x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Thư Kỳ, Trương Vệ Kiện và sao Cbiz hôn nhân hạnh phúc lại không con

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:20 - 29/05/2023

Với nhiều người, hôn nhân chỉ hạnh phúc và viên mãn khi có kết tinh tình yêu. Làng giải trí Hoa ngữ thì lại có những ngôi sao lạ kỳ, cuộc sống vợ chồng rất ngọt ngào vui vẻ nhưng lại từ chối sinh con. Thư Kỳ thì sợ trói buộc, Trương Vệ Kiện hay Châu Nhuận Phát lại tuyên bố vì vợ. Trong khi đó, Trịnh Y Kiện - Mông Gia Tuệ hay Chu Hiếu Thiên thì lại có lý do riêng của bản thân. Hãy cùng mình tìm hiểu thử, các ngôi sao này đã lý giải sao về quyết định chọn hôn nhân không con cái nhé!

Thư Kỳ - Phùng Đức Luân

Sau hôn nhân đơn giản và chớp nhoáng vào năm 2016, Thư Kỳ và Phùng Đức Luân thường xuyên khiến người hâm mộ chao đảo vì những câu chuyện tình yêu nhỏ nhưng lại rất ngọt ngào. Tính đến nay, họ đã hạnh phúc bên nhau gần 7 năm, ấy vậy mà chẳng ai nhắc đến kế hoạch sinh con cho vui cửa vui nhà. Lý do Thư Kỳ đưa ra là sợ trói buộc và cảm thấy mất niềm tin vào xã hội phức tạp: "Nếu có con, chắc tôi phải tự tay trồng lúa, nuôi bò lấy sữa thì mới có thể yên tâm được".

>>> Xem thêm: 6 Sở Lưu Hương nổi danh Cbiz ngày ấy bây giờ: Trịnh Thiếu Thu vẫn chuẩn "đạo soái"

Chu Hiếu Thiên - Hàn Văn Văn

Một cặp đôi Hoa ngữ khác kết hôn vào năm 2016 là Chu Hiếu Thiên - Hàn Văn Văn cũng chọn hôn nhân không con cái dù rằng luôn mong muốn có kết tinh tình yêu. Sau này, Chu Hiếu Thiên hé lộ trong một bài phỏng vấn, anh đã mắc một bệnh di truyền lạ, quá trình điều trị rất khổ sở và tốn kém. Lo lắng căn bệnh này sẽ bị truyền lại cho con, chàng tài tử Bí Mật Hổ Phách Quan Âm và vợ đã quyết định sẽ chọn cuộc sống có 2 người mà thôi.

Châu Nhuận Phát - Trần Oải Liên

Châu Nhuận Phát và Trần Oải Liên vốn là cặp đôi truyền thống của Hồng Kông, họ chọn cuộc sống hôn nhân giản dị, kín tiếng vô cùng. Thật ra, cả 2 cũng từng rất háo hức với việc đón chào thành viên mới trong gia đình khi Trần Oải Liên mang thai. Đáng tiếc, cả 2 lại không thấy được đứa bé ra đời. Sau cú sốc lớn đó, cả Châu Nhuận Phát và vợ đều chọn không sinh con. Họ tuyên bố sẽ quyên hết tiền bạc cho các quỹ từ thiện, góp một phần sức lực cho xã hội.

Trương Vệ Kiện - Trương Tây

Một cặp đôi đình đám của Hoa ngữ khác cũng chọn cuộc sống hôn nhân không con cái là Trương Vệ Kiện và Trương Tây. Theo như Trương Vệ Kiện hé lộ, Trương Tây từng mang thai vài lần nhưng đều không thể giữ được con. Thương vợ phải chịu khổ nhiều, Trương Vệ Kiện giấu đi khát khao làm bố, an ủi và khuyên nhủ Trương Tây chọn cuộc sống của 2 người cho thoải mái và tự do, không đặt nặng chuyện con cái nữa.

Lưu Gia Linh - Lương Triều Vỹ

Dù thời yêu nhau khá ồn ào với loạt lùm xùm tình tay 3, nhưng sau khi chính thức về chung một nhà thì Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ lại khiến người ta ghen tỵ vì quá hạnh phúc. Tuy nhiên, cặp đôi đình đám này lại chọn cuộc sống không con cái. Lý do được cho là vì Lương Triều Vỹ không thích trẻ con, Lưu Gia Linh tôn trọng chồng nên cũng gật đầu. Các trang truyền thông hé lộ, khối tài sản lên đến 800 triệu HKD của nữ diễn viên sẽ được giao cho cháu trai thừa kế.

Mông Gia Tuệ - Trịnh Y Kiện

Ngay sau khi kết hôn, Mông Gia Tuệ và Trịnh Y Kiện đã khiến làng giải trí ngỡ ngàng khi tuyên bố thẳng thừng là họ sẽ không sinh con. Cặp vợ chồng nổi tiếng này chia sẻ, họ có chung suy nghĩ khá tiêu cực về cuộc sống xung quanh, về những bất ổn hay biến động của xã hội. Không muốn con cái của mình phải đối mặt với hàng loạt trắc trở ấy, Mông Gia Tuệ lẫn Trịnh Y Kiện cùng thỏa thuận với nhau là sẽ chọn cuộc sống 2 người mà thôi.

>>> Xem thêm: Nam thần cổ trang ở tuổi xế chiều: Cổ tử trắng hóa đen, "Dĩ Thâm" đen lại trắng

Đây là 6 trong rất nhiều cặp đôi hạnh phúc có tiếng của Hoa ngữ nhưng lại chọn hôn nhân không con cái. Có người vì bệnh tật nên sợ di truyền cho con, có người vì sợ trói buộc và cũng có không ít cặp đôi vì phải đối mặt với cảnh mất con nên chẳng còn can đảm để làm bố mẹ. Dù rất tiếc vì gen tuyệt sắc không tìm được người kế thừa, nhưng mình vẫn ủng hộ quyết định của những ngôi sao này, bởi chỉ có họ mới biết sự lựa chọn nào là tốt nhất cho bản thân.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".