x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Dàn mỹ nhân Kpop đình đám đón sinh nhật vào tháng 8

Trà Đào Cam Sả 15:50 - 03/08/2022

Nếu tôi nhớ không nhầm thì tiếp nối sau tháng 3 và tháng 5, tháng 8 cũng là một tháng có rất nhiều sinh nhật của các thần tượng đang hoạt động trong làng nhạc Kpop. Đã vậy họ còn là những gương mặt đình đám với nhan sắc thu hút và tài năng cũng rất nổi trội. Ai mà yêu thích nhiều nhóm trong Kpop hiện nay thì tháng 8 này đón sinh nhật của những thần tượng đã luôn. 

Cùng tôi khám phá xem ở tháng 8 thì mọi người sẽ thổi nến chúc mừng sinh nhật của dàn thần tượng nữ đình đám nào nha. 

Tiffany Young (SNSD) 

Mỗi khi người hâm mộ của SNSD chào đón sinh nhật của Tiffany Young là tôi biết ngay tháng 8 đã về rồi. “Cô Trẻ” của nhóm nhạc quốc dân sinh vào đúng ngày đầu tiên của tháng là 1 tháng 8 và năm 2022 này thì cô đã chính thức bước qua tuổi 33. 

Sinh nhật năm nay của Tiffany Young chắc chắn sẽ nhộn nhịp và bận rộn hơn rất nhiều, khi cô cùng các chị em SNSD tái xuất Kpop để kỷ niệm 15 năm hoạt động của nhóm. Tháng 8 năm 2022 có lẽ sẽ là một trong những tháng 8 đáng nhớ nhất cuộc đời Tiffany Young luôn. 

Kim Chaewon (Le Sserafim) 

Có cùng ngày sinh với tiền bối Tiffany Young là thủ lĩnh của Le Sserafim - Kim Chaewon. Cô bé cũng chào đời vào ngày 1 tháng 8 và sinh nhật ở năm 2022 này đã đánh dấu tuổi 22 với nhiều cơ hội cũng như thách thức. 

Sau những ồn ào đã qua thì tôi rất mong Kim Chaewon cùng 4 thành viên còn lại của Le Sserafim sẽ thật vững tinh thần và tiếp tục chứng minh được năng lực của nhóm, để đáp ứng được kỳ vọng mà mọi người dành cho họ nhé. 

Nakamura Kazuha (Le Sserafim) 

Vừa thổi nến chúc mừng sinh nhật của Kim Chaewon xong thì Sakura - Yunjin và Eunchae của Le Sserafim sẽ tiếp tục cùng nhau đón tuổi mới của thành viên Nakamura Kazuha vào ngày 9. Kazuha sinh vào ngày 9 tháng 8 năm 2003 và sẽ tròn 19 tuổi trong tháng sinh nhật này. 

Đây là sinh nhật đầu tiên của Kazuha trong tư cách là thần tượng Kpop, thế nên tôi nghĩ bản thân cô sẽ có nhiều cảm xúc lắm đây. Từ một người mới hoàn toàn, Nakamura Kazuha đã nhanh chóng trở thành thành viên thu hút bậc nhất của Le Sserafim sau khi debut luôn. 

>> Bạn có biết: Ảnh teaser của SNSD qua những cột mốc kỷ niệm lớn trong sự nghiệp

Yujin (Kep1er) 

Đến ngày 12 tháng 8 thì cô nàng Yujin của Kep1er sẽ đón chào tuổi mới 26 và là một cột mốc đáng chú ý nữa của cô trong con đường hoạt động tại Kpop những năm qua. Sau khi CLC tan rã thì thật may mắn vì Yujin vẫn có thể tiếp tục hoạt động và thành công cùng nhóm nữ Kep1er được tìm ra từ chương trình sống còn Girls Planet 999

Kep1er tuy chỉ là một nhóm nhạc dự án thôi nhưng vẫn đang hoạt động khá tốt và thành công hơn tôi nghĩ đó. Một Choi Yujin xinh đẹp và tài năng thế này thì xứng đáng có được những thành công mới với tư cách thần tượng Kpop đó nè. 

Eunji (Apink) 

Với cô nàng Jung Eunji thì tôi rất mong là sau khi bước qua tuổi mới 29 vào ngày 18 tháng 8, cô sẽ chăm chỉ hoạt động hơn ở cả hai lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh nha. 

Trong danh sách này, Eunji cùng Tiffany Young là những thần tượng có nhiều kinh nghiệm nhất cũng như là có tuổi đời lớn hơn hẳn các gương mặt còn lại luôn. Dẫu không còn quá đình đám như xưa cơ mà Eunji vẫn luôn là một giọng ca chất lượng và là gương mặt có thể tin tưởng được, mỗi khi cô tái xuất với tư cách solo hay thành viên của Apink. 

