x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Nếu Thanh Mục biết Hậu Trì có thai, Bạch Quyết không cách nào trở về?

Mộc Tử 18:04 - 18/07/2021

Bộ phim tiên hiệp cổ trang Thiên Cổ Quyết Trần do Châu Đông Vũ và Hứa Khải đóng chính đã đi đến tập 46 và chỉ còn 3 tập nữa là kết thúc. Rất nhiều câu chuyện của các nhân vật trong phim đều đã đi đến hồi kết. Trong quá trình theo dõi bộ phim này, Mộc Tử nghĩ chắc chắn có rất nhiều người tiếc nuối cho Thanh Mục và Hậu Trì, đoạn tình cảm này của hai người phải nói là quá ngắn ngủi. 

Vốn là phu thê nhưng lại không thể bên nhau đến bạc đầu, đúng là có duyên không phận khiến cho ai nấy cũng đều tiếc thương.

>>>Xem thêm: Thiên Cổ Quyết Trần: 13 đại thần thú gồm những loại nào?

Ngoại trừ đoạn tình cảm ngắn ngủi của cả hai khiến người xem cảm thấy đáng tiếc nuối thì điều đáng tiếc nhất hẳn là Thanh Mục từ đầu đến cuối cũng không biết được tình cảm của anh và Hậu Trì đã có kết tinh tình yêu hai người. 

Đây là bởi vì Thanh Mục vốn chỉ là một chút linh thức của Bạch Quyết hóa thành nên cả đời vô cùng ngắn ngủi. Anh không giống với chân thần có thể thọ ngang với trời. Bởi vậy nên sau khi phân thân hoàn thành sứ mệnh thì cũng sẽ là lúc kết thúc sinh mệnh của mình.

Vậy nên sau khi Bạch Quyết thức tỉnh tuy vẫn có được ký ức của Thanh Mục nhưng anh lại chẳng còn là Thanh Mục nữa. Cũng chính bởi vì có ký ức của Thanh Mục nên khi Bạch Quyết nhìn thấy Hậu Trì bị Vu Hoán đả thương đã lập tức gọi tên Hậu Trì chứ không phải Thượng Cổ. Cùng với đó là sau khi Hậu Trì đâm bị thương Bạch Quyết bằng Kiếm Cổ Đế, Bạch Quyết lại mang một dáng vẻ đau khổ nhưng lại đầy thâm tình càng chứng minh rằng trong thân thể của Bạch Quyết có ký ức của Thanh Mục.

>>>Xem thêm: Thiên Cổ Quyết Trần: 3 đứa con của Vu Hoán kết cục ai thảm nhất?

Thế nhưng rất đáng tiếc là giống như Bạch Quyết đã từng nói, từ sau khi anh thức tỉnh thì Thanh Mục đã như vậy mà biến mất hoàn toàn. Dù cho là trong thân thể của Bạch Quyết có ký ức của Thanh Mục đi nữa thì anh cũng không phải là Thanh Mục. Vậy nên, nỗi nuối tiếc lớn nhất cho Thanh Mục chính là không biết lúc này Hậu Trì đã mang thai đứa con của anh. Nếu như Hậu Trì trước khi Bạch Quyết thức tỉnh nói cho Thanh Mục biết chuyện cô đã mang thai thì con đường trở về của Bạch Quyết chắc chắn sẽ không dễ dàng như vậy.

>>> Xem Thiên Cổ Quyết Trần miễn phí tại WeTV!

 

Cho dù Thanh Mục là do Bạch Quyết phân thân ra nhưng anh cũng có ý thức độc lập của riêng mình. Đồng thời tình cảm mà Thanh Mục đối với Hậu Trì cũng không hề ít hơn Bạch Quyết đối với Thượng Cổ. Bởi vậy nếu như Thanh Mục biết được chuyện Hậu Trì đã mang thai đứa con của anh trước khi Bạch Quyết thức tỉnh thì khẳng định anh sẽ liều mạng ngăn không cho Bạch Quyết trở về. 

>>>Xem thêm: Thượng Cổ trong Thiên Cổ Quyết Trần và 6 cái nhất không ai bằng

Thậm chí, Thanh Mục còn có thể ngăn lại Trấn Hồn Tháp. Dù sao thì căn nguyên của Bạch Quyết cũng đã chia tách, một bên có yêu lực một bên lại có tiên lực thì hai người thực lực cũng ngang nhau. Đáng tiếc là Thanh Mục vẫn không thể biết được chuyện này nên không thể vì mình và Hậu Trì mà đấu tranh, liền lựa chọn tiếp nhận Bách Huyền hợp nhất căn nguyên lại thành Bạch Quyết. Nếu như Thanh Mục biết được mọi chuyện, Bạch Quyết muốn quay về chỉ e là không có cửa.

>>> Xem Thiên Cổ Quyết Trần tập mới nhất tại đây!

Cuối cùng thì Bạch Quyết cũng đã quay về tiếp tục thực hiện kế hoạch ứng kiếp thay Thượng Cổ nên Mộc Tử chỉ còn mong đợi một kết cục viên mãn cho cuộc tình đầy trắc trở giữa Bạch Quyết và Thượng Cổ. Đồng thời cũng xem xem kết cục của màn hắc hóa của Vu Hoán rồi sẽ ra sao. Liệu rằng Thượng Cổ và Bạch Quyết có thể người có tình thành quyến thuộc hay không? Cùng Mộc Tử theo dõi những tập cuối của phim, bản vietsub cho fan Việt trên WeTV nhé!

>>>Xem thêm: Thiên Cổ Quyết Trần: Trong 3 đứa con của Vu Hoán ai mạnh nhất?

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Tình Yêu Vô Hạn, Lời Hẹn Ước,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Hạo Y Hành, Thanh Trâm Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.