x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Gia Luân, Thành Nghị và dàn sao mãi một màu không đổi của Cbiz

An Lee 06:00 - 28/06/2022

Trong giới giải trí Hoa ngữ, An thấy có những ngôi sao rất chịu thử thách và đổi mới bản thân. Thế nhưng cũng có không ít ngôi sao mãi 1 màu khiến khán giả cảm thấy vô cùng nhàm chán. Hôm nay, hãy cùng An điểm danh những ngôi sao này nhé!

Nhậm Gia Luân

Ở thời điểm hiện tại, An thấy Nhậm Gia Luân đang là một trong những ngôi sao nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả. Anh chàng cũng có trong tay vô số dự án phim thành công giúp bảo chứng tên tuổi. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người cảm thấy thất vọng đó là chàng mỹ nam này mãi chẳng chịu thay đổi.

Các sao nam cùng thời với Nhậm Gia Luân như Dương Dương hay Lý Dịch Phong đều đã dần tiếp cận với những dự án chuyển hình. Thế nhưng suốt bao năm nay, có vẻ như anh chàng vẫn không dám thử cái mới. Kể từ sau thành công của Đại Đường Vinh Diệu, Nhậm Gia Luân liên tiếp nhận phim ngôn tình chuyển thể như Cẩm Y Chi Hạ, Châu Sinh Như Cố, Ngự Giao Ký, Mộ Sắc Tâm Ước, Thỉnh Quân và sắp tới là bộ Vô Ưu Độ.

>>Xem thêm: Lệ Dĩnh cực chanh xả, Lộ Tư - Ngô Lỗi tình bể bình cảnh bế công chúa

Thành Nghị

So với các sao nam cùng thời, Thành Nghị tạo được tiếng vang trong sự nghiệp khá muộn. Phải đến năm 2020 khi tham gia vào bộ phim Lưu Ly, tên tuổi anh chàng mới được khán giả biết đến nhiều. Tuy nhiên, kể từ khi hot lên đến nay An thấy anh chàng có vẻ quá một màu khi chỉ nhận đóng cổ trang.

Trong suốt 2 năm nay, Thành Nghị xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với loạt vai diễn cổ trang trong Lưu Ly, Trường An Nặc, Dữ Quân Ca sắp tới có Trầm Vụn Hương Phai và cả Liên Hoa Lâu. An không phủ nhận anh chàng rất hợp đóng cổ trang, thế nhưng việc đóng khung dạng vai của Thành Nghị khiến khán giả cực kỳ chán nản.

Viên Băng Nghiên

Cũng giống với Thành Nghị, An thấy kể từ sau khi hot lên nhờ Lưu Ly, Viên Băng Nghiên cũng chỉ chuyên tâm đóng cổ trang. Sao nữ 9x liên tiếp nhận phim cổ trang từ quyền đấu, tiên hiệp cho đến võ hiệp. Điển hình có thể kể đến như Chúc Khanh Hảo, Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan, Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng.

Theo An thấy, sở dĩ Viên Băng Nghiên chỉ chuyên nhận vai cổ trang có lẽ do hạn chế về ngoại hình. Cô nàng tuy khá xinh xắn, thế nhưng các đường nét lại không quá nổi bật rất dễ trở nên mờ nhạt trong tạo hình hiện đại. Trong khi đó, ở tạo hình cổ trang, Viên Băng Nghiên lại được nhận xét là xinh đẹp.

Triệu Lộ Tư

Là một trong những tiểu Hoa được khán giả chú ý nhất hiện nay nhưng Triệu Lộ Tư cũng rất hay bị chê một màu. Trước thì là “thánh nữ xuyên không”, sau lại là “em gái phim ngôn tình chuyển thể”… Những điều này thì đã quá quen thuốc rồi, thế nhưng gần đây cô nàng lại tiếp tục bị chê không đạt phá khi học theo Địch Lệ Nhiệt Ba.

Cụ thể, An thấy Triệu Lộ Tư đang đi theo vết bánh xe của Địch Lệ Nhiệt Ba. Nàng mỹ nữ Tân Cương hợp tác cùng ai, ngay lập tức mỹ nhân 9x sẽ đóng phim cùng người đó. Trước mắt An thấy có Dương Dương, Ngô Lỗi là nổi bật nhất. Nếu sắp tới Triệu Lộ Tư có đóng cặp cùng Nhậm Gia Luân hay Cung Tuấn thì An cũng chẳng mấy bất ngờ đâu.

>>Xem thêm: Cbiz hôm nay: Hạnh Phúc Đến Vạn Gia chưa chiếu đã chắc suất "bạo" 

Theo An thấy việc không chịu đổi mới vai diễn hoặc học theo người đi trước khiến những ngôi sao này ngày càng trở nên nhàm chán. Có vẻ đối với họ, đây chính là vòng tròn an toàn mà không ai muốn rời bỏ. Nhưng càng như vậy, sự nghiệp của các ngôi sao này sẽ chỉ mãi dậm chân tại chỗ và không có bước tiến lớn.

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog sao Hoa

sao Hoa ngữ, Dương Tử, Tiêu Chiến, Triệu Lộ Tư, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ngự Giao Ký? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.