x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dàn Đế quân trên phim: Thành Nghị sao khí chất bằng Đông Hoa Đế quân?

An Lee 11:35 - 27/07/2022

Phim tiên hiệp cổ trang Hoa ngữ thường có những dạng vai khiến người xem rất thích thú. Ví như dàn nhân vật Đế quân trong các bộ phim đã lên sóng thường rất đa dạng, mỗi phim mỗi vẻ. Tuy nhiên, An thấy gây ấn tượng nhiều nhất vẫn là 3 vị đế quân ở những bộ phim như Tam Sinh Tam Thế, Lưu Ly Mỹ Nhân Sát và mới nhất có Trầm Vụn Hương Phai.

>> Xem thêm: Dương Tử thuở Hương Mật xinh xuất sắc, ăn đứt Trầm Vụn Hương Phai

Ở bộ phim lên sóng cách đây 2 năm là Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, nhân vật Bách Lân Đế quân của Lưu Học Nghĩa đã gây bão không ngớt trên màn ảnh nhỏ. Thậm chí vai diễn này còn nổi bật hơn cả vai nam chính của Thành Nghị ấy chứ. Đơn giản vì Bách Lân Đế quân “trà xanh” quá. Vốn tưởng Đế quân là người tốt, nhưng hóa ra lại là kẻ “ném đá giấu tay”, không ngừng hãm hại nam chính và liên tiếp gian dối nữ chính. Trong miệng của vị Đế quân này lúc nào cũng tam giới, nên người xem nhớ như in.

Thiết kế nhân vật thú vị, tạo hình đẹp lại thêm 3 phần ác ngầm 7 phần gian tà nên nhân vật Bách Lân Đế quân nhận được rất nhiều sự yêu thích. Hơn hết là cái khí chất của Lưu Học Nghĩa khi đóng vai Đế quân này cũng thật sự thích hợp, tạo cảm giác thuyết phục người xem. Nhìn chung đây là một trong những vai diễn thành công nhất của Lưu Học Nghĩa, cũng là vị Đế quân ổn áp nhất màn ảnh nhỏ.

Cũng từng được người xem yêu mến không kém qua hai bộ phim là Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa và Chẩm Thượng Thư, đó là Đông Hoa Đế Quân. Vai diễn này do Cao Vỹ Quang đảm nhận, và đây là một trong những vai diễn để lại ấn tượng sâu sắc nhất của anh. Với mái tóc dài trắng muốt, bộ đồ tím lịm tìm sim cùng vẻ ngoài cao cao tại thượng, bất cần đời của mình, Đông Hoa Đế Quân không chỉ làm Phượng Cửu mê mẩn, mà ngay cả người xem cũng đổ đứ đừ.

Với vẻ ngoài xuất chúng cỡ này, Đông Hoa Đế quân được đánh giá là một trong những vị Đế quân đẹp nhất, xứng đáng nhất của màn ảnh Hoa ngữ. Chẳng thế mà khi bình chọn xem vị Đế quân nào có phong thái “thiên địa cộng chủ” nhất, giang cư mận liền không ngần ngại mà vote một phiếu cho Đông Hoa Đế quân của Cao Vỹ Quang. An cũng rất đồng tình với ý kiến này đó nha.

Vị cuối cùng trong bộ 3 Đế quân màn ảnh Hoa ngữ này là Ứng Uyên Đế quân của Trầm Vụn Hương Phai do Thành Nghị đảm nhận. Ngay từ ngày đầu lên sóng, Ứng Uyên Đế quân đã nhận được rất nhiều sự chú ý, kèm theo đó là hàng loạt bình luận trái chiều.

Với người hâm mộ, tạo hình Đế quân của Thành Nghị thật sự đẹp trai, thu hút. Lúc bình thường đã đẹp rồi, khi tóc bạc trắng, hay trong tạo hình chiến tổn lại càng ma mị hơn. Tuy nhiên, An thấy có một số nhận xét cho rằng, Thành Nghị khi hóa Đế quân vẫn thiếu một chút khí chất, cảm giác hơi phèn và không gánh được sức nặng của nhân vật. Bởi thế mà trong 3 vị Đế quân, Thành Nghị gần như không thể sánh được với Lưu Học Nghĩa chứ đừng nói tới Cao Vỹ Quang.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba hóa công chúa hoa hồng, Dương Tử chân ngắn vì thiếu photoshop 

Thực tế thì mỗi vị Đế quân đều có tạo hình phong thái riêng. Thế nhưng so sánh 3 vị trên đây thì An sẽ xếp Đông Hoa Đế quân dẫn đầu, kế đó là Bách Lân Đế quân và cuối cùng là Ứng Uyên. Tất nhiên mỗi người mỗi mắt nhìn, An thì thấy Đông Hoa có phong thái nhất, nhưng chắc chắn sẽ có người cảm thấy Thành Nghị tốt hơn. Còn bạn, bạn thấy vị Đế quân nào có phong thái “thiên địa cộng chủ” nhất?

 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.