x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Tiêu Chiến và dàn nam thần Cbiz nổi đình nổi đám ở tuổi 30

Trouvaille 19:15 - 25/03/2022

Cùng với sự gia đời của hàng loạt chương trình tuyển tú, có thể nói giới giải trí Trung Quốc đang ngày một trẻ hóa. Điều này giúp cho rất nhiều nghệ sĩ và ngôi sao đã trở nên nổi tiếng khi còn trẻ, nhưng cũng có một số người chỉ mở ra cơ hội nổi tiếng khi ở độ tuổi khá “chín chắn”. Hãy cùng mình điểm qua những sao nam nổi tiếng ở độ tuổi 30 nha!

Chu Nhất Long

Chỉ trong vòng 10 năm vào nghề, nam diễn viên sinh năm 1988 đã từng đảm nhận hàng chục bộ phim điện ảnh và hơn 20 phim truyền hình như Ngôi Nhà Màu Đỏ, Bảo Tàng Tầm Tung, Quỷ Môn Quan, Mị Nguyệt Truyện, Ngự Tỷ Trở Về,… Tuy diễn xuất được khán giả đánh giá rất cao nhưng trong suốt nhiều năm, Chu Nhất Long vẫn không thể nổi tiếng lên được.

Mãi cho tới mùa hè năm 2018, khi hợp tác cùng với Bạch Vũ trong bộ phim truyền hình ăn khách Trấn Hồn, tên tuổi của Chu Nhất Long mới được rất nhiều người biết tới, danh tiếng tăng lên cao vút, liên tục chiếm hotsearch trên các trang mạng ở Trung Quốc. Đạt được thành công này không chỉ bởi nguyên tác gốc của Trấn Hồn vốn rất nổi tiếng, mà còn bởi nét diễn tự nhiên, sự phối hợp ăn ý của Chu Nhất Long và Bạch Vũ. Đến thời điểm hiện tại mức độ nổi tiếng của Chu Nhất Long vẫn chưa có dấu hiệu suy giảm.

Nhậm Gia Luân

Sinh năm 1989, Nhậm Gia Luân được biết đến là một ca sĩ kiêm diễn viên tài năng. Ít ai biết được, thực chất trước đây, sao nam từng ra mắt trong một chương trình tuyển chọn idol, và cũng từng là trưởng nhóm của nhóm nhạc Trung - Hàn. Sau này, Nhậm Gia Luân đã lấn sân sang diễn xuất và đạt được một số thành tựu nhất định.

Vào năm 2017, bộ phim Đại Đường Vinh Diệu do nam diễn viên thủ vai đã được lên sóng. Đây cũng chính là nấc thang đưa Nhậm Gia Luân bước dần tới đỉnh cao sự nghiệp. Tuy nhiên không lâu sau anh chàng lại khiến người hâm mộ “chấn động” khi tuyên bố kết hôn và sắp được làm cha. Cứ tưởng rằng Nhậm Gia Luân sẽ mất đi vô số người hâm mộ, nhưng bộ phim Cẩm Y Chi Hạ Châu Sinh Như Cố lên sóng những năm gần đây đã đưa anh chàng lên một đỉnh cao mới.

Lý Hiện

Từng chia sẻ với giới báo trí rằng “sợ bản thân đến 30 tuổi cũng không nổi”. Lý Hiện hi vọng những phim tiếp theo mà mình nhận sẽ mang tính thử thách, không cần đem lại quá nhiều sức nóng cho bản thân, chỉ muốn cống hiến hết mình cho phim ảnh Hoa Ngữ.

Nam diễn viên đã từng tham gia nhiều bộ phim như: Tình đầu chưa trọn, Pháp Y Tần Minh, Hà Thần,.... nhưng mãi cho đến khi đảm nhận vai diễn chính trong Thân Ái Nhiệt Ái, Lý Hiện mới một bước thành sao, thu hút hàng triệu fan hâm mộ, trở thành nam thần màn ảnh của bao trái tim thiếu nữ. Tuy nhiên ở hiện tại thì sức hút của nam diễn viên đã giảm đi đáng kể, lẽ nào anh chàng không muốn tập trung vào con đường lưu lượng mà thích chuyển sang phái thực lực hơn chăng? 

Tiêu Chiến

Nhắc tới sao nam nổi tiếng ở tuổi 30, không thể không kể tới Tiêu Chiến. Nam nghệ sĩ sinh năm 1991 từng ra mắt công chúng với vai trò là thành viên của nhóm nhạc XNINE. Sau này, Tiêu Chiến đã lấn sân sang diễn xuất và thu được một số thành tựu nhỏ trong một số bộ phim truyền hình như: Đấu Phá Thương Khung, Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, Khánh Dư Niên,... 

Cho tới năm 2019, khi bộ phim Trần Tình Lệnh do Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác diễn chính được phát sóng, sự nghiệp của nam diễn viên đã phất lên như diều gặp gió, nhanh chóng trở thành “gương mặt vàng” của làng giải trí Hoa Ngữ. Cứ ngỡ nổi tiếng nhanh sau một đêm sẽ khiến chàng diễn viên nhanh chóng “chìm nghỉm” sau khi bộ phim kết thúc, thế nhưng Tiêu Chiến vẫn luôn luôn giữ vững phong độ và thống trị hàng loạt bảng xếp hạng của Cbiz cho tới thời điểm hiện tại. Sự thành công của anh chàng quả thực là danh xứng với thực.

Tuy nổi tiếng muộn nhưng phải thừa nhận những nam nghệ sĩ kể trên đều đi lên từ chính sự nỗ lực, mồ hôi và công sức của mình. Các bạn ấn tượng với nam nghệ sĩ nào nhất? Hãy cùng để lại bình luận bên dưới nha!

>>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư và dàn nữ chính cổ trang đáng yêu nhất màn ảnh Hoa Ngữ

*Bài viết của Trouvaille gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.