JooE (Momoland) 

Trường hợp thứ 2 trùng ngày sinh nhật trong danh sách này là JooE của Momoland, khi cùng tiền bối Eunji đón tuổi mới vào ngày 18 tháng 8. Nếu như Eunji sinh năm 1993 - năm nay sắp tròn 29 tuổi thì JooE chào đời vào năm 1999 và tròn 23 tuổi ở 2022 này. 

Nhan sắc ngày càng thăng hạng và lại có tài năng cũng như ít nhiều danh tiếng đối với khán giả đại chúng, JooE xứng đáng có được những điều tốt hơn so với loạt hành động không chăm chút cho cô nói riêng hay Momoland nói chung của công ty MLD Entertainment. Thôi thì hy vọng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với JooE trong tuổi mới lần này vậy. 

Bona (WJSN) 

Sau thành công của vai diễn Go Yu Rim trong Twenty Five Twenty One và việc WJSN lên ngôi tại mùa 2 của chương trình Queendom, tên tuổi của Bona ngày càng được biết tới rộng rãi hơn. Không chỉ xinh đẹp, thần thái trên sân khấu ấn tượng mà cô nàng sinh năm 1995 này còn cho thấy tiềm năng của mình tại làng phim ảnh xứ sở kim chi nữa. 

Ngày 19 tháng 8 thì Bona sẽ tròn 27 tuổi và chờ xem cô sẽ tiếp tục có được những cú bứt phá gì mới trong sự nghiệp của mình nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: 6 "bông hồng lai" nổi bật và đáng chú ý trong Gen 4 Kpop

Soyeon ((G)I-dle) 

Nữ thần tượng toàn năng của Gen 4 này có sinh nhật vào ngày 26 tháng 8 và năm nay cô sẽ tròn 24 tuổi. Cú hit Tomboy một lần nữa chứng minh được tài năng vô biên của Soyeon và giúp (G)I-dle nhanh chóng trở lại đường đua nhóm nữ hàng đầu của Gen 4. Chắc chắn Soyeon sẽ là một cái tên mà người hâm mộ Kpop cần để mắt tới kỹ càng trong tương lai. 

Kim Sejeong 

Có thể nói Kim Sejeong là thành viên thành công bậc nhất của nhóm nữ I.O.I - nhóm nữ chiến thắng mùa đầu tiên của chương trình sống còn Produce 101. Cô nàng sinh ngày 28 tháng 8 năm 1996 này gây được tiếng vang ở cả tư cách là thần tượng Kpop lẫn diễn viên của làng phim ảnh quê nhà. 

Đầu năm nay với thành công bất ngờ của A Business Proposal thì Kim Se Jeong đã trở thành ngôi sao tiềm năng mới của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Hiện nay, cô cũng đang trở lại sóng truyền hình với vai nữ chính trong bộ phim mới của đài SBS là Today's Webtoon. Cùng đợi xem liệu Kim Sejeong có tiếp tục thành công và biến năm 26 tuổi của mình trở nên thật đáng nhớ hơn nữa không nha. 

Jang Wonyoung (IVE) 

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng chính là sinh nhật tròn 18 tuổi của cô nàng Jang Wonyoung đến từ nhóm nữ IVE. Như vậy tính ra thì Jang Wonyoung thua Tiffany Young tới tận 15 năm 30 ngày luôn đó, vì sinh nhật của mỹ nữ đình đám này rơi vào ngày 31 tháng 8 đó nè. 

Tháng 8 năm 2022 cũng sẽ thật bận rộn với Jang Wonyoung khi cô cùng IVE chuẩn bị tái xuất với sản phẩm âm nhạc mới. IVE đang là một trong những nhóm nhạc nổi bật nhất của Gen 4 và ngay cả bản thân Jang Wonyoung cũng vậy luôn. Tròn 18 tuổi rồi thì tôi nghĩ sẽ còn nhiều điều đặc biệt nữa mà người hâm mộ có thể trông chờ ở Jang Wonyoung đấy nhé. 

>> Xem thêm: Khi dàn mỹ nữ Kpop cùng đọ sắc với kiểu tóc búi chĩa sang xịn

Trên đây mới chỉ là một phần nào các thần tượng nữ Kpop đình đám và được tôi yêu thích có sinh nhật vào tháng 8 thôi á nha. Chứ mà kể hết thì có khi số lượng lên tới 20 hay 30 cái tên luôn ấy chứ. Mọi người đừng quên để lại ý kiến và quan điểm của mình ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

* Bài viết của Trà Đào Cam Sả chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn yêu thích Tiffany Young, Jang Wonyoung cùng những mỹ nhân đình đám khác của làng nhạc Kpop , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.