x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Tôi nghĩ trận chiến giữa Hulk và Hercules ở MCU không còn xa

SEIZEDIX 18:00 - 03/10/2022

Sau khi đoạn post-credit của Thor: Love and Thunder giới thiệu Hercules, tôi nghĩ rằng trận chiến giữa anh và Hulk không sớm thì muộn cũng sẽ xảy ra. Vì đều được biết đến với sức mạnh thể chất đáng gờm, sẽ thật khó để dự đoán xem ai có thể chiến thắng sau cùng. Theo dự đoán của tôi, màn độ sức giữa Hulk và Hercules có thể xảy ra sớm nhất trong giai đoạn 5 của MCU và nếu nó xảy ra càng sớm, MCU sẽ càng có lợi. Tại sao ư? Hãy cùng tôi tìm hiểu trong bài viết ngày hôm nay nhé.

Cuộc chiến giữa Hulk và Hercules

Tương tự như với Thor, Hercules cũng chiến đầu với Hulk từ rất lâu. Cả hai tung những đòn đầu tiên vào năm 1966 - một trận chiến kinh điển chỉ kết thúc bằng việc không quân thả bom xuống để hạ gục người khổng lồ xanh. Một năm trước sự kiện này, cuộc chiến giữa Thor và Hercules đã xảy ra. Sau Thor: Love And Thunder, nhiều người dự đoán cuộc chạm trán giữa Thor và Hercules có thể sẽ xảy ra trong phần phim thứ 5 của Thần Sấm. 

Chính vì lẽ đó, tôi mong cuộc chiến giữa Hulk và Hercules sẽ sớm được đưa vào trong MCU. Dù danh sách các bộ phim phát hành trong phase 5 của MCU đã lộ diện, những dự án thuộc giai đoạn 6 vẫn còn là một ẩn số và nhiều khả năng một trong số đó là Thor 5. Trước, MCU có thể chiều lòng người xem bằng cách mang tới cuộc chiến giữa Hercules và Hulk (có thể là trong Secret Invasion, Thunderbolts hoặc bất kỳ sự kiện crossover nào sắp tới của MCU). 

Hơn nữa đến nay, tôi vẫn chưa rõ sức mạnh của Smart Hulk khi so với các siêu anh hùng khác sẽ như thế nào. MCU chắc chắn cần phải sớm đưa Hercules trở lại để khiến cuộc chiến giữa anh và Thần Sấm trở nên đáng mong chờ hơn. Và không có cách nào tốt hơn để làm điều đó hơn là thông qua cuộc chiến một chọi một hoành tráng với Hulk.

Hulk có mạnh hơn Hercules?

Tôi nghĩ rằng nếu cuộc chiến này diễn ra trong MCU, chỉ có đạo diễn và biên kịch mới biết Hulk hay Hercules là người mạnh hơn. Lý do là vì cả hai sở hữu những sức mạnh tương đồng với nhau, từ thể chất đến sức chịu đựng. Có lẽ khác biệt lớn nhất nằm ở chỗ Hulk càng thịnh nộ thì anh càng mạnh còn Hercules chỉ bị giới hạn bởi ý chí. Trong truyện tranh, độc giả chưa từng biết Hulk có mạnh hơn Hercules hay không vì trong hầu hết các lần chạm mặt, cả hai đều bất phân thắng bại. 

Lần duy nhất Hercules đánh bại Hulk là trong loạt truyện Maestro, khi anh chiến đấu với phiên bản cũ và độc ác của Bruce Banner ở một thực tại khác. Mặc dù bất phân thắng bại, thế nhưng những trận chiến trong truyện tranh của cả hai có thể gợi í cách Marvel Studios đưa chúng ra màn ảnh rộng. Mặc dù có rất ít chi tiết về Hercules được tiết lộ trong Thor: Love and Thunder, thế nhưng việc được thần Zeus giao cho nhiệm vụ kết liễu Thor cho thấy anh có sức mạnh khá khủng khiếp. 

>>>Xem thêm: Marvel giới thiệu nhân cách mới của Hulk: “Titan”

Hơn nữa, vì sức mạnh của Hulk còn tùy thuộc vào cơn thịnh nộ của quái vật bên trong, chưa chắc Smart Hulk đã có thể chống lại Hercules. Nói đi cũng phải nói lại, vì MCU chưa bao giờ tiết lộ sức mạnh và tiềm năng của Hulk, thế nên kết quả trận chiến giữa anh và Hercules vẫn là một ẩn số. Theo tôi, cuộc so kè giữa Hulk và Hercules cần sớm xảy ra vì đây sẽ là trận chiến nhận được rất nhiều sự chú ý. Bạn có đồng ý với tôi? Hãy chia sẻ cho tôi biết nhé.

>>>Xem thêm: Hulk và quả quần trường tồn với thời gian: Vì sao biến hình là rách hết, trừ cái quần?

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love and Thunder? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.