x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thuỳ Tiên và dàn hoa hậu Việt thay đổi thử sức với tóc mái ngố tàu

Thi Zun 06:00 - 22/08/2022

Một trong những cách F5 diện mạo nhanh nhất đó chính là để tóc mái đấy. Giống như những nàng hậu Vbiz dưới đây nè, khi thử sức với kiểu mái ngố là có ngay một diện mạo “khác bọt" hoàn toàn luôn. Tuy nhiên, tôi thấy không phải ai cũng phù hợp với sự thay đổi đó.

Thuỳ Tiên

Mới đây, Thuỳ Tiên đã gây sốt cõi mạng khi khoe hình ảnh đầy mới lạ của bản thân trên trang cá nhân. Cô nàng lộ diện với tóc mái bằng siêu ngố cùng dòng caption dí dỏm: "Mái ngắn rồi cũng sẽ dài, còn chưa dài thì gắn mái giả lên”. 

Vốn đã quen nhìn thấy Thuỳ Tiên trong hình ảnh quyến rũ, kiêu sa và đậm chất Tây, thế nên tôi đã vô cùng bất ngờ khi chứng kiến tạo hình mới lần này của người đẹp. Nhìn thì thấy quả tóc này được làm khá khéo đó, trông không bị “giả trân" và cũng chẳng “dìm" nàng hậu. Thế nhưng tôi thấy, quả thực là sự “ngố tàu" đó chẳng hợp với Thuỳ Tiên một chút nào khi khí chất chanh sả của nàng hậu gần như không còn.

>>> Xem thêm: Thuỳ Tiên liên tục được các chàng trai công khai tỏ tình, cầu hôn

Ngọc Châu

Nghe theo lời tư vấn của fan, Ngọc Châu đã thử “chốt đơn" mái ngố giả. Cô nàng còn đội thử cho người hâm mộ cùng ngắm nghía nữa cơ.

Tuy không còn là một cô hoa hậu sang chảnh thường thấy nhưng vì người đẹp vốn có nét dễ thương nên tôi thấy, Ngọc Châu ở phiên bản bánh bèo này cũng rất xuất sắc ấy chứ. Nhiều fan còn cho rằng khi diện mái ngố, cô nàng lộ nét hao hao với cô nàng Nanno trong Girl From Nowhere đó nha.

Lương Thuỳ Linh

Sau khi đăng quang, chẳng những không ngừng trau dồi học vấn mà tôi thấy Lương Thuỳ Linh còn có hành trình thăng hạng nhan sắc đáng nể. “Chị đẹp" chẳng ngại thức sức với những phong cách khác nhau và kiểu tóc mái ngang vốn chẳng được nhiều hoa hậu diện cũng từng được Lương Thuỳ Linh thử qua.

Tôi cứ tưởng đâu kiểu tóc này chỉ gắn liền với sự đáng yêu, cute hột me thôi. Nào ngờ khi Lương Linh lăng xê, cô lại toát lên sự quyến rũ và cuốn hút mê hồn đến vậy. Kiểu tóc chẳng những không mang lại cảm giác sến súa mà còn giúp nàng hậu mang đến dấu ấn rất riêng.

Khánh Vân

Hoa hậu Khánh Vân cũng từng khiến tôi cũng như đông đảo dân tình được dịp rần rần khi để mái ngố. Đã vậy, người đẹp còn ép thẳng tóc để tăng phần khác lạ.

Phải công nhận, “quả đầu mới" này của người đẹp trông rất lạ mắt. Tuy nhiên, tôi thấy dường như hiệu ứng “ăn gian tuổi tác" đặc trưng của nó lại không hiệu quả khi áp vào gương mặt của Khánh Vân. Nhiều người thậm chí còn cho rằng, tóc mới khiến người đẹp trở nên “dừ" đi. 

Tiểu Vy

Trong khi đa số nàng hậu đều thất bại với tóc mái thì Tiểu Vy lại ghi điểm một cách dễ dàng. Cô nàng có vài lần diện mái ngố và luôn khiến tôi phải xuýt xoa trầm trồ với visual đẹp bất chấp của mình.

 Cũng dễ hiểu thôi, khi mọi đường nét trên gương mặt của Tiểu Vy đều vô cùng nổi trội, muốn dìm được cô cũng chẳng phải dễ dàng. Sự đa dạng về phong cách đã giúp nàng hậu Gen Z chứng minh được đẳng cấp của một “beauty queen".

H’Hen Niê - Kim Duyên

Còn nhớ có lần, H'Hen NiêKim Duyên đã có dịp “cưa sừng làm nghé" khi hóa thân thành một nữ sinh. Combo mái ngố và tóc tết đã giúp 2 mỹ nhân rất nhiều trong việc “trở về thanh xuân".

Tôi thấy cả 2 chị đều trông rất xinh xắn và phù hợp với kiểu tóc này chứ chẳng hề gượng gạo. Mà khiến tôi bất ngờ nhất là H'Hen Niê đấy, không ngờ một người đẹp Tây Nguyên nổi tiếng cá tính, cool-ngầu lại có thể trở nên ngọt ngào, tươi tắn như vậy.

>>> Xem thêm: Đông Nhi và dàn mỹ nhân Việt diện đồ màu be "gây lú"

Việc “đảo ngói" thay đổi kiểu tóc thế này quả thực là một cách thật dễ dàng trong việc đổi mới diện mạo, tránh gây nhàm chán. Tuy nhiên tôi thấy, đây cũng là một quyết định đáng cân nhắc bởi nó sẽ khiến tổng thể gương mặt khác hoàn toàn nên nếu không phù hợp thì sẽ hơi “xu" đó.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Thuỳ Tiên và những mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.