x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cung Tuấn, Dương Dương khoe ảnh mlem, Gia Luân bốc hơi khỏi phim mới

An Lee 14:50 - 20/06/2022

Hôm nay sẽ là ngày mà dàn trai đẹp Cbiz tung ảnh mùa hè. Chẳng thế mà An thấy ngày đầu tuần này trở nên rực rỡ hơn hẳn. Bên cạnh đó còn có loạt ảnh mới của hai mỹ nữ Nhiệt Ba và Cúc Tịnh Y. Dự án phim mới của Tưởng Y Y gần đây đã khai máy còn phim của Na Trát đã chính thức tung poster rồi. Cùng An điểm qua một chút nhé.

>> Xem thêm: Màn ảnh Hoa ngữ nửa cuối năm 2022: Dương Tử, Nhiệt Ba gặp đối thủ mạnh 

Dương Dương mặn mà biển khơi trên tạp chí, Cung Tuấn khoe cơ bắp siêu mlem

Mới đây, loạt ảnh của Dương Dương trên bìa tạp chí Elle đã được chia sẻ. Xuất hiện trên du thuyền siêu sang chảnh, Dương Dương khỏe vẻ điển trai, rắn ròi cùng nụ cười tươi tắn trên từng khung hình. Loạt ảnh của Dương Dương cũng mang đến cảm giác mát mẻ trong ngày hè nóng nực khi được chụp ngay trên biển.

Cũng chọn cảnh biển làm nền, Cung Tuấn hôm nay làm người hâm mộ đứng ngồi không yên bởi loạt ảnh khoe cơ bắp vạm vỡ. Nam diễn viên chắc chắn đã tập luyện rất chăm chỉ để có được thân hình đầy săn chắc này. Nói chung là với thân hình siêu mlem, gương mặt điển trai hút mắt thì bộ ảnh này xứng đáng được 10 điểm rồi.

Không cảnh biển, không khoe cơ bắp nhưng Đinh Vũ Hề lại gây ấn tượng với mái tóc màu bạc trong bộ ảnh mới. Nam diễn viên cũng mang tới cảm giác yên bình, dễ chịu cho ngày hè khi bộ ảnh chụp có tạo hình đơn giản, khung cảnh trong xanh mát lành.

Ngoài Dương Dương, hôm nay còn có ảnh tạp chí của Viên Băng Nghiên. Nữ diễn viên đã có bìa đôi cùng Trương Tuệ Văn trên bìa Grazia. Diện đồ cực chất và khoe nhan sắc xinh đẹp, trông Viên Băng Nghiên khá nổi bật so với người chụp cùng với mình.

Địch Lệ Nhiệt Ba hôm qua đã đăng tải loạt ảnh dạo chơi của mình. Cô nàng chụp với góc máy khá xa, khoe dáng hoàn hảo trên ảnh. Chẳng thế mà sau đó, Nhiệt Ba đã leo hotsearch với tỷ lệ cơ thể chuẩn chỉnh. Cũng phải dành lời khen ngợi cho mỹ nữ Tân Cương, bởi từ trước giờ, dù diện đồ nào thì Nhiệt Ba cũng đều có được dáng vóc 10/10.

Hậu tiệc sinh nhật, Cúc Tịnh Y tiếp tục tung thêm bộ ảnh mới với phong cách badgirl. Với bộ đồ bó sát khoe thân hình nóng bỏng, kèm theo đó là cách makeup đậm làm Cúc Tịnh Y trông khác biệt hơn hẳn thường ngày. Phong cách này của Cúc Tịnh Y được fan khen hết lời, còn mong nữ idol sớm nhận một vai phản diện cho đa màu sắc.

Công Tố Tinh Anh chính thức đóng máy, Nhậm Gia Luân bay màu khỏi tác phẩm mới

Ngoài loạt ảnh của dàn sao thì tin tức được quan tâm nhất hôm nay chắc chắn là việc Nhậm Gia Luân bất ngờ bốc hơi khỏi bộ phim Mộ Sắc Tâm Ước. Theo An tìm hiểu thì không chỉ Nhậm Gia Luân mà AngelaBaby cũng biến mất theo. Hơn nữa, AngelaBaby cũng không còn tên trong một bộ phim khác chuẩn bị lên sóng như Trần Duyên đóng cùng Mã Thiên Vũ. Hiện netizen vẫn đang rất lo lắng cho Gia Luân và AngelaBaby, không biết lý do gì mà cả hai lại không có tên trong dàn diễn viên chính.

 

Gần nhất, bộ phim mới Hoa Gian Tửu Nhân Gian Nguyệt của Tưởng Y Y đóng cùng Ngao Tử Dật đã chính thức khai máy. Xuất hiện tại buổi lễ, cả Tưởng Y Y và Ngao Tử Dật đều diện tạo hình trên phim, khoe sắc tươi tắn trong loạt ảnh chụp chung với đoàn.

Bộ phim Công Tố Tinh Anh đã đóng máy sau hơn 100 ngày quay. Khiến netizen chú ý nhất chính là tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba trong vai An Ni. Ở những hình ảnh được chụp từ video đóng máy, An thấy cô nàng vẫn rất xinh đẹp, tự nhiên. Vậy mà poster của Nhiệt Ba lại trông sượng trân, trang điểm quá đậm như bị chỉnh lố vậy.

Loạt ảnh cuối cùng của hôm nay thuộc về bộ phim Phù Sinh Tựa Sao Đêm. Phải quay được một thời gian rồi bộ phim này mới chính thức tung poster của nam nữ chính là Cổ Lực Na Trát và Từ Khai Sính. Chưa cần biết phim thế nào, chỉ cần dựa vào góc nghiêng đẹp xuất sắc của Na Trát trên poster thôi cũng đủ làm fan mê mẩn rồi.

 >> Xem thêm: "Tiểu Lưu Diệc Phi" khoe sắc quyến rũ, Ngu Thư Hân hóa tiên cá ma mị

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 20/6. Khiến An quan tâm nhất chắc là loạt ảnh mới của Dương Dương và Cung Tuấn. Toàn những trai đẹp khoe dáng mlem cả nên ai mà không mê cơ chứ? Còn bạn, bạn ấn tượng với hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Công Tố Tinh Anh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.