x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thùy Tiên, Tiểu Vy và dàn hoa hậu Việt đọ độ lộng lẫy khi hoá cô dâu

Đào 12:50 - 10/06/2022

Tui thấy người con gái nào khoác lên mình chiếc đầm cưới cũng đều lỗng lẫy và xinh đẹp hết trơn. Nếu một cô gái bình thường mặc váy cưới đã đủ “hút hồn” rồi thì một hoa hậu hóa cô dâu sẽ đỉnh cao tới cỡ nào nhỉ? Dù chỉ là tạo hình để làm cô dâu “part time” nhưng dàn mỹ nhân Việt dưới đây đã khiến tui phải “múa phím” để khen chứ đẹp không chịu nổi.

 >>> Xem thêm: H'Hen Niê và dàn hoa hậu Việt thi nhau hóa thân thành công chúa Disney

Tiểu Vy

Dù không còn là hoa hậu đương nhiệm nhưng cái tên Tiểu Vy vẫn là một hiện tượng được bàn tán rộng rãi trên mạng xã hội. Nàng hậu sinh năm 2000 sở hữu khuôn mặt được đánh giá có nhiều nét lai Tây nhưng vẫn mộc mạc đậm chất gái Việt. Ngoài nhan sắc “nét nào ra nét đấy” thì thân hình “đồng hồ cát” là thứ khiến tui không thể rời mắt.

Chắc có lẽ nhiều người cũng như tui, cảm thấy thật hạnh phúc khi có ngày được tận mắt nhìn thấy người đẹp xứ Quảng khoác lên mình bộ đầm cưới trắng tinh. Dù chỉ là tạo hình thời trang nhưng cô dâu Tiểu Vy vẫn rất yêu kiều và diễm lệ, trông thật match với những trang phục sắc trắng.

Mỗi bộ váy cưới đều đem lại một cảm giác khác biệt, cái nhan sắc đỉnh cao này đi với loạt thiết kế váy cưới cao cấp thì chỉ có mà “hết nước chấm”. Qua đó chứng tỏ sau 4 năm đăng quang, nhan sắc của người đẹp vẫn ngày càng thăng hạng. Không biết sau này kết hôn thật thì cô dâu Tiểu Vy còn khiến người hâm mộ trầm trồ tới cỡ nào nữa nhỉ?

Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Chính thức trở thành ngôi hậu đăng quang Miss Grand International 2021, cái tên Nguyễn Thúc Thùy Tiên “leo” thẳng top 1 bảng xếp hạng tìm kiếm nhiều nhất mạng xã hội đầu năm 2022. Thông minh, xinh đẹp, đa tài là tất cả những gì mà… tui không có, nhưng bông hậu 1998 này sở hữu hết. Xứng với cái danh hoa hậu hòa bình Quốc tế, Thùy Tiên “dư xăng” oanh tạc mọi kiểu thời trang.

Từ khuôn mặt cho đến vóc dáng, không có gì có thể làm khó Thùy Tiên. Có một dịp tui không khỏi trầm trồ khi được thấy người đẹp diện trên mình bộ váy cưới trắng lấp lánh. Chiếc váy cưới mỹ nhân mặc có hơi kín đáo nhưng vẫn khoe được bờ vai thẳng và “tâm hồn” hút mắt, thiết kế ở eo giúp tôn lên đường nét tuyệt mỹ. 

Có một chân lý không thể phủ nhận rằng Thùy Tiên sinh ra để đội vương miện. Từ vương miện đăng quang hoa hậu, đến cái vương miện đi với kiểu thiết kế của bộ váy cưới này. Tui thiết nghĩ sau này Thùy Tiên không cần đội khăn xoan cô dâu đâu, thay vào đó diện cái vương miện thì đảm bảo khí chất toát ra vừa sang vừa quý phái.

Lương Thùy Linh

Nét đẹp sắc sảo, thông minh, sở hữu thế mạnh là đôi chân dài tận 122cm, Lương Thùy Linh là một hình mẫu lý tưởng được nhiều nhà thiết kế săn đón. Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 còn là một vedette cho nhiều show thời trang cưới đình đám trong nước. 

Lương Thùy Linh có dịp hóa thân cô dâu với chiếc váy voan xuyên thấu, phần tùng váy bồng bềnh. Điểm nhấn của trang phục là ở phần ngực trong suốt, đính pha lê Swarovski hoa văn hoàng gia, đồng bộ cùng lúp voan đội đầu.

Nhờ khả năng trình diễn hút mắt, bộ váy cưới mà nàng hậu sinh năm 2000 diện trong một chương trình trực tuyến được đấu giá lên tới 405 triệu đồng, gấp 8 lần giá khởi điểm ban đầu. Khí chất tựa một cô dâu thứ thiệt của Lương Thùy Linh đã “level up” giá trị bộ váy cưới.

Đỗ Mỹ Linh

Là người chị lớn tuổi nhất trong danh sách này, nhưng Đỗ Mỹ Linh vẫn là cái tên được nhiều người quan tâm và bàn tán. Hoa hậu Việt Nam 2016 ngoài sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, cô còn có thể chinh phục trái tim khán giả bằng giọng ca trong sách mượt mà.

Đằm thắm, kiều diễm nhưng không kém lộng lẫy, đó là những tính từ mà tui dành tặng cho bông hậu sinh năm 1996 trong bộ váy cưới trắng thuần khiết mà cô trình diễn trong buổi mở màn "Tuần lễ Thời trang - Sắc đẹp Quốc tế Việt Nam – Vietnam International Beauty & Fashion Week".

Chỉn chu từ lúp voan cô dâu đến chân váy, vẻ đẹp của Đỗ Mỹ Linh như “gia vị” thêm vào để tổng thể hoàn hảo càng thêm hoàn hảo. Bộ váy cưới lấp lánh tỉ mỉ chi tiết phụ kiện, đính viên kim cương trị giá 1 triệu USD ở giữa ngực khiến tui không biết dùng từ nào ngoài từ “nữ thần” để khen ngợi vẻ đẹp của người đẹp Thủ đô. 

 >>> Xem thêm: Thuỳ Tiên, Hoà Minzy và dàn sao Việt lộ cát-xê quảng cáo gây sốc

Đúng là người phụ nữ mặc váy cưới vào cũng trở nên lộng lẫy ha. Đến giờ tui chưa kịp “hoàn hồn” vì vẫn còn sốc visual chất lượng của dàn bông hậu nữa. Chưa thành cô dâu thật mà những người đẹp này đã hút bao ánh nhìn rồi, chắn chắn trong tương lai khi loạt hoa hậu lên xe hoa thì mấy vẻ đẹp này phải “nhân 10", “nhân 100” mới xứng tầm đẳng cấp của họ.

* Bài viết của Đào chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu quan tâm Nguyễn Thúc Thùy Tiên và nhiều mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Em Và Trịnh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.