x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

6 "bông hồng lai" nổi bật và đáng chú ý trong Gen 4 Kpop

Trà Đào Cam Sả 12:20 - 29/07/2022

Khi làng nhạc Kpop đang ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn trên toàn cầu thì việc thu hút các thần tượng là người ngoại quốc hay con lai cũng không có gì quá khó hiểu. Các thần tượng là con lai tuy có thể không sở hữu nhan sắc đúng gu của khán giả Hàn Quốc, nhưng phần nào cũng nổi bật hơn nhờ nét riêng và có được sự chú ý từ người hâm mộ quốc tế. Ở Gen 4 thì tôi thấy số thần tượng con lai đáng chú ý nhiều hơn hẳn các Gen khác luôn nè. 

Lily (NMIXX) 

Từng lọt vào Top 4 của Kpop Star 4 thế nên Lily không phải là một gương mặt quá xa lạ đối với những người hâm mộ Kpop. Sau khi được chiêu mộ về công ty JYP Entertainment, cô nàng sinh năm 2002 này đã được ra mắt trong nhóm nhạc nữ mới 7 thành viên mang tên là NMIXX vào đầu năm 2022. 

Nữ thần tượng mang trong mình hai dòng máu Australia - Hàn Quốc này sở hữu chất giọng đỉnh cao với kỹ thuật thanh nhạc thuộc hàng tốt nhất nhì của Gen 4 hiện nay. Lily không phải là một nhan sắc quá nổi bật trong NMIXX, tuy nhiên vẻ đẹp của cô lại có nét rất riêng và dễ nhớ ngay từ lần thấy đầu tiên. Với chất giọng xuất sắc của mình thì tôi tin rằng Lily sẽ là một vocal đáng gờm trong tương lai của Gen 4. 

Chanty (Lapillus) 

Không chỉ dừng ở mức xinh mà nhan sắc của Chanty thuộc Lapillus phải dùng từ đẹp để miêu tả luôn rồi nha. Lapillus là nhóm nữ mới của công ty MLD Entertainment - công ty quản lý của Momoland, do đó nhóm cũng được chú ý ít nhiều khi chính thức debut trong thời gian qua. Chanty đảm nhiệm 2 vị trí là vocal và face of the group của Lapillus. 

Trước khi quyết định làm thần tượng Kpop thì Chanty đã là một ngôi sao trẻ khá có tiếng tại Philippines với kinh nghiệm đóng phim và quay quảng cáo rồi. Nhiều khán giả nhận xét rằng nét đẹp lai Argentina - Philippines của Chanty để đi thi hoa hậu còn được chứ không chỉ là làm thần tượng thôi đâu. Mong là MLD Entertainment sẽ có kế hoạch phát triển đúng đắn để có thể khiến hình ảnh của Chanty tỏa sáng nhất có thể. 

>> Bạn có biết: Những thần tượng nữ phá vỡ "định luật tuổi tác" trong làng Kpop

Giselle (aespa) 

Bỏ qua những khuyết điểm về việc nhảy kém hay stage presence còn yếu thì Uchinaga Eri - tên khai sinh của Giselle thật sự là một thần tượng đáng mong chờ của Gen 4. Nhảy chưa tốt nhưng bù lại Giselle có flow khi rap, có support trong vocal và cả khả năng tự viết lời cho những đoạn rap của mình nữa. 

Có lẽ do thời gian thực tập ngắn nên Giselle chưa có đủ trải nghiệm để nâng cao những kỹ năng còn thiếu sót của bản thân. Cơ mà những thiếu sót đó cũng không thể khiến Giselle bớt trở nên nổi bật hơn trong Gen 4 hiện nay của Kpop. Giselle là một cô gái thông minh và tài năng nên tôi tin là sớm thôi cô sẽ khiến mọi người bất ngờ vì sự toàn diện của mình. 

