x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

2 richkids làm mưa làm gió trong Thiên Cổ Quyết Trần và Hạ Tiên Sinh

Mộc Tử 13:00 - 18/07/2021

Trong cả hai bộ phim đang phát sóng là Thiên Cổ Quyết Trần Hạ Tiên Sinh Lưu Luyến Không Quên đều đồng loạt xuất hiện hai tiểu thiên thần vô cùng đáng yêu khiến khán giả không khỏi xuýt xoa. Không chỉ chinh phục khán giả bằng vẻ ngoài xinh xắn mà hai diễn viên nhí còn được đánh giá là có diễn xuất tự nhiên, nhập vai xuất sắc tạo điểm nhấn cho phim. 

>>>Xem thêm: Thiên Cổ Quyết Trần: 13 đại thần thú gồm những loại nào?

Tôn Tư Trình
Phó Bạc Hàm

Phó Bạc Hàm

Phó Bạc Hàm sinh năm 2012, đang là một diễn viên nhí rất được ưu ái trong làng giải trí Hoa Ngữ. Cậu bé bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2018 khi chỉ mới 6 tuổi với vai Tùng Tùng trong bộ phim truyền hình Hải Dương Chi Thành mà Trương Hàn và Vương Lệ Khôn đóng chính.

Từ bước đệm đó, Phó Bạc Hàm liên tục tham gia nhiều phim truyền hình khác như Trúc Mộng Tình Duyên, Thế Giới Nợ Tôi Mối Tình Đầu, Ký Ức Độc Nhất, Lê Hấp Đường Phèn, Cẩm Tâm Tựa Ngọc,... Mới đây, cậu bé tiếp tục gây sốt khi xuất hiện với vai Nguyên Khải trong bộ phim tiên hiệp Thiên Cổ Quyết Trần.

>>>Xem thêm: Thiên Cổ Quyết Trần: 3 đứa con của Vu Hoán kết cục ai thảm nhất?

Vai diễn Nguyên Khải của Phó Bạc Hàm xuất hiện dường như đã xua bớt đi được một ít không khí bi thương của những đoạn cuối phim. Nguyên Khải chính là kết tinh minh chứng và cũng là sợi dây liên kết duy nhất cho chuyện tình đẫm nước mắt giữa Bạch Quyết (Hứa Khải đóng) và Thượng Cổ (Châu Đông Vũ đóng). 

Nguyên Khải được miêu tả là một đứa trẻ hiểu chuyện đến mức khiến cho người ta đau lòng thay cậu bé. Cậu sinh ra khi Thanh Mục đã không còn chỉ còn lại một Bạch Quyết vì kế hoạch thay Thượng Cổ ứng kiếp mà không dám nhận vợ con. Vì thế mà Nguyên Khải vừa thiếu tình cảm của cha lẫn mẹ, từ nhỏ do Thiên Khải và Phượng Nhiễm chăm sóc. Chi tiết cậu bé vui mừng khi được Thượng Cổ hôn nhưng lại không dám nhận mẹ khiến cho không ít khán giả đau lòng thay. 

>>>Xem thêm: Thượng Cổ trong Thiên Cổ Quyết Trần và 6 cái nhất không ai bằng

Tuy nhiên, không thể không nói gia thế của Nguyên Khải nếu tính trong Tam giới thì cũng là ô dù cực kỳ lớn khi có thể khiến cho mọi người đều phải e dè. Cha của Nguyên Khải là Bạch Quyết chân thần được kính nể nhất Tam giới, mẹ là Thần Chủ Thượng Cổ thừa hưởng sức mạnh Hỗn Độn, Tam bá là Yêu thần Thiên Khải, Phượng Nhiễm chăm sóc cậu từ nhỏ lại còn là Thiên Đế. 

Thật sự với gia thế đó thì dù là Thần giới, Tiên giới hay Yêu giới cũng chẳng ai dám động đến Nguyên Khải. Hơn nữa cậu bé còn có sức mạnh Hỗn Độn tinh nguyên thừa hưởng từ cha mẹ của mình thì thật sự khó ai dám chọc.

