x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thùy Tiên ngoài đời sở hữu “nết ăn uống” cưng xỉu, trend nào cũng đu

Hoa Le 08:45 - 08/12/2021

Kể từ khi đăng quang ngôi vị Miss Grand International 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên bỗng trở thành cái tên hot nhất MXH được giới truyền thông trong nước và quốc tế săn đón hết mực. Bên cạnh ngắm nhìn vẻ đẹp lộng lẫy, kiêu sa của nàng hậu sinh năm 1998 trên sân khấu, netizen còn cực kỳ quan tâm đến tính cách và cuộc sống ngoài đời của Thùy Tiên. 

Và tôi thấy chẳng khó để mọi người tìm hiểu về cô nàng Gen Z này, bởi sau khi giành vương miện, Thùy Tiên không hề khóa trang cá nhân mà để dân tình tha hồ “đào” lại đủ mọi khoảnh khắc với mọi cung bậc của cô nàng. Tôi cũng không giấu nổi sự tò mò và phải tham gia ngay cùng các “thám tử mạng”, để rồi phát hiện Thùy Tiên đời thực quá đỗi dễ thương, gần gũi và thân thiện. 

“Nết ăn uống” cưng xỉu

Mặc dù sở hữu body vạn người mê, đường cong nóng bỏng, cơ bụng săn chắc nhưng Thùy Tiên lại là một “fan cứng” của đồ ăn. Chính cô nàng từng tự vạch trần cái nết này của mình trên Instagram cá nhân. Cô nàng chẳng ngần ngại chuyện giữ hình tượng ra sao, mà vô tư thể hiện cảm xúc, “lộ nguyên hình” khi thấy đồ ăn ngon trên bàn. 

Trong một đoạn video hậu trường, khi đang chờ ekip dàn dựng bối cảnh quay, Thùy Tiên vô cùng nghịch ngợm khi “ăn vụng” trái cây. Mặc dù đã bị lọt vào tầm mắt của ê-kíp nhưng nàng hậu vẫn tỏ ra ngây thơ như không biết gì và tiếp tục ăn hồn nhiên. Nhìn vẻ ngoài lém lỉm, đáng yêu này của Thùy Tiên mà tôi phát mê.

Mới đây, một số hình ảnh hậu trường Miss Grand International 2021 được tung ra. Bên cạnh những bức ảnh lung linh, rạng rỡ của nàng Tân Hoa hậu thì tôi còn phát hiện chiếc hình Thùy Tiên mang dép tổ ong, đội vương miện để tranh thủ dùng bữa. Chẳng hiểu vì sao, khoảnh khắc này khiến tôi thấy Thùy Tiên vừa đáng yêu, vừa gần gũi vô cùng. Đúng là đi đâu, làm gì cô nàng cũng không thể rời xa đôi dép huyền thoại của quê hương, nghĩ thôi mà thấy cưng ơi là cưng. 

  >>> Xem thêm: Thùy Tiên và dàn Hoa hậu, Á hậu là cựu sinh viên ĐH KHXH&NV TP.HCM

Tự tin khoe mặt mộc, sẵn sàng đu trend không “trượt phát nào”

Không phải người đẹp nào trong Vbiz cũng sẵn sàng khoe mặt mộc của mình trước công chúng. Nhưng đối với Thùy Tiên, cô nàng thường xuyên phô diễn vẻ đẹp không son phấn, chấp cả cam thường zoom cận mặt. Dù mặt mộc của Thùy Tiên không phải hoàn hảo nhất, đôi chỗ còn mụn li ti hay vết thâm nhỏ trên má và trán. 

Nhưng điều đó không thể nào làm giảm đi những nét đẹp tự nhiên, ấn tượng của cô nàng. Làn da của Thùy Tiên lúc nào cũng căng bóng, tràn đầy sức sống, đôi mắt to tròn, sống mũi cao và bờ môi quyến rũ.

Bên cạnh chăm chỉ khoe mặt mộc rạng ngời, Thùy Tiên còn cho thấy mình là một Gen Z chính hiệu khi đu trend không thiếu kiểu nào. Cô nàng từng tự quay clip tự đệm đàn và cover ca khúc Hạ Còn Vương Nắng. Xem xong màn bắt trend này, tôi không những mê nhan sắc thanh thuần của Thùy Tiên mà còn là giọng hát trong trẻo của cô nàng.

Trước đó, Thùy Tiên cũng chăm chỉ đu trend khác. Còn nhớ hồi cuối năm 2020, hẹn hò nhà hàng ven sông Sài Gòn là xu hướng của các cặp đôi sau khi được Hương Giang - Matt Liu lăng xê nhiệt tình. Thùy Tiên cũng nhanh chóng có một tấm hình “cực cháy” cùng chiếc view siêu đỉnh này. 

Hay đầu năm 2021, Phú Quốc nổi như cồn nhờ các show ca nhạc ngắm hoàng hôn, Thùy Tiên cũng có ngay loạt hình check-in đảo ngọc “nóng bỏng tay”. Rồi đầu hè 2021, trước khi bùng dịch Covid-19, Thùy Tiên liền làm loạt hình sống ảo trên du thuyền để kịp đu trend ăn chơi hot nhất lúc bấy giờ.

 >>> Xem thêm: Hoa hậu Thuỳ Tiên Miss Grand 2021 và “sức nặng” của vương miện 13 tỷ

Nhìn lại những khoảnh khắc đời thường của Thùy Tiên, tôi thấy rằng cô nàng lúc nào cũng xinh đẹp rạng ngời, tự tin và thần thái trong bất cứ hoàn cảnh nào. Mặc dù đăng quang Miss Grand International ở tuổi 23, nhưng Thùy Tiên không ép mình phải già hơn so với lứa tuổi thật của mình. Cô vẫn chọn lối sống giản dị, giữ tính cách tinh nghịch, lém lỉnh và thân thiện, điều đó khiến khán giả đã mến mộ nay càng thêm yêu quý cô nàng.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.