x

Đăng nhập

Comming soon...

Video

Việt

Thùy Tiên, H'Hen Niê và dàn hậu từng làm giới truyền thông bùng nổ

An Lee 11:30 - 25/04/2023

Không ít người từng nói rằng, nổi tiếng cũng có số mệnh. Và tôi thấy điều này cũng khá đúng, bởi không phải cứ xinh đẹp, tài năng là có thể trở thành người nổi tiếng. Ví dụ chỉ tính riêng dàn người đẹp Việt, có những nàng Hoa – Á hậu từng đạt giải quốc tế hẳn hoi nhưng chẳng có được sự quan tâm của công chúng. Trong khi đó, có rất nhiều mỹ nhân lên hương hẳn sau khi đạt được danh hiệu tại các cuộc thi sắc đẹp, dù chỉ là trong nước. Cùng tôi điểm qua dàn hậu từng khiến truyền thông chấn động nhé!

>>> Xem thêm: Quỳnh Lương dù đóng phim hay ca hát đều dính thị phi

Phạm Hương

Năm 2015, Phạm Hương đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015. Cùng năm đó, nàng hậu trở thành đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 diễn ra tại Hoa Kỳ. Với vẻ ngoài quyến rũ, gương mặt xinh đẹp ấn tượng, Phạm Hương nhanh chóng trở thành mỹ nhân được nhiều người biết tới, đồng thời gây bão trên mạng xã hội. Thời điểm tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ, Phạm Hương không chỉ khiến khán giả Việt yêu thích mà còn được bạn bè quốc tế chú ý. Bài đăng dành cho Phạm Hương trên trang mạng xã hội của Hoa hậu Hoàn Vũ đã nhanh chóng đạt được hàng trăm ngàn lượt like và hàng ngàn lượt chia sẻ. 

Không chỉ có thế, nàng hậu còn trở thành gương mặt dẫn đầu trên các bảng bình chọn của chuyên trang uy tín về sắc đẹp. Cô cũng được giới truyền thông nước ngoài phỏng vấn riêng, nhận được nhiều lời khen có cánh từ chuyên gia nhan sắc. Năm đó, rất nhiều dự đoán cho rằng Phạm Hương với nét đẹp thanh lịch, quyến rũ của mình có thể làm nên chuyện tại Hoa hậu Hoàn Vũ. Chỉ tiếc là may mắn không mỉm cười với Phạm Hương, khi cô out top 15 khiến rất nhiều người tiếc nuối. 

Sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ, Phạm Hương vẫn luôn là cái tên cực hot tại Việt Nam. Cô được giới truyền thông săn đón, được công chúng quan tâm và ủng hộ, thậm chí còn được ưu ái đặt cho biệt danh “Hoa hậu Quốc dân”. Tuy rất được yêu mến, vậy nhưng những lùm xùm sau đó của Phạm Hương đã khiến cô dần đánh mất cảm tình trước công chúng. Dù vậy, cái tên Phạm Hương đến hiện tại vẫn luôn được chú ý, chỉ cần xuất hiện là kiểu gì cũng thu hút rất nhiều người quan tâm, bàn luận. 

H’Hen Niê

Một trong những cái tên làm công chúng bất ngờ nhất, đó là H’Hen Niê. Năm 2017, cô gái người dân tộc Ê Đê tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, và dĩ nhiên, chẳng ai nghĩ H’Hen Niê có thể làm nên chuyện. Thậm chí, khi H’Hen Niê nắm tay Hoàng Thùy chờ công bố Hoa hậu, nhiều người chắc mẩm nàng siêu mẫu sẽ dễ dàng giành chiến thắng. Vậy nhưng cuối cùng, người chạm đến ngôi vị cao nhất lại là H’Hen Niê. 

Ngay sau đó, truyền thông Việt Nam thực sự bùng nổ khi H’Hen Niê giành được vương miện Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, đồng thời trở thành đại diện tham gia cuộc thi này trên đấu trường quốc tế. Đã có rất nhiều bình luận xoay quanh H’Hen Niê, đa số đều không quá kỳ vọng nàng hậu có thể làm nên chuyện. Những lời chê bai khi đó không hề thiếu, thậm chí còn có những người ngây ngô cho rằng H’Hen Niê mua giải. 

Vậy nhưng thành tích top 5 chung cuộc của H’Hen Niê tại Hoa hậu Hoàn Vũ 2018 đã khiến bao người phải bất ngờ. Cư dân mạng Việt đã không ngừng dành lời khen ngợi cho H’Hen Niê, đồng thời khâm phục tinh thần chiến đấu của cô. Nàng hậu cũng là đại diện Việt Nam đầu tiên nhận được danh hiệu Vẻ đẹp vượt thời gian. Cho đến hiện tại, H’Hen Niê vẫn luôn là cái tên được nhiều người chú ý, và thường xuyên xuất hiện tại các show diễn thời trang đình đám. 

