x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Khi dàn mỹ nữ Kpop cùng đọ sắc với kiểu tóc búi chỉa sang xịn

Trà Đào Cam Sả 07:50 - 28/07/2022

Mỗi năm thì trong làng nhạc Kpop lại có một kiểu tóc hay xu hướng trang điểm mới được người người nhà nhà làm theo. Hiện nay thì kiểu tóc búi chỉa có thể được xem là xu hướng của Kpop, khi các thần tượng nữ diện nó từ trên những sân khấu âm nhạc tới loạt bộ ảnh tạp chí thời trang luôn. 

Đúng như tên gọi thì đây là kiểu tóc mà phần sau búi lên hết, đuôi tóc được tạo kiểu để chỉa ra bên ngoài sao cho phù hợp nhất. Dạo một vòng thì tôi đã tìm được những thần tượng nữ xịn sò nhất khi để kiểu tóc này rồi nè. 

Ryujin (ITZY) 

Trong bộ ảnh quảng bá cho mini album thứ 7 mang tên Checkmate, cô nàng Ryujin đã làm rúng động trái tim người hâm mộ bởi kiểu tóc búi chỉa này của mình. Một hình ảnh Ryujin mạnh mẽ, cá tính và có cả chút quyền lực đã được thể hiện trọn vẹn với kiểu tóc đang là xu hướng tại Kpop này. 

Kiểu tóc búi chỉa Ryujin chọn có phần búi hơi thấp và đây là một dụng ý để tạo nên vẻ yêu kiều cũng như sang chảnh của nữ thần tượng đình đám này. Hơi tiếc là Ryujin chỉ để tóc búi chỉa trong ảnh quảng bá thôi, chứ còn lên sân khấu thì đợt này cô toàn thả tóc tự nhiên buông xõa hai bên đó nè. 

Minnie ((G)I-dle) 

Tóc búi chỉa có rất là nhiều kiểu có thể biến hóa khác nhau và cô nàng sành điệu Minnie từ (G)I-dle đã khôn khéo áp dụng chúng để tạo nên vẻ khác biệt cho bản thân. Không chỉ là kiểu tóc búi chỉa lên cao như thông thường mà cô còn cột búi hai bên trông vừa đáng yêu vừa thời thượng như này nữa nè. 

Với kiểu tóc búi chỉa hai bên nhô cao giống Minnie làm tôi liên tưởng đến các nhân vật hoạt hình dễ thương mà có kiểu tóc đặc trưng là thế này luôn đấy. Không biết trong màn comeback tới của (G)I-dle thì Minnie có mang kiểu tóc này vào ảnh quảng bá và lên sân khấu không nhỉ? Nếu có thì tôi nghĩ người hâm mộ của nhóm sẽ phấn khích lắm à nha. 

>> Bạn có biết: Dàn nam thanh nữ tú người Việt vươn mình debut tại làng nhạc Kpop

Jeon Somi 

Được xem là một trong những thần tượng có tiềm năng phát triển về thời trang nhất của Gen 4, tất nhiên là Jeon Somi cũng không thể đứng ngoài trào lưu xu hướng làm tóc thời thượng này rồi. Bộ ảnh của cô trên ấn phẩm tháng 6 của Harper's Bazaar Magazine đã khiến nhiều người xuýt xoa vì những gì mà cô mang lại. 

Giọng ca Anymore bên cạnh việc búi tóc cao đặc trưng thì còn tạo nên nét mới lạ với phần tóc mái buông lơi tự nhiên nữa. Sự kết hợp này đã mang lại cho Jeon Somi nét trẻ trung và phóng khoáng đúng y như cá tính của cô vậy. Jeon Somi thật sự là một gương mặt rất đáng mong chờ trong mảng thời trang và làm đẹp luôn. 

Rosé (BLACKPINK) 

Một trong những người đầu tiên diện kiểu tóc búi chỉa ở làng nhạc Kpop phải kể đến cô nàng đình đám Rosé của BLACKPINK đấy nha. Hình ảnh phong cách Y2K mà Rosé có được với kiểu tóc xu hướng này đã xuất hiện kha khá vào năm ngoái rồi. Nó cũng nhanh chóng nhận được nhiều lời đánh giá tích cực từ người hâm mộ của Rosé luôn. 

Theo tôi thấy thì kiểu tóc búi chỉa của cô nàng sinh năm 1997 này dường như là kiểu cơ bản luôn đó và nó vẫn đẹp một cách vô cùng xuất sắc. Gọi giọng ca On The Ground là người đi trước thời đại với kiểu tóc này không sai tí nào, cơ mà còn một gương mặt nữa cũng được xem “trend setter” của tóc búi chỉa nữa đấy nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những gương mặt đình đám Gen 4 gây tranh cãi vì thiếu kỹ năng

Jennie (BLACKPINK) 

Nhắc đến cụm từ “trend setter” là tôi dám chắc là mọi người nghĩ tới Jennie của BLACKPINK liền luôn và đúng là như vậy đó. Nếu như tôi nhớ không nhầm thì Jennie đã diện tóc búi chỉa sương sương cũng trên 5 lần ở các bộ ảnh tạp chí thời trang hay ảnh quảng cáo luôn đó, từ hồi 2020 rồi kìa. 

Nhìn lại mới thấy Jennie đúng chất “trend setter” và IT Girl luôn, khi là người thường xuyên đi đầu trong các xu hướng làm đẹp mới. Kiểu tóc búi chỉa này giúp Jennie tăng thêm độ sang chảnh và còn khiến ngũ quan trên gương mặt cô sáng cũng như nổi bật hơn trong mắt người nhìn. Trông Jennie để tóc búi chỉa đỉnh như thế này thì mọi người thích bắt chước theo cũng là điều dễ hiểu mà. 

Taeyeon (SNSD) 

Dù Jennie là người mở ra xu hướng mới cho kiểu tóc này thế nhưng người diện nó xịn sò nhất thì tôi lại thấy chính là Taeyeon của SNSD nha. Giọng ca sinh năm 1989 này đã thử sức với tóc búi chỉa thời thượng trên một số sân khấu quảng bá cho INVU vào thời gian qua và được đánh giá là tạo hình đỉnh nhất sự nghiệp của cô luôn. 

Mái tóc màu nổi bật của Taeyeon kết hợp với kỹ thuật búi tóc đỉnh cao và phong cách trang điểm mới lạ đầy xuất sắc đã khiến cho tạo hình của cô đỉnh như vậy đó. Cũng chính nhờ tạo hình đỉnh cao với kiểu tóc búi chỉa này mà tôi đã xem đi xem lại sân khấu của Taeyeon hoài luôn. Trưởng nhóm của SNSD ít khi là “trend setter” của mấy xu hướng làm đẹp, tuy nhiên lúc nào cũng xuất sắc nhất nhì khi thử sức với chúng cả. 

>> Xem thêm: 5 thần tượng Kpop cực xinh xẻo với tông trang điểm má hồng thơ ngây

Theo tôi dự đoán thì kiểu tóc búi chỉa này sẽ còn gây sốt và được dàn thần tượng nữ trong làng nhạc Kpop hưởng ứng một khoảng thời gian lâu nữa đó nha. Ít nhất cũng phải hết năm 2022 này luôn á chứ. Mọi người thấy ai trong số những cái tên kể trên để tóc búi chỉa đỉnh nhất thì hãy nhớ để lại ý kiến của mình ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

* Bài viết của Trà Đào Cam Sả chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn yêu thích Taeyeon, Jennie cùng những thần tượng đình đám khác của làng nhạc Kpop , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.