x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Thor 4 khiến kế hoạch rời MCU của Chris Hemsworth tan thành mây khói

SEIZEDIX 15:00 - 28/09/2022

Theo tôi, việc giới thiệu Valhalla - thế giới bên kia của người Asgard trong Thor: Love and Thunder có thể là trở ngại cho kế hoạch rời khỏi MCU của Chris Hemsworth. Mặc dù quãng thời gian Thor đồng hành cùng Avengers chỉ chiếm phần nhỏ trong cuộc đời anh, thế nhưng nó để lại rất nhiều ý nghĩa. Trong suốt những năm đó, Thor đã trải qua nhiều bi kịch và mất mát, giúp anh trở nên rắn rỏi hơn rất nhiều.

Nhân vật của Chris Hemsworth sẽ tồn tại mãi mãi

Dù có xuất phát điểm là là một vị thần giúp Thần Sấm chiến đấu trong hàng thiên niên kỷ nữa, thế nhưng tôi tin Chris Hemsworth sẽ không sớm thì muộn cũng rời khỏi vai diễn này. Giai đoạn 1 của MCU từng chỉ ra rằng các vị thần Asgardian là những người ngoài hành tinh vô cùng mạnh mẽ. Những nhân vật như Odin, Thor và Loki có thể sống hàng nghìn năm và chịu được nhiều đòn tấn công, thế nhưng về căn bản họ vẫn sẽ già đi. 

Như đã nói ở trên, Thor: Love and Thunder đã xác nhận rằng Valhalla thực sự tồn tại trong MCU. Như vậy ngay cả sau khi ra đi, các chiến binh Asgardian vẫn có thể xuất hiện trở lại. Valhalla dường như là một nơi lý tưởng để Thor nghỉ ngơi sau tất cả những gì mà anh đã trải qua. Tuy nhiên, nó cũng khiến nhân vật của Chris Hemsworth tồn tại mãi mãi và anh sẽ rất khó để có kết thúc trọn vẹn như Iron Man hay Captain America.

Liệu Thor sẽ đến Valhalla?

Theo tôi, câu hỏi được đặt ra lúc này không còn là việc Thor có đến Valhalla hay không mà là bao giờ anh sẽ đặt chân tới đó. Thor: Love And Thunder rất có thể chỉ là phần mở đầu cho bộ ba phim tiếp theo của Thần Sấm trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Rất có khả năng anh sẽ bỏ mạng khi cố gắng ngăn chặn một Ragnarök (ngày tận thế trong thần thoại Bắc Âu) khác.

Ngoài ra, Thor có thể sẽ tồn tại trong MCU lâu hơn cả thế hệ Avengers tiếp theo vì anh ấy đã quen với việc nhìn thấy đồng đội đến và đi. Tôi nghĩ rằng sau này, anh sẽ trở thành một vị vua thông thái, giống với cha anh - Odin và sẽ chỉ sang thế giới bên kia sau hàng nghìn năm, chinh chiến cùng hàng trăm đồng minh. Bạn có đồng ý với tôi? Hãy chia sẻ cho tôi biết nhé.

>>>Xem thêm: Thor 4: Một bộ phim thuần giải trí, hài hước và vô cùng thú vị

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love and Thunder? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.