x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thuỳ Tiên và các nàng hậu Việt đẹp bất chấp cam thường

Hoa Le 18:45 - 26/05/2022

Bên cạnh tò mò nhan sắc không son phấn của mỹ nhân Việt, tôi để ý các khán giả cũng rất thích chiêm ngưỡng diện mạo của các nàng hậu qua các góc chụp lén. Bởi đây là lúc các người đẹp phô diễn được nhan sắc không góc nào chê được, dù fan có cố tình dìm hàng từ góc nào, cũng không thể tìm được điểm trừ của các mỹ nhân. 

Vốn được mệnh danh là thần tiên tỷ tỷ của showbiz Việt, nên chưa bao giờ Hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến tôi cảm thấy thất vọng mỗi khi xuất hiện. Không cần trang điểm lồng lộn, diện đồ lung linh, hoành tráng nhưng mẹ bỉm 2 con vẫn xinh đẹp rạng ngời, nét đẹp thanh thuần, trong veo làm người đối diện không thể rời mắt. 

Xuất hiện trong các sự kiện, mỹ nhân sinh năm 1991 từng bị chụp lén nhiều khoảnh khắc. Tuy nhiên, cô vẫn đẹp bất chấp dù chất lượng camera ra sao và chụp từ góc nào. Lúc nào thần thái của cô cũng rạng ngời, tươi tắn, gương mặt thanh tú. Thảo nào mà fan gọi Đặng Thu Thảo là “nữ hoàng ảnh chụp vội”. Nhan sắc đỉnh cao thế này thì ai mà đọ nổi bà xã doanh nhân Trung Tín. 

Xuất sắc không kém đàn chị, Hoa hậu Hoà Bình Thế giới 2021 - Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên cũng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thần thái cuốn hút. Đôi mắt to tròn cùng nụ cười rạng ngời của mỹ nhân sinh năm 1997 có lẽ là điểm làm tôi si mê nhất.

Trong một buổi đến thăm ngôi trường ở An Giang trong chuỗi hoạt động của mình ở Việt Nam, Thuỳ Tiên diện đầm trắng nền nã, kín đáo, trang điểm nhẹ nhàng, để tóc buông xoã. Cô gây ấn tượng với sự duyên dáng, thân thiện. Không những vậy, thông qua những bức hình chụp vội của fan bằng camera thường, tôi có thể cảm nhận được vẻ ngoài nổi bật, cuốn hút của cô. Dù chụp từ góc mặt nào, dù là hiểm hóc nhất, Thuỳ Tiên cũng xinh đẹp vô cùng. 

Còn đối với Tiểu Vy, kể từ ngày cô đăng quang, chưa bao giờ tôi ngừng mê mẩn, khen ngợi nhan sắc của nàng hậu gen Z này. Nhiều fan còn ưu ái gọi mỹ nhân xứ Quảng là “Hoa hậu của các Hoa hậu” để chứng minh nhan sắc không thể bàn cãi của Tiểu Vy. 

Nét đẹp của Tiểu Vy chuẩn đến từng chi tiết, gần sát với tỷ lệ vàng, nên cô nàng vừa khả ái, thanh thuần, vừa sắc sảo, cuốn hút. 

Trong những tấm hình chụp vội khi team qua đường bắt gặp Tiểu Vy, dù chất lượng hình ảnh, ánh sáng kém, nhưng nàng hậu vẫn xinh đẹp không góc nào chê được. Bên cạnh đó, tôi có thể thấy xương quai xanh quyến rũ, thân hình cân đối cùng gương mặt thanh tú của Tiểu Vy. 

>>> Xem thêm: Lý Nhã Kỳ tại Cannes 2022: Lúc thì tinh tế, lúc thì như nữ hoàng!

Từng có nhiều lần khác, Tiểu Vy cũng bị chụp lén khi đi tham gia tình nguyện. Dù trên mặt không có một chút son phấn, nhưng cô nàng vẫn cứ rạng ngời, đẹp thuần khiết.

Tương tự như Hoa hậu Đỗ Thị Hà, trong lúc đi tình nguyện, tham gia sự kiện hay đi ăn cưới, cô đều khiến mọi người chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp nổi bật. Nên chuyện Hà Đỗ bị chụp vội có vẻ khá thường xuyên. Nhưng dù trong bất hoàn cảnh nào, mỹ nhân xứ Thanh vẫn cân hết.

Cô để lại ấn tượng với nụ cười tỏa nắng, làn da mịn màng, đôi mắt to tròn cùng đôi chân dài miên man. Ngoài nhan sắc ấn tượng, tôi còn đặc biệt chú ý tới phong cách thời trang đơn giản nhưng cực kỳ tôn dáng, sang chảnh của Hà Đỗ. Mỗi lần cô xuất hiện, dù trên trường học hay khi đi sự kiện đều được khen ngợi tinh tế.

Bên cạnh các mỹ nhân trên, tôi còn đặc biệt mê đắm nhan sắc của Hoa hậu Trái Đất - Phương Khánh. Bình thường, cô đã chăm chỉ chụp cận cảnh nhan sắc, khoe khoảnh khắc đời thường ít son phấn rồi. Nên qu ống kính của người đi đường tại sự kiện của thương hiệu thời trang cao cấp, tôi không lấy làm lạ khi người đẹp vẫn tỏa sáng, rạng ngời, muốn dìm cũng khó. Nét đẹp của Phương Khánh có gì đó rất đài các, dịu dàng và sang trọng, khiến tôi cực kỳ có thiện cảm với mỹ nhân này. 

 >>> Xem thêm: Hoa hậu Hà Kiều Anh: Hôn nhân viên mãn, nhan sắc lão hóa ngược

Các nàng hậu Việt quả thực chưa bao giờ làm tôi thất vọng với nhan sắc cực phẩm. Dù bị chụp dìm hàng ở góc nào hay camera thường thì các người đẹp vẫn cân đẹp. Chính những khoảnh khắc như thế này mới chứng minh được nhan sắc của Hoa hậu Việt đẳng cấp thế nào.

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.