x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Ảnh teaser của SNSD qua những cột mốc kỷ niệm lớn trong sự nghiệp

Trà Đào Cam Sả 12:50 - 01/08/2022

Mọi sự chú ý của người hâm mộ Kpop đang đổ dồn vào SNSD tháng 8 này, khi họ comeback sau 5 năm vắng bóng đồng thời đây cũng là kỷ niệm 15 năm debut của họ. Có thể nói, SNSD là nhóm nhạc hiếm hoi của xứ sở kim chi có thể đi được một đoạn đường dài cùng nhau đến như thế. Nhân dịp này hãy cùng tôi nhìn lại loạt ảnh teaser của SNSD ở 2 dịp comeback đặc biệt - kỷ niệm 10 năm và 15 năm cũng như những hình ảnh của họ khi chuẩn bị debut tại Kpop luôn nhé. 

Năm 2007 (Debut) 

Sau vài nhóm nhạc nữ không mấy thành công kể từ khi bộ ba huyền thoại S.E.S tan rã, vào năm 2007, công ty SM Entertainment đã giới thiệu đến làng nhạc Kpop nhóm nhạc nữ đông dân SNSD. Số lượng thành viên của SNSD khi đó thật sự là một điều mới lạ trong mắt công chúng xứ sở kim chi. Xuất hiện trên sàn đấu Kpop với đĩa đơn đầu tay mang tên Into The New World, SNSD gây ấn tượng với hình ảnh nữ tính, nhẹ nhàng và tràn đầy nhiệt huyết trong bộ trang phục tông trắng cùng lối trang điểm tự nhiên. 

>> Bạn có biết: Những thần tượng nữ phá vỡ "định luật tuổi tác" trong làng Kpop

Trong số các hình ảnh teaser đó thì tôi thích nhất là hình ảnh của Yoona vì quá xinh xắn, thứ 2 là Hyoyeon do giống với đại mỹ nhân Song Hye Kyo, tiếp đến là trưởng nhóm Taeyeon bởi sự đáng yêu như em bé trên gương mặt của cô. Những hình ảnh này chính là bước khởi đầu để SNSD trở thành cái tên huyền thoại và quốc dân của làng giải trí Hàn Quốc. 

Năm 2017 (Kỷ niệm 10 năm) 

Từ đĩa đơn đầu tay thì SNSD đã đi với nhau được quãng đường 10 năm và kỷ niệm nó bằng full album thứ 6 Holiday Night vào tháng 8 năm 2017. Nhìn lại đợt kỷ niệm quan trọng này thì không chỉ tôi mà nhiều SONEs khác cũng cảm thấy SM chưa thật sự đầu tư hết sức mình vào lần quảng bá này. 

Ý tưởng cho concept của full album này khá là hay nhưng mọi thứ làm không tới nên cái nào nó cũng bị nửa vời. Holiday thì chưa thật sự là Holiday mà kiểu All Night cũng không tạo được dấu ấn sâu sắc đáng ra nó phải có. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những gương mặt đình đám Gen 4 gây tranh cãi vì thiếu kỹ năng

Vì vậy nên tôi cũng không thật sự quá thích thú hay bị thuyết phục bởi ảnh teaser solo của bất cứ một thành viên nào. Với một lần kỷ niệm 10 năm như thế này, đáng lẽ ra SM phải tạo cho SNSD một sản phẩm thật hoàn hảo để người hâm mộ và công chúng có được lần chào mừng hoành tráng nhất. 

Năm 2022 (Kỷ niệm 15 năm) 

Forever 1 không chỉ là full album thứ 7 của SNSD hay sản phẩm comeback của họ sau 5 năm không hoạt động chung mà nó còn là sản phẩm âm nhạc đánh dấu chặng đường kỷ niệm đi bên nhau 15 năm của 8 cô gái này. Tuy mới chỉ tung hình ảnh teaser của 2 concept là Mr. TaxiCosmic Festa thôi, nhưng tôi thấy sự đầu tư cho đợt kỷ niệm này ăn đứt 5 năm về trước rồi đấy. 

Tôi nghe nói là đợt comeback này thì Tiffany có nhúng tay vào phần hình ảnh, concept, nói chung là dạng chỉ đạo nghệ thuật đó thế nên hèn chi mọi thứ chỉn chu và nịnh mắt hơn hẳn luôn. Ở concept Mr. Taxi thì hình ảnh không quá cầu kỳ cơ mà mang lại hiệu ứng thị giác cao khiến tôi liên tưởng tới quảng cáo của mỹ phẩm hay sản phẩm chăm sóc tóc trên thị trường. 

Còn với Cosmic Festa thì mọi thứ mang tính cầu kỳ và có nhiều ý nghĩa hơn, dạng như một thế giới khác ở tương lai hay các bộ ảnh thời trang cao cấp của tạp chí thời trang hàng đầu trong ngành vậy. Chưa biết âm nhạc sẽ ra sao nhưng trước mắt với loạt ảnh teaser chất như nước cất thế này thì đã cho thấy được đẳng cấp quốc dân và huyền thoại của SNSD rồi. 

>> Xem thêm: Điều khiến khán giả mong chờ ở 4 nhóm nữ đình đám comeback tháng 8

Đi được một chặng đường dài bên nhau từ khi debut tới lúc kỷ niệm 10 năm rồi 15 năm như SNSD thật sự không phải là chuyện dễ dàng. Nhất là khi 8 thành viên hiện nay của SNSD trực thuộc 4 công ty khác nhau và phải cố gắng sắp xếp lịch trình để có thể cùng nhau comeback với dịp kỷ niệm đặc biệt quan trọng này. 

Tôi hy vọng là dịp comeback chào tuổi 15 của SNSD sẽ thật hoành tráng và thành công tốt đẹp để thỏa mãn sự chờ đợi của người hâm mộ cũng như khán giả đại chúng. Mọi người đừng quên để lại ý kiến của mình ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

* Bài viết của Trà Đào Cam Sả chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn yêu thích SNSD cùng những nhóm nhạc đình đám khác của làng nhạc Kpop , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.