x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Không có thực lực diễn xuất, Gia Luân quyết đóng ngôn tình đến già?

An Lee 08:00 - 27/06/2022

Từ đầu năm đến nay, Nhậm Gia Luân đã chăm chỉ quay khá nhiều bộ phim từ hiện đại, dân quốc đến cổ trang. Những bộ mà nam diễn viên đã hoàn thành đó là Thỉnh QuânMộ Sắc Tâm Ước. Mới nhất, An nghe đâu anh đã chốt đơn bộ phim cổ trang Vô Ưu Độ, và lần này đóng với tiểu hoa 9x kém anh 9 tuổi - Tống Tổ Nhi.

>> Xem thêm: Phim mới của Lộ Tư có tiềm năng làm thị trường ngôn tình khởi sắc

Rumor từ lâu, song đến gần đây Vô Ưu Độ mới chính thức tuyên bố dàn diễn viên chính là Nhậm Gia Luân và Tống Tổ Nhi. Fan tất nhiên vui mừng vì idol lại có phim mới. Hơn nữa nếu xét về ngoại hình thì cặp nam nữ chính này đều có nhan sắc, được kỳ vọng sẽ rất đẹp đôi khi lên phim. Tuy nhiên, bên cạnh đó có không ít ý kiến trái chiều, cho rằng sự nghiệp của Nhậm Gia Luân như đang dậm chân tại chỗ.

Từ khi nổi lên đến nay, Nhậm Gia Luân hầu hết đều nhận đóng phim ngôn tình thần tượng. Anh dù đã có vợ, cũng đã ngoài 30 rồi nhưng vẫn ngày ngày chăm chỉ đóng ngôn tình, gần như không có bất kỳ hoạt động nào cho thấy sẽ chuyển hình sang đóng chính kịch, hay gia nhập vào phái thực lực.

Cách phát triển của anh khiến nhiều người liên tưởng tới Chung Hán Lương, vậy nhưng không ít người chê bai, cho rằng diễn xuất của Nhậm Gia Luân không bằng nam chính Bên Nhau Trọn Đời. Một số còn gay gắt hơn, mỉa mai Nhậm Gia Luân rằng lẽ nào nam diễn viên định đóng ngôn tình cho tới ngày “về hưu” hay sao?

Thực tế, việc chuyển hình sang chính kịch, hay đặt chân vào phái thực lực không phải dễ. Nhậm Gia Luân cũng trầy trật mãi mới nổi lên được nhờ những bộ phim ngôn tình. Diễn xuất của Nhậm Gia Luân nói dễ nghe là tạm được, còn khó nghe là thiếu biểu cảm, bê một gương mặt từ phim này qua phim khác. Thêm việc đóng phim liên miên, một năm 3-4 bộ phim thì còn thời gian đâu mà chăm chút, trau dồi diễn xuất? Bởi vậy nên anh không thể phát triển hơn, âu cũng là vì chưa đủ năng lực.

>> Xem thêm: Canh Tân hóa pháp sư hậu Sở Kiều Truyện, cảnh "giường chiếu" của Lộ Tư

Hiện tại, Nhậm Gia Luân vẫn đang là cái tên được nhiều người quan tâm. Chắc chắn anh không thiếu phim đóng, cũng có thể tranh nhất phiên với dàn tiểu hoa kém tiếng hơn, nhưng về lâu dài, Nhậm Gia Luân chắc chắn không thể mãi đóng ngôn tình được. Hi vọng tương lai, nam diễn viên sẽ có một lối đi vững vàng hơn trong sự nghiệp diễn xuất, ít nhất là có thể nhận được những bộ phim chất lượng như Lý Dịch Phong hay Dương Dương đã làm. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vô Ưu Độ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.