x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

TikToker Hồng Nhung - nữ chính song tính hiếm hoi của Người Ấy Là Ai

Hoa Le 14:45 - 21/07/2022

Từ trước đến nay, nữ chính của Người Ấy Là Ai đều khiến tôi ấn tượng bởi nét dịu dàng, thục nữ và có chút rụt rè, nhút nhát. Chính vì thế mà ban cố vấn lẫn MC phải liên tục khuấy động không khí để phá tan bầu không khí ngượng ngùng, kéo gần khoảng cách giữa nữ chính với các chàng trai. Thế nhưng, điều này chắc chắn sẽ không thể xảy ra khi nhân vật ngồi vào chiếc ghế đặc biệt là Hot TikToker Hồng Nhung

Xuất hiện với nhan sắc xinh đẹp, lộng lẫy, nàng hot girl Đà Lạt làm khán giả lần dàn cố vấn đều phải trầm trồ. Không những vậy, tôi thấy câu chuyện tình cảm của cô nàng cũng cực thú vị. Vốn đã biết Hồng Nhung từ trước với những clip hài viral trên mạng xã hội, tôi chỉ biết cô nàng rất lầy lội, hài hước nhưng hoá ra lại có một chuyện tình kéo dài 4 năm khá éo le. 

Theo lời người đẹp, cô từng có tình yêu từ hồi năm nhất Đại học và chia tay sau khi vừa tốt nghiệp vì người thứ 3 xuất hiện. 

Nữ chính Người Ấy Là Ai kể lại: "Trước khi nói lời chia tay, em và bạn có ngồi nói chuyện thẳng thắn với nhau về những vấn đề trong 4 năm. Người thứ 3 bước vào là phía em chứ không phải phía bạn. Trước khi có chuyện đó xảy ra, tụi em đã lạnh nhạt với nhau nhiều tháng. Bạn đó như cái bờ còn em như cơn sóng vỗ, em mạnh mẽ, vẫy vùng bao nhiêu thì về luôn có bờ chờ đón em".

Sự dũng cảm thừa nhận bản thân vô tâm để người thứ 3 chen vào cuộc tình khiến MC Trấn Thành lại có dịp trải lòng: 

“Thường đàn ông sẽ ra ngoài chinh phục và có người mới trong khi người phụ nữ ở nhà đau khổ. Điều này xảy ra ngược lại nghĩa là cả hai em có sự chênh lệch về năng lượng. Anh ta quá an phận với một vòng tròn có chu vi nhỏ, còn em muốn bơi ra biển lớn. Xong mình thấy con sông ngày nào nó hơi nhỏ so với mình. Mình muốn đi thuyền, đi bè lớn hơn. Rồi tự nhiên mình cảm nắng người khác vì những điều đó”.

Nhưng plot twist khiến cho cả dàn cố vấn phải sửng sốt đó chính là người thứ 3 mà Hồng Nhung cảm nắng là một chàng trai, còn người bên cạnh cô suốt 4 năm thanh xuân lại là một cô gái. Lần đầu tiên, tôi thấy nữ chính của chương trình công khai bản thân là song tính, cô có tình cảm với cả nam lẫn nữ. 

Sau khi chia tay, cô và người yêu cũ trở thành những người bạn thân thiết bởi gia đình hai bên rất thương nhau và coi nhau như người một nhà. Đồng thời, kể từ ngày đường ai nấy đi với mối tình thanh xuân, cô cũng không còn tiếp tục tình cảm với chàng trai kia. Theo lời nữ chính thì sau đó cô phát hiện được anh chàng này nói dối và thực tế đã có gia đình. Hiện tại, tôi thấy Hồng Nhung kín tiếng trong chuyện tình cảm và sau thời gian dài độc thân, cô nàng cũng đã tìm đến một chương trình hẹn hò để tìm nửa kia. 

>>> Xem thêm: Quách Thành Danh và những bố bỉm Vbiz mát tay làm vườn

Nếu là người chơi hệ TikTok thì tôi nghĩ cái tên Hồng Nhung không còn quá xa lạ với bạn. Cô nàng sinh năm 1997 từng theo học và tốt nghiệp ngành quan hệ công chúng - truyền thông tại Đại Học Văn Lang. Dẫu vậy nhưng cô nàng lại sớm bộc lộ tình yêu và năng khiếu bẩm sinh với nghệ thuật.

Những clip của Hồng Nhung trên mạng xã hội được cô lên ý tưởng rất thú vị và diễn hết sức tự nhiên. Tôi có cảm giác lúc nào cô nàng cũng đang trong trạng thái sẵn sàng diễn, tấu hài, lầy lội. Điểm khiến Hồng Nhung chọc cười thành công khán giả không chỉ bởi ngôn từ bắt trendy hóm hỉnh, câu đùa mặn mòi mà còn bởi biểu cảm và ngoại hình của cô rất tương phản. 

Mặc dù sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, chanh sả, quyến rũ nhưng Hồng Nhung thường bất chấp hình tượng để tạo ra những biểu cảm, nét mặt, hành động không giống ai.

Hiện tại, cô nàng đang sở hữu 1,3 triệu người theo dõi trên TikTok và 250 nghìn người quan tâm trên Facebook. Chính nguồn năng lượng tích cực, vui vẻ của Hồng Nhung đã khiến cho cô nàng trở thành một trong những hot girl được yêu thích nhất trên mạng xã hội thời điểm hiện tại. 

 >>> Xem thêm: Đỗ Nhật Hà mặc chung thiết kế với dàn mỹ nhân Vbiz

Trong tập sắp tới của Người Ấy Là Ai, tôi tin rằng Hồng Nhung sẽ chiếm trọn spotlight và khiến dàn cố vấn phải cười ra nước mắt với sự tấu hài, lầy lội của mình. Hy vọng rằng sau chương trình, nữ chính của chúng ta sẽ tìm được nửa kia như ý. 

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm tới Hot TikToker Hồng Nhung hoặc là một mọt phim chính hiệu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.