x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

So sánh thời trang của các nhóm nữ đến từ Big3 trong mỗi lần comeback

Trà Đào Cam Sả 10:15 - 13/06/2021

Nói gì đi chăng nữa thì có một sự thật rằng BLACKPINK, TWICE và Red Velvet chính là 3 nhóm nhạc nữ hàng đầu của K-pop thế hệ thứ 3. Xét tổng thể về thành tích âm nhạc, độ nhận diện hay hoạt động cá nhân của từng thành viên thì không ai có thể thay thế được vị trí của 3 nhóm nhạc này. Cũng vì vị thế như vậy mà mỗi lần comeback của họ đều nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ K-pop, không chỉ về mặt âm nhạc mà còn là mặt thời trang nữa. 

Vậy nên cùng tôi tìm hiểu xem giữa BLACKPINK, TWICE và Red Velvet thì đâu mới là nhóm có thời trang comeback đẹp mắt cũng như để lại nhiều ấn tượng nhất nhé.

>> Bạn có biết: Dàn visual hàng đầu của thế hệ 3 so kè căng thẳng khi đánh son hồng

BLACKPINK 

Tôi nghĩ với những gì mà BLACKPINk đã thể hiện trong gần 5 năm vừa qua thì vị trí số 1 không dành cho họ thì dành cho ai nữa. Được mệnh danh là “nhóm nhạc người mẫu”, đã vậy từng thành viên còn là đại sứ thương hiệu cho những cái tên nổi danh như CHANEL, Dior, Yves Saint Laurent, Celine thì làm sao mà có chuyện mặc xấu trong những đợt comeback được. Mà nếu không may trang phục có trục trặc thì nhan sắc và thần thái của 4 thành viên cũng sẽ cứu vớt lại hết thôi.

Thời trang mỗi đợt comeback của các gái nhà YG Entertainment phải dùng 3 từ là sang - xịn và mịn để miêu tả về nó. Sang là ám chỉ thần thái của 4 thành viên khi diện đồ - xịn là nói về giá trị của các món đồ đó khi chúng chủ yếu là hàng hiệu với giá tiền cao ngất ngưởng và mịn là khả năng cân đồ thần sầu của nhóm dù trang phục có ra sao đi chăng nữa. Ở K-pop thì phần nhìn lúc nào cũng đóng một vai trò quan trọng, thế nên BLACKPINK đã nắm bắt được điều đó và gây ấn tượng bằng những cách riêng của mình. 

>> Có thể bạn quan tâm: Đụng hàng với idol nam mà vẫn nổi bần bật chỉ có thể là Jennie - Lisa

TWICE 

Một điều bất lợi có thể thấy rõ của TWICE đó là việc nhóm có tới 9 thành viên nên sẽ khiến sự đồng đều trong phong cách của cả nhóm cũng gặp khó khăn hơn khá nhiều. Về cơ bản thì từ trước tới nay, tôi cũng không đánh giá cao đội ngũ stylist của JYP Entertainment lắm nên thấy thời trang comeback của TWICE cũng bình thường, không quá đẹp, cũng không quá xấu. 

Nhìn chung chiếu theo phong cách âm nhạc của TWICE thì như vậy là ổn rồi, muốn đòi hỏi cho đẹp thêm cũng khó. Tuy nhiên, đừng lặp lại cái thời trang như ở đợt comeback với Fancy hay Feel Special, tôi thật sự không ngấm nổi trang phục của nhóm luôn đó. Xấu tệ thì cũng không phải là xấu tệ nhưng kiểu mỗi thành viên là một phách, không ai liên quan tới ai vậy. Với lại tôi nghĩ những gì TWICE đã đem về cho JYP Entertainment thì công ty nên đầu tư vào mảng này cho họ chu đáo hơn mới phải. 

Red Velvet 

Nói về nhóm nữ của nhà SM Entertainment, tôi sẽ nhớ những bộ xấu điên xấu mù như hồi Zimzalabim trước tiên rồi. Đã là nghệ sĩ dưới trướng SM Entertainment mà chưa một lần bị đội ngũ stylist của công ty “hại” thì không phải là người của SM. Cái sự xấu nổi tiếng của đợt Zimzalabim thì ai cũng biết rồi. Ngoài ra thì trang phục trong những đợt như Red Flavor hay Really Bad Boy cũng không thật sự đã mắt lắm dù tôi thích phần nhạc của Really Bad Boy cực kỳ. 

Còn để mà nói là nhìn thuận mắt và đẹp hơn thì tôi xin đề cử thời trang comeback của 3 đợt Dumb Dumb, Power UpPsycho, đặc biệt là trang phục mang hơi hướng ma mị của đợt comeback cả nhóm gần đây nhất. Tiếc là trong lúc quảng bá đó, Wendy bị chấn thương nên thời gian quảng bá rút ngắn lại, chứ không người hâm mộ sẽ được chiêm ngưỡng nhiều bộ trang phục đẹp hơn nữa rồi. Bây giờ thì chỉ mong stylist của công ty nếu không cho Red Velvet diện đồ đẹp được thì hãy cho diện đồ bình thường chứ như Zimzalabim thì người hâm mộ không chịu nổi nữa đâu.

>> Xem thêm: Nhà SM có tới 5 đời center nữ đỉnh cao của nhan sắc và danh tiếng

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.