Jeon Somi 

Sẽ không có gì là quá khi nói quá trình trưởng thành của Jeon Somi đã được công chúng Hàn Quốc theo dõi và quan sát chi tiết từ xưa cho đến nay. Từ lúc cô còn là thực tập sinh của JYP Entertainment rồi đi thi Produce 101, trở thành thành viên của I.O.I sau đó suýt chút nữa đã là một mẩu trong ITZY và giờ đây là ca sĩ solo dưới trướng của một công ty khác. 

Dẫu trải qua nhiều khó khăn lẫn thách thức nhưng Jeon Somi đã phần nào có được sự nghiệp khá ổn áp hiện nay với danh tiếng có thể xem là đình đám của một nghệ sĩ solo. Ngoài âm nhạc thì cô nàng mang hai dòng máu Hoa Kỳ - Hàn Quốc này còn rất đỉnh trong lĩnh vực thời trang và sẽ còn phát triển mạnh hơn nữa trong tương lai với tiềm năng mà bản thân cô đang có. 

>> Có thể bạn không quan tâm: Những tấm photocard huyền thoại của dàn sao nữ Kpop đình đám

Huening Bahiyyih (Kep1er) 

Có tranh cãi về suất debut của Huening Bahiyyih trong Kep1er hoài đi chăng nữa thì cũng có một điều mà tôi nghĩ mọi người phải công nhận chính là việc cô nàng này là thành viên nổi bật nhất nhì trong nhóm nữ được lập ra từ Girls Planet 999. Sau một thời gian hoạt động thì Huening Bahiyyih đang ngày càng xinh đẹp và được chú ý nhiều hơn. 

Chưa biết liệu khi Kep1er tan rã thì số phận của các thành viên sẽ ra sao, tuy nhiên tính đến lúc này thì họ vẫn là một nhóm nữ nổi bật của Gen 4 và Huening Bahiyyih là thành viên được nhớ đến nhiều bậc nhất mỗi khi ai đó nhắc tới nhóm nhạc nữ này. Tương lai không ai nói trước được điều gì cả, biết đâu bất ngờ Huening Bahiyyih sẽ bứt phá và trở thành tên tuổi lớn của Kpop thời gian tới thì sao.

Danielle (NewJeans) 

Thật sự là không ai thấy Danielle có nét giống với nữ diễn viên đình đám của làng phim Hàn Quốc là Kim Yoo Jung hả ta? Ngay từ khi nhìn thấy những hình ảnh đầu tiên của Danielle thì tôi đã thấy cô nàng này có nét giống ai rồi và cuối cùng thì tôi cũng tìm ra được người đó chính là Kim Yoo Jung. 

Nhờ vẻ đẹp lai có thể biến hóa thành nhiều hình tượng khác nhau mà Danielle đến lúc này là thành viên duy nhất của NewJeans mà tôi có thể dễ dàng nhận ra được mặt của cô ấy. Theo như những thuyết âm mưu mà tôi đọc được thì có thể Danielle sẽ là “thủ lĩnh” của NewJeans đó nha. 5 thành viên của nhóm nữ mới từ tập đoàn HYBE ai cũng có những nét thu hút riêng cơ mà tôi nghĩ trong thời gian đầu thì có lẽ sự chú ý sẽ dành nhiều nhất cho cô nàng Danielle đó nè. Chờ xem và tôi hy vọng điều đó sẽ thành sự thật nha. 

>> Xem thêm: Những sao nữ diện váy dạ hội đỉnh nhất của làng nhạc Kpop

Tình hình này thì các nhà đài trung ương hay những lễ trao giải âm nhạc cuối năm nên suy nghĩ đến việc tổ chức một sân khấu đặc biệt để 6 “bông hồng lai” trên thể hiện tài năng của mình cùng với nhau đi nha. Tôi chắc chắn đây sẽ là một sân khấu có một không hai trong lịch sử Kpop luôn. Đừng quên để lại ý kiến của mọi người ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

* Bài viết của Trà Đào Cam Sả chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn yêu thích Danielle, Jeon Somi cùng những thần tượng đình đám khác của làng nhạc Kpop , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.