x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lệ Dĩnh cực chanh xả, Lộ Tư - Ngô Lỗi tình bể bình cảnh bế công chúa

An Lee 15:10 - 22/06/2022

Loạt poster từ các bộ phim mới vẫn tràn ngập từ qua đến nay, làm netizen được hóng mệt nghỉ. Triệu Lệ Dĩnh, Triệu Lộ Tư, Trương Dư Hi đều có ảnh mới. Ngoài ra còn có khoảnh khắc cực hạnh phúc đến từ gia đình nhỏ của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như. Cùng An điểm qua những tấm ảnh ngày 22/6 này nhé!

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh xinh xỉu trong ảnh leak tạo hình đầu tiên của Dữ Phượng Hành  

Triệu Lệ Dĩnh chanh xả ở hậu trường quảng cáo, Trương Dư Hi khoe sắc ngày hè

Hôm qua, Lệ Dĩnh đã chính thức tuyên bố đại ngôn mới, kèm loạt ảnh quảng cáo chất lượng. Hôm nay ảnh hậu trường cũng được phòng làm việc tung ra, cho thấy nữ diễn viên đẹp và sang chẳng kém trên quảng cáo. Diện bộ vest đỏ vừa thanh lịch, vừa ma mị, quyến rũ, Triệu Lệ Dĩnh làm fan xỉu up xỉu down vì nhan sắc ngày càng thăng hạng của mình.

Trong khi đó, Trương Dư Hi lại khoe nhan sắc rực rỡ với bộ ảnh mùa hè. Diện chiếc đầm hoa có thiết kế đơn giản, Dư Hi trông trẻ hơn cả chục tuổi nhờ mái tóc tết xinh xắn, nụ cười tươi tắn đáng yêu. Với nhan sắc hoàn hảo của mình, Trương Dư Hi đang ngày càng thu hút được lượng fan đáng kể.

Gác bỏ công việc và cùng hội chị em đi quẩy banh nóc, Triệu Lộ Tư gần đây thường xuyên đăng ảnh đi du hí khắp nơi. Cô nàng đúng trở về với bản tính của mình, vừa nghịch ngợm, thoải mái, vui vẻ hết cỡ cùng bạn thân. Nữ diễn viên chẳng ngại bỏ cả hình tượng của mình để chụp và khoe ảnh cùng bạn bè trên mạng xã hội.

Loạt hình ảnh gây chú ý nhất hôm nay thuộc về gia đình nhỏ của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như. Trong những tấm ảnh mà paparazzi chụp lén có thể thấy, vợ chồng Tâm Như - Kiến Hoa đã đưa con gái nhỏ của mình đi dùng bữa, cả ba quây quần bên nhau hạnh phúc, ấm áp. Đây cũng coi như là lời giải thích xác đáng nhất cho những tin đồn bất hòa, ly hôn bấy lâu của cặp đôi này.

Gia Luân chốt phim mới, Ngô Lỗi - Lộ Tư cực tình trong Tinh Hán Xán Lạn

Hôm nay, IQIYI công bố hai bộ phim mới của nền tảng là Vô Ưu Độ Trường Phong Độ. Trước đó, Trường Phong Độ đã làm lễ khai máy, và hôm nay là poster chính thức của cặp đôi mới Bạch Kính Đình - Tống Dật.

Còn Vô Ưu Độ, tuy chưa khai máy nhưng hôm nay đã chính thức công bố dàn diễn viên cùng đội ngũ sản xuất. Đây sẽ là màn hợp tác đầu tiên giữa Nhậm Gia Luân và nàng tiểu hoa 95 Tống Tổ Nhi. Tuy chưa biết kết quả có tốt hay không, nhưng An thấy cặp đôi này đã có được nhan sắc đỉnh cao rồi, chắc chắn sẽ lại là bộ phim có nội dung “đẹp” tràn màn hình.

Một bộ phim khác cũng chính thức chốt đơn dàn diễn viên vào hôm qua, đó là Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 6. Bộ này sẽ do Hứa Khải và Ngu Thư Hân diễn chính. Nhan sắc của cả hai thì đẹp đó, không thể chê chỗ nào, nhưng diễn xuất thì vẫn làm khán giả lo lắng ít nhiều.

 

Ba bộ phim được chiêu thương trong vài ngày qua là Trọng Tử, Hạnh Phúc Đến Vạn GiaTinh Hán Xán Lạn đều liên tiếp tung ảnh mới. Với Trọng Tử, netizen dành lời chê khá nhiều cho Dương Siêu Việt trong tạo hình hắc hóa, bởi trông cô nàng như cosplay chứ không phải hóa thân thành nhân vật trên phim. Mặt khác, diễn xuất của “mỹ nữ khóc nhè” trong Luận Anh Hùng thật sự khó ngấm, làm fan của Trọng Tử lo lắng cô sẽ không thể diễn ra được nhân vật chính của phim.

Tinh Hán Xán Lạn gần đây liên tiếp tung thính mới, khả năng cao là sắp lên sóng. Gần nhất, poster ghi lại khoảnh khắc “bế công chúa” của Ngô Lỗi dành cho Triệu Lộ Tư làm fan rần rần. Trông cả hai khá tình tứ, Ngô Lỗi đẹp trai còn mạnh mẽ, Triệu Lộ Tư cũng có được vẻ ngoài yếu đuối, xinh đẹp.

Riêng Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, bộ phim này đã chốt lịch lên sóng cuối tháng 6. Poster mới của phim cũng được chia sẻ không ngừng, còn Triệu Lệ Dĩnh thì hút lượng khán giả lớn quan tâm. Một vài hình ảnh của cô trong trailer phim được chia sẻ, cho thấy một Triệu Lệ Dĩnh rất khác khi hóa thân thành Hà Hạnh Phúc.

Một trong những nỗi buồn lớn nhất mà đại hội chiêu thương vừa qua để lại, đó là loạt phim đam mỹ đều không được đả động tới. Trương Công Án, Hạo Y Hành, Vai Trái Có Bạn... đều im lặng nằm kho. Chỉ duy nhất bộ Phong Hỏa Lưu Kim là leak ra vài tấm ảnh của Đàn Kiện Thứ và Trần Triết Viễn. Ảnh thì mờ, nhưng fan phim thì vẫn hít được đường cực ngọt ở loạt hình này.

>> Xem thêm: Phim mới của Lộ Tư có tiềm năng làm thị trường ngôn tình khởi sắc  

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 22/6. Khiến An quan tâm nhất chắc là loạt hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh. Trương Dư Hi bộ ảnh ngày hè cũng rất xinh đẹp. Bên cạnh đó, Tinh Hán Xán Lạn liên tiếp chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào của Ngô Lỗi - Lộ Tư, làm An và nhiều khán giả thêm hóng phim. Còn bạn, bạn ấn tượng với hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.