x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Thiên Cổ Quyết Trần: Bí ẩn cái chết của Yêu hoàng Sâm Giản

Mộc Tử 09:45 - 18/07/2021

Trong diễn biến mới nhất của Thiên Cổ Quyết Trần, Thượng Cổ và Bạch Quyết đều đã thức tỉnh. Đồng thời, Vu Hoán cũng đã nhập ma đạo tu luyện thành Ma Tôn. Tuy nhiên, bộ phim vẫn còn một điểm nghi vấn chắc chắn khiến cho khán giả chưa đủ thỏa mãn. Đó chính là bí ẩn về cái chết của Yêu Hoàng Sâm Giản sau khi Thiên Khải rút lại roi Tử Ngọc.

>>>Xem thêm: Thiên Cổ Quyết Trần sẽ thành bi kịch: Chỉ có Thượng Cổ còn sống?

Theo như trong phim thì Sâm Vũ bởi vì nghe theo lời Thanh Ly mà nhất quyết cho rằng Thiên Khải đã hại chết cha của mình là Yêu Hoàng Sâm Giản nên dẫn theo người của Yêu tộc đi hỏi tội Thiên Khải. 

Đương nhiên, người giết Sâm Giản tuyệt đối không thể là Thiên Khải bởi một nguyên nhân rất đơn giản là dù cho hắn có bị hút hết yêu lực đi chăng nữa thì cũng chỉ thành người phàm chứ không thể chết. Vậy giết Sâm Giản chắc chắn là người khác.

Theo như trong nguyên tác tiểu thuyết thì Yêu Hoàng Sâm Giản là chết dưới tay của Thiên Hậu Vu Hoán mới gây nên cuộc chiến giữa hai tộc tiên yêu. Thế nhưng cải biên trong phim lại khiến cho cái chết của Sâm Giản đầy bí ẩn, luôn không cho khán giả một lời giải thích hợp lý. 

Căn cứ theo nhiều tình tiết thì cái chết của hắn thì kẻ tình nghi nhất lại chính là Thanh Ly. Tuy nhiên, sau đó Thanh Ly cũng đã chết bởi hoa thí thần.

>>>Xem thêm: Thảm như Thiên Khải, nuôi vợ con lẫn pet của tình địch

Tại sao lại nói Thanh Ly có hiềm nghi giết Sâm Giản nhất? Điều này là bởi vì hắn thật sự vẫn luôn không hề thích Thanh Ly. Nếu như không phải cô có ơn cứu mạng con trai Sâm Vũ của hắn thì hắn đã sớm đuổi cô ra khỏi cửa. Vậy nên khi hắn mất hết toàn bộ yêu lực có thể Thanh Ly đã thừa cơ hội để trả thù.

Tuy nhiên, theo như nguyên tác tiểu thuyết thì Thanh Ly không chết sớm đến vậy mà sẽ còn xuất hiện tại vùng La Sát giết Cảnh Giản rồi mới bị Thượng Cổ vạch mặt. Thế nhưng trong phim lại để Thanh Ly chết qua sớm, hẳn là cái chết của Sâm Giản cũng sẽ thành bí ẩn không lời giải đáp. Có thể đây thật ra chỉ là một tình tiết tạo ra để thúc đẩy mâu thuẫn giữa Sâm Vũ với Thiên Khải mà thôi.

Thiên Cổ Quyết Trần cũng chỉ còn có 3 tập nữa là kết thúc. Mong rằng biên kịch sẽ có lời giải đáp hợp lý cho khán giả và mang đến cho khán giả một đại kết cục viên mãn. Mộc Tử cảm thấy càng gần cuối, sức hút của bộ phim tăng cao, gây nhiều tranh luận nhưng không còn là hay - dở nữa, mà chuyển sang hướng vui hay buồn, đúng hay sai, hạnh phúc hay bi kịch. Biên kịch cao tay quá, biết nâng lên hạ xuống các tuyến vai gây tò mò đến thế kia. Bạn đoán thử xem rốt cuộc Sâm Giản vì sao mà chết?

>>>Xem thêm: Thiên Cổ Quyết Trần: Thanh Mục là sai lầm của Bạch Quyết

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.