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.