Thùy Tiên

Trước năm 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên là một cái tên xa lạ. Bởi khi đó cô chỉ là top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018, có chăng thêm cái danh đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Quốc tế. Khi được trao cơ hội sang Thái Lan dự Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế 2021, Thùy Tiên vẫn chưa nhận được nhiều sự quan tâm. Chỉ có vài trang truyền thông đưa tin và người quan tâm các cuộc thi nhan sắc biết tới. Tuy nhiên, mọi thứ thay đổi hoàn toàn sau khi cô ẵm được vương miện Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế 2021. 

Tôi nhớ ngày trở về Việt Nam sau khi giành được ngôi vị Hoa hậu, cái tên Thùy Tiên phủ sóng khắp các trang tin tức và mạng xã hội. Người hâm mộ đến đón nàng hậu cũng vô cùng đông đúc, thậm chí còn vây quanh chiếc xe chở Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế 2021. Tiếp sau đó là những tháng ngày vô cùng bận rộn của Thùy Tiên, và nàng hậu cũng trở thành đề tài bàn tán cực lớn ở khắp cõi mạng. Bên cạnh đó, Thùy Tiên cũng được truyền thông quốc tế quan tâm. Cô cũng rất nổi tiếng tại Thái Lan và còn được vinh dự trao vương miện cho nhiều Hoa hậu khác. Cho đến hiện tại, khi đã kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu, Thùy Tiên vẫn luôn là tâm điểm chú ý, trở thành sao hạng A trong làng giải trí Việt. 

Hương Giang

Thực tế, trước khi nổi tiếng nhờ ngôi vị Hoa hậu, Hương Giang cũng đã được chú ý rất nhiều khi tham gia showbiz và dự thi chương trình Việt Nam Idol. Vậy nhưng độ nổi tiếng của Hương Giang thực sự bùng nổ khi cô giành được vương miện tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 diễn ra tại Thái Lan. Dĩ nhiên, sau khi trở về, Hương Giang trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông, đồng thời được nhắc đến trong rất nhiều cuộc bàn tán của cư dân mạng. Những lời khen ngợi dành cho Hương Giang không ngớt, cô cũng trở thành cái tên đắt khách trong các chương trình truyền hình. 

Một điều hơi tiếc cho Hương Giang, đó là những lùm xùm không hay bủa vây cô trong vài năm gần đây. Vì dính ồn ào mà Hương Giang phải ở ẩn thời gian khá dài, nhưng độ nổi tiếng của cô thì vẫn không hề suy giảm. Trái lại, nàng hậu còn được quan tâm hơn trước, và luôn chiếm hết spotlight mỗi khi dự sự kiện hoặc tham gia show thời trang.

 >>> Xem thêm: Hoàng Thuỳ và dàn người đẹp đọ skill catwalk với bậc thang

Khiến truyền thông bùng nổ và nhận được sự quan tâm hết mức từ công chúng, dàn hậu kể trên đã có những năm tháng vô cùng huy hoàng, mà có thể là vẫn còn kéo dài đến hiện tại. Không thể phủ nhận rằng ngôi vị Hoa hậu đã mang đến cho họ rất nhiều danh tiếng, nhưng tôi thấy cũng phải có duyên và năng lực thì những Hương Giang, Thùy Tiên, Phạm Hương và H’Hen Niê mới hot đến như vậy.

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Thùy Tiên và dàn sao Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chị chị em em? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Do Hyun: Chàng mỹ nam thích lội ngược dòng thời gian

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Lee Do Hyun cực kỳ chăm chỉ, ngay trong nửa đầu năm 2023 đã tái xuất 2 lần và cả 2 tác phẩm đều rất hấp dẫn.

Top mỹ nhân đẹp nhất theo độ tuổi 20, 30 và 40 trong Kbiz

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Dàn mỹ nhân tuổi 20, 30 hay 40 trong Kbiz rất đông đảo, vậy bảng xếp hạng gương mặt đẹp nhất sẽ là có những ai đây?

Dàn phụ huynh nổi bật phim Hàn nhưng ngoài đời "ế bền vững"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Trong phim thì vào vai cha mẹ rất chuẩn, phong thái cũng rất ra dáng người có gia đình, nào ai ngờ họ trung niên cả rồi nhưng vẫn "ế bền vững".

Dương Mịch, Châu Tấn và dàn sao lọt top 10 giàu nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là 10 ngôi sao giàu nhất Hoa ngữ do các trang truyền thông bình chọn. Trong đó "Đường Tăng" Trì Trọng Thụy là trường hợp khác biệt nhất.

Song Ji Hyo: Quá khứ từng bị đóng băng, qua 40 dính nạn bị quỵt lương

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Ai cũng nghĩ Song Ji Hyo có một sự nghiệp suôn sẻ và nhiều may mắn, nhưng tìm hiểu rồi mới biết thật ra không phải vậy.

Nhiệt Ba, Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz đồng loạt đọ sắc thật

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây là 6 trong rất nhiều người đẹp Hoa ngữ gây xôn xao khi hình chưa được photoshop của họ bị hé lộ.