x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hoa hậu Thuỳ Tiên và dàn mỹ nhân Việt hoá mỹ nữ Ấn Độ

H.L 10:00 - 11/09/2022

Saree vốn là trang phục truyền thống của phụ nữ Ấn Độ, khiến tôi vô cùng ấn tượng bởi sự cầu kỳ, tỉ mỉ trong từng chi tiết, chất liệu. Trong dịp sang nước bạn công tác, làm việc, không ít mỹ nhân Việt đã tranh thủ diện thiết kế truyền thống này và không ngờ rằng họ lại đẹp chẳng kém gì mỹ nhân Bollywood. 

Gần đây nhất, Hoa hậu Hoà Bình Quốc Tế - Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã có chuyến công tác tại đất nước Ấn Độ. Trong khi nhà nhà đang nghỉ lễ Quốc Khánh thì nàng hậu sinh năm 1998 vẫn tất bật với lịch trình để kịp tham dự Miss Grand India 2022. 

Vốn là một mỹ nhân cân được mọi kiểu outfit,  từng diện vô số trang phục dân tộc trước đây, nên tôi thấy bộ saree này không thể làm khó được Thuỳ Tiên. Trong bộ trang phục màu hồng, được đính đá lấp lánh, kiêu sa nhưng vẫn nhẹ nhàng, Thuỳ Tiên tựa như một mỹ nhân Ấn Độ. 

Thay vì chọn kiểu tóc hay hoa cài lồng lộn, cô chỉ búi gọn gàng, trang điểm nhẹ nhàng để khoe trọn vẻ đẹp trong veo, thuần khiết. Mặc dù đẹp như tiên tử là thế, nhưng nàng hậu vẫn gây ra tranh cãi bởi bộ trang phục lộ rõ những phần nhăn nhúm ở vạt, thiếu đi sự chỉn chu. 

Tôi nghĩ điều này là do thiếu sót từ BTC tại Ấn Độ, bản thân người đẹp Việt cũng chỉ diện những trang phục do ban tổ chức sắp xếp, chứ cô cũng không được lựa chọn hay chỉnh sửa. 

Trước đó, tôi cũng từng thấy Á hậu 2 Miss Universe Vietnam - Thuỷ Tiên đến thăm đất nước này ngay sau khi tham dự cuộc thi nhan sắc lớn. Không chỉ được ghé thăm nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng mà người đẹp còn diện trang phục truyền thống của Ấn Độ với màu đỏ và vàng nổi bật. 

>>> Xem thêm: Tóc Tiên: Bỏ ĐH Y để làm ca sĩ, giờ thành công, hôn nhân viên mãn

Khác với trang phục Thuỳ Tiên diện một chút, tôi thấy bộ cánh mà Thuỷ Tiên mặc có phần tà được làm bằng vải voan để khéo khoe vòng eo thon gọn. Nàng Á hậu cũng chọn một kiểu tóc buộc gọn gàng hết sức đơn giản, nhưng nổi bật với layout make up đậm đà, nhấn vào đôi mắt nâu to tròn. 

Mặc dù lên đồ khá giản dị, nhưng tôi thấy Thuỷ Tiên vẫn không để giấu đi được nét đẹp ngọt ngào, quyến rũ. Nếu không biết, chắc tôi sẽ nghĩ đây là một mỹ nhân Ấn Độ chính hiệu.

Là một nàng dâu Ấn, nên dĩ nhiên Võ Hạ Trâm thường duyên diện saree truyền thống rồi. Mỗi lần xuất hiện, nữ ca sĩ lại diện một set đồ khác nhau, nhưng đa phần đều kín đáo, lịch sự, chỉn chu. 

Bên cạnh đó, tôi thấy nữ ca sĩ cực kỳ cầu kỳ trong khoản phụ kiện. Cô không chỉ đeo nhiều chuỗi vòng kín tay mà còn chọn khuyên tai to bản, cài tóc bằng vàng và khuyên mũi. 

Trong một lần tham dự sự kiện, Hoa hậu Jennifer Phạm cũng từng thử hoá thành mỹ nhân Ấn Độ trong một tạo hình cực quyến rũ. Phần áo và chân váy mà người đẹp mang trên mình được đính đá và dây tua rua lấp lánh. 

Ngoài phần make up chỉn chu, tỉ mỉ từng chi tiết, nhấn vào đôi mắt sâu hút thì nàng hậu còn khéo léo phối thêm nhiều vòng tay, khuyên tai và vẽ tay Henna.

>>> Xem thêm: Lương Thuỳ Linh và dàn sao chuộng style táo bạo những năm 2000 

Có thể thấy, trang phục truyền thống của Ấn Độ vô cùng lộng lẫy, cầu kỳ trong từng chi tiết, chất liệu. Tuy nhiên, để mặc đẹp được kiểu trang phục này chẳng phải điều đơn giản. Thế nên, tôi mới trầm trồ và dành lời khen ngợi cho sự đầu tư chỉn chu của các người đẹp cũng như nhan sắc mỹ miều tựa tiên tử của họ, có thể cân mọi kiểu thiết kế. 

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.