x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thuỳ Tiên liên tục được các chàng trai công khai tỏ tình, cầu hôn

Thi Zun 13:45 - 18/08/2022

Giữa một rừng hoa của Vbiz thì Thuỳ Tiên chính là nàng hậu mà tôi yêu thích nhất hiện tại đấy. Không chỉ là bởi cô nàng sở hữu thành tích vô cùng ấn tượng tại quốc tế mà còn vì tính cách vô cùng đáng yêu, gần gũi và có phần “lầy lội" của người đẹp. Tôi thấy ngoài lượng fan đông đảo ra thì còn có một minh chứng rõ ràng hơn cho sức hút của nàng hậu Gen Z này. Đó chính là cô thường xuyên được các chàng trai công khai tỏ tình, trong đó có không ít những gương mặt quen thuộc đó nha.

Quang Linh Vlog

Trong những chàng trai rơi vào “vũ trụ Thuỳ Tiên”, Quang Linh Vlog chắc hẳn là cái tên nổi danh nhất. Người hùng Châu Phi liên tục được “đẩy thuyền" cùng nàng hậu từ khi cả hai có dịp hợp tác trong một dự án. Và trong hành trình ở Angola gần đây của Thuỳ Tiên, tôi không khó để bắt gặp loạt cử chỉ quan tâm, chăm sóc của Quang Linh dành cho nàng hậu.

Đâu chỉ vậy, cũng trong chuyến đi đó, anh chàng còn khiến tôi và cõi mạng được dịp rần rần với màn hát tặng người đẹp. Chuyện là khi đang ngồi trên ô tô di chuyển đến địa điểm hoạt động, nam youtuber đã tranh thủ trổ tài ca hát. Thế nhưng, những bài hát Quang Linh chọn sao mà nó lạ lắm.

Chẳng biết vô tình hay cố ý mà anh chàng lại chọn đúng bài hát Giả Vờ Thương Anh Được Không. Những ca từ đầy ngọt ngào “Anh muốn cùng em đi hết đoạn đường đời”, “Có bao giờ em nhớ anh không” vang lên giống như những lời yêu thương từ chính anh chàng vậy. 

Màn thể hiện của Quang Linh khiến Thuỳ Tiên lập tức đỏ mặt, nở nụ cười rạng rỡ. Tôi nghĩ, có lẽ là anh chàng đang muốn mượn lời nhạc để bày tỏ tâm ý của mình đây mà!

 >>> Xem thêm: Đông Nhi và dàn mỹ nhân Việt diện đồ màu be "gây lú"

TikToker Rufino

Nếu như Quang Linh chỉ có những biểu hiện như thể “tình trong như đã mặt ngoài còn e" thì TikToker Rufino lại chẳng ngại công khai thể hiện sự yêu thích của mình đối với nàng hậu. Anh chàng làm hẳn một video đăng trên tài khoản cá nhân để cầu hôn Thuỳ Tiên và còn nêu ra 7749 lý do mà bản thân anh và cô nên về chung một nhà.

Hết khoe trình ngoại ngữ, Rufino lại lấy việc cả hai có cùng năm sinh 1998 ra để làm minh chứng cho mối duyên “trên trời rơi xuống” này. Màn cầu hôn này đối với Thuỳ Tiên tôi nghĩ có lẽ là sẽ bất ngờ lắm vì có khi cô còn chưa biết đến Rufino trước đó. Thế nhưng, sự hài hước và đáng yêu từ chàng Tây này lại khiến người xem không khỏi thích thú.

Dành cho những ai chưa biết thì Rufino chính là em trai của người mẫu Andrea và cũng một idol tóp tóp khá có tiếng đó nha. Anh chàng sở hữu đến tận 2,4 triệu followers trên nền tảng này và được mọi người biết đến với biệt danh thân thương là “Tây cột điện". Ngoài sự dí dỏm thì chàng trai này còn khiến tôi cực kỳ ấn tượng bởi trình độ học vấn khi xuất sắc tốt nghiệp thủ khoa Luật quốc tế Học viện Ngoại giao.

 Rapper Anh Phan

Nhân dịp sinh nhật của Thuỳ Tiên, rapper Anh Phan đã dành tặng riêng cho Thuỳ Tiên một bài nhạc để “tỉnh tò" người đẹp. Trong sản phẩm âm nhạc của mình, anh chàng dùng rất nhiều câu từ đậm mùi thính như “Nguyễn Thúc Thùy Tiên/ Mình có đến được với nhau/ Anh nghĩ là tùy duyên”.

Trước đó, Anh Phan còn khiến tôi không khỏi bất ngờ khi công khai hình ảnh của Thuỳ Tiên trên trang cá nhân. Tôi nghĩ, anh chàng hẳn là u mê người đẹp lắm đây nên mới thể hiện tình cảm một cách lộ liễu như vậy.

Tôi biết đến Anh Phan nhờ bản nhạc trở thành xu hướng của anh chàng trên top top. Bạn biết không, chủ nhân của đoạn nhạc viral "Tam giác là tác giam, tác là đánh, giam là nhốt. Đánh nhốt là đốt nhánh. Đốt là thiêu, nhánh là cành. Thiêu cành là thanh kiều (thank you)" chính là chàng trai này đấy. Tôi mong là bản rap lần này sẽ có độ phủ sóng như thế để cô gái trong mộng của Anh Phan có dịp lắng nghe tâm tư từ anh.

>>> Xem thêm: Thanh Sơn và dàn nam thần phim Đấu Trí có đường tình duyên trái ngược

Vừa tài năng, xinh đẹp lại giàu lòng nhân hậu, một cô gái như Thùy Tiên được nhiều người theo đuổi cũng chẳng phải chuyện lạ. Nhưng nói gì thì nói chứ tôi là dành riêng một phiếu ủng hộ cho Quang Linh đó nha. Còn bạn thì sao? Hãy để lại cảm nghĩ ở bình luận bên dưới cho tôi biết với nhé!

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Thuỳ Tiên và những mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.