Tôn Tư Trình 

Tôn Tư Trình sinh năm 2016 và hiện tại cậu bé chỉ mới 7 tuổi. Vai diễn Hạ Duy Phi trong bộ phim Hạ Tiên Sinh Lưu Luyến Không Quên chính là vai diễn đầu tay của cậu bé đánh dấu bước chân vào nghệ thuật vô cùng thuận lợi. Tôn Tư Trình có một gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt sáng và khả năng nhập vai khá ấn tượng trong vai diễn đầu tay này.

>>>Xem thêm: Thiên Cổ Quyết Trần và dàn mỹ nhân xinh đẹp

Vai diễn Hạ Duy Phi hay còn gọi là Tiểu Bảo của Tôn Tư Trình là một cậu bé mồ côi 6 tuổi được Hạ Kiều Yến (Ngụy Triết Minh đóng) nhận làm con trai. Hạ Duy Phi là con trai của anh trai ruột của Hạ Kiều Yến. Cha mẹ của Hạ Duy Phi mất vì tai nạn xe trong sinh nhật của cậu bé 5 năm trước đã tạo nên di chứng tâm lý cho đứa trẻ chỉ mới 6 tuổi.

Từ sau tai nạn, Hạ Duy Phi không còn mở miệng nói chuyện cho tới khi gặp được Tần Dĩ Duyệt (Hồ Ý Hoàn đóng) vào 5 năm sau. Đồng thời, Tần Dĩ Duyệt cũng là người năm đó đã cứu được Hạ Duy Phi ra khỏi tai nạn xe thảm khốc ấy. Hiện tại, cô đã là một bác sĩ tâm lý nhi đồng xuất sắc.

>>>Xem thêm: Thiên Cổ Quyết Trần: Thanh Mục là sai lầm của Bạch Quyết

Trước khi Tần Dĩ Duyệt xuất hiện, Hạ Kiều Yến đã tìm rất nhiều bác sĩ tâm lý giỏi từ trong lẫn ngoài nước chữa bệnh cho Hạ Duy Phi nhưng cậu bé không hề có chút thay đổi. Hạ Duy Phi tuy sống trong cuộc sống muốn gì được đó, không có gì ngoài tiền nhưng lại thiếu đi sự ấm áp của một gia đình đủ để xoa dịu đi vết thương tâm lý. Cuối cùng, nhờ sự toàn tâm toàn ý, yêu thương Hạ Duy Phi như mẹ ruột đã chiếm được cảm tình của cậu bé khiến cậu bé lần nữa mở miệng gọi cô bằng mẹ.

Khán giả nhiều lần rụng tim trước các biểu cảm siêu dễ thương của Hạ Duy Phi và những lần hùa theo những trò tinh nghịch của Tần Dĩ Duyệt bất chấp người cha cứng nhắc. Đồng thời mái tóc xoăn cùng những bộ trang phục tổng tài nhí sang chảnh càng khiến cho Tôn Tư Trình đốn tim khán giả. Thật lòng xem phim mà nhiều lần phải tua đi tua lại vì biểu cảm lém lỉnh của cậu bé này. Đặc biệt là những phân cảnh diễn nội tâm của một cậu bé bị chấn thương tâm lý Tôn Tư Trình diễn như thật khiến cho người xem tin tưởng vào vai diễn của cậu dù chỉ là vai diễn đầu tay. 

>>>Xem thêm: Thiên Cổ Quyết Trần: Vì sao Thiên Khải dễ dàng bị Vu Hoán hại?

Dù chỉ là những diễn viên nhí nhưng Mộc Tử đánh giá hai vai diễn mà Tôn Tư Trình hay Phó Bạc Hàm thể hiện đều không dễ dàng gì. Cả hai đều là những đứa trẻ tinh nghịch từ nhỏ đã thiếu thốn tình cảm gia đình, có tổn thương tâm lý ít nhiều dẫn đến không thể vui tươi như những đứa trẻ đồng trang lứa trở thành thử thách cho hai diễn viên nhí. Hai cậu bé đã diễn quá xuất sắc luôn rồi.

Cùng theo dõi những tập phim của cả hai bộ phim Hạ Tiên Sinh Lưu Luyến Không Quên Thiên Cổ Quyết Trần để xem hai cậu bé richkids này có thể tìm được sự ấm áp của gia đình thật sự cho mình không nhé!

>>>Xem thêm: Thiên Cổ Quyết Trần: 4 mối tình cảm động rơi nước mắt

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.