x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Kiều Ân khoe sắc rạng rỡ tuổi 43, Bạch Lộc đầu năm đã "tai bay vạ gió"

An Lee 13:20 - 31/01/2023

Weibo ngày 31/1 là loạt ảnh mới của Hứa Khải, Cúc Tịnh Y, Nhậm Gia Luân. Tuy nhiên, khiến netizen bàn tán nhiều nhất là màn ăn nói xà lơ của nhãn hàng do Bạch Lộc làm đại diện. Loạt bộ phim như Thần Ẩn, Khom Lưng đều có ảnh mới từ hậu trường. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Phi Vũ ấm áp trên tạp chí, Mãn Giang Hồng bị chê "thái độ thượng đẳng"

Trần Kiều Ân rạng rỡ tuổi 43, Bạch Lộc - Trương Lăng Hách tự nhiên mắc vạ

Bộ ảnh tạp chí mới của Nhậm Gia Luân đã chính thức phát hành. Nam diễn viên khoe vẻ ngoài điển trai với tạo hình vừa trẻ trung, năng động. Dạo gần đây, Nhậm Gia Luân vẫn không ngừng bận rộn với các kế hoạch phim ảnh. Anh chàng hiện còn khá nhiều bộ phim chờ chiếu, cho nên fan cứ an tâm năm nay kiểu gì cũng được ngắm thần tượng trên màn ảnh nhỏ.

Một sao nam khác cũng khoe ảnh mới cực điển trai, đó là Hứa Khải. Diện vest lịch lãm, Hứa Khải khoe loạt ảnh selfie làm fan được phen “đứng ngồi không yên”. Sau Định Luật Tình Yêu 80/20, Hứa Khải tuy không thu hoạch được nhiều, nhưng độ hot của anh cải thiện không tồi. Năm nay, Hứa Khải còn 2 bộ cổ trang nữa chuẩn bị lên sóng. Mong là hiệu quả sẽ tốt.

Không phải bộ ảnh được chuẩn bị chỉn chu, nhưng loạt hình mà Cúc Tịnh Y “xả hàng” gần đây đã thu hút sự quan tâm của mọi người. Dù là ảnh chụp vui thôi nhưng nhan sắc của “mỹ nữ 4000 năm” vẫn rất chất lượng đó nha. Thời gian này, Cúc Tịnh Y chưa vội vào đoàn phim mới, nhưng cô có khá nhiều hoạt động nhãn hàng và sân khấu biểu diễn.

Tham gia show Xin Chào Thứ Bảy, Trần Kiều Ân làm dân tình phải ngỡ ngàng bởi vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung. Nụ cười rạng rỡ cho thấy Trần Kiều Ân của hiện tại đang rất hạnh phúc. Dịp Tết vừa qua, nữ diễn viên cũng bên người yêu thương của mình. Mặc cho những tin đồn không hay thì cặp đôi này vẫn rất bền chặt.

“Tai bay vạ gió” đến với Trương Lăng Hách và Bạch Lộc khi một nhãn hàng do Bạch Lộc làm đại diện lỡ ship couple hơi quá đà. Cụ thể, tài khoản Weibo của nhãn hàng đã để lại comment dưới ảnh của Trương Lăng Hách: “Má ơi, bạn trai của Bạch Lộc”. Cỡ này thì đúng là không còn gì để nói, fan chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm vì sự vô ý của nhãn hàng.

Tống Tổ Nhi có tạo hình cổ trang mới, Triệu Lộ Tư hóa tiên tử trong Thần Ẩn

Bộ phim Khom Lưng sau thời gian rumor đã chốt đơn Tống Tổ Nhi và Lưu Vũ Ninh. Mới nhất, tạo hình cô trang của Tống Tổ Nhi đã được chia sẻ, cho thấy cô nàng trông khá xinh xắn. Bên cạnh lời khen, mình thấy có không ít người lại chê trang phục của cô quá đơn điệu, sợ lên phim không được nổi bật. Nhưng dù sao đây mới chỉ là những tạo hình đầu tiên thôi, vẫn còn quá sớm để kết luận nha.

Thần Ẩn mới đây tiết lộ loạt ảnh trên trời của dàn diễn viên. Trong khi Vương An Vũ và Triệu Lộ Tư nổi bần bật với bộ áo xanh, thì dàn phụ lại nguyên một màu trắng. Cái này làm khán giả không được hài lòng mấy, bởi phim tiên hiệp nào cũng trắng muốt trông rất nhàm chán. Nhưng mà giờ không diện thế này thì làm sao nam nữ chính nổi bật được cơ chứ. Cũng khó lắm nha.

Sau khi Trương Công Án lên sóng với cái tên mới Quân Tử Minh, hàng loạt dự án đam mỹ khác cũng rục rịch chờ ngày khởi động lại. Một trong số đó có Thương Tiến Tửu, bộ đam mỹ dự định sẽ quay vào năm 2021 nhưng bị trì hoãn. Gần nhất, blogger đưa lại bộ này, cho rằng khả năng cao Thương Tiến Tửu sẽ khai máy và 2 nam chính dự kiến là Hứa Khải và Cung Tuấn.

Phong Vũ Nùng Yên Chi Loạn do Vu Chính sản xuất có vẻ sắp lên sóng. Mới đây bộ này tung poster của dàn nhân vật nữ, khiến mình cảm thấy “chào thua” trước gu thẩm mỹ của thím Vu. Không riêng gì mình đâu nha, khá nhiều netizen cho rằng loạt mỹ nữ như Trương Nam, Vương Ngọc Văn đều bị dìm thảm bởi phong cách trang điểm và tạo hình này của Vu Chính.

>> Xem thêm: Song Joong Ki chiếm spotlight của Lệ Dĩnh, phim đam mỹ được thả xích

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 31/1. Khiến mình ấn tượng nhất đó là nhan sắc quá trẻ đẹp của Trần Kiều Ân. Cảm giác cô không hề thêm tuổi vậy. Bên cạnh đó mình cũng thấy hơi thương cho Bạch Lộc và Trương Lăng Hách vì đầu năm đã xui nha. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thần Ẩn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.