x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Top 10 phim về siêu anh hùng hay nhất mọi thời đại

Blue Sea 15:10 - 27/09/2021

Nếu bạn là người yêu thích thể loại hành động với kỹ xảo đẹp mắt, những bộ phim siêu anh hùng dưới đây nhất định sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm điện ảnh đáng nhớ.

1. Iron Man – Người Sắt (2008)

Iron Man là bộ phim điện ảnh kinh điển mà hầu như bất cứ ai là fan của thể loại siêu anh hùng đều nhất định phải xem qua. Đây cũng là dự án đầu tiên được ra mắt trong series về Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Cốt truyện xoay quanh Tony Stark (Robert Downy Jr) – một tỷ phú kiêm kỹ sư thiên tài. Sau khi bị bắt giam tại một hang động ở Afghanistan, anh đã dùng tất cả vật liệu được cung cấp chế tạo bộ áo giáp với trang bị tân tiến và thoát ra ngoài. Phần 2 và 3 của bộ phim được phát hành vào 2010 – 2013 cũng gặt hái được thành công vang dội.

2. Batman: The Dark Knight – Batman: Kỵ Sĩ Bóng Đêm (2008)

Dưới sự nhào nặn của đạo diễn bậc thầy Christopher Nolan, Batman: The Dark Knight ngay khi vừa ra mắt đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ giới chuyên môn lẫn khán giả.

Tác phẩm khiến người xem như nghẹt thở bởi cuộc chiến cân não giữa hai phe thiện – ác của hai kẻ thù truyền kiếp Batman (Christian Bale ) và Joker (Heath Ledger).

Dự án điện ảnh hội tụ tất cả yếu tố để trở thành bom tấn của mọi thời đại, từ bối cảnh, âm thanh, ánh sáng, lời thoại, tất cả đều hoàn hảo và chạm đến đỉnh cao nghệ thuật.

3. Thor – Thần Sấm (2011)

Thor là phần phim thứ tư trong loạt series điện ảnh về Marvel Cinematic Universe. Cốt truyện xoay quanh nhân vật Thor (Chris Hemsworth) – con trai của Odin (Anthony Hopkins) – vị vua xứ Asgard. Tưởng chừng chuẩn bị thừa kế ngai vàng, Thor liên tục bị gián đoạn bởi sự nổi loạn của bọn khổng lồ.

Bên cạnh đó, vì tính cách kiêu ngạo, ngỗ nghịch, Thor đã bị vua cha đày xuống trần. Trong khi đó, người em trai Loki đang ngấm ngầm thực hiện âm mưu tranh quyền đoạt vị. Liệu ai sẽ là người chiến thắng sau cùng trong cuộc chiến khốc liệt này?

4. Captain Marvel – Đại Úy Marvel (2019)

Captain Marvel tuy không gây được sức ảnh hưởng như các phần phim về siêu anh hùng khác nhưng đây lại là tuyến nhân vật cực kỳ quan trọng trong bức tranh về vũ trụ MCU.

Cốt truyện xoay quanh hành trình trở thành một chiến binh hùng mạnh của nữ cựu phi công lực lượng không quân Carol Danvers. Sau khi bị lạc đến hành tinh C-53, Carol Danvers (Vers) đã mất trí nhớ và mở ra chuỗi ngày cô tìm kiếm sự thật về thân thế của bản thân cũng như sức mạnh tiềm ẩn đang tồn tại trong người.

5. Shazam! – Siêu Anh Hùng Shazam (2019)

Shazam khiến khán giả ngồi trước màn ảnh rộng phải liên tục ôm bụng cười bởi sự nhí nhố, hài hước của siêu anh hùng trưởng thành nhưng tâm hồn vẫn là một đứa trẻ. Nội dung phim xoay quanh nhân vật Bill Batson (Angel) – cậu bé được một vị pháp sư hùng mạnh chọn là người kế nhiệm mới để bảo vệ thế giới.

Vào lúc này, Thaddeus – tên phản diện với tâm địa độc ác đã chiếm giữ Con mắt Tội lỗi, hắn phát hiện Bill Batson đang nắm giữ sức mạnh quyền năng và trở thành mối nguy lớn trong tương lai. Để uy hiếm Bill Batson, Thaddeus đã bắt cóc gia đình cậu, đẩy cả hai vào cuộc chiến khốc liệt.

6. Ant-Man – Người Kiến (2015)

Ant-Man là phần phim thứ 12 trong loạt phim về siêu anh hùng MCU, được ra mắt vào năm 2015. Tuy được thực hiện với kinh phí khá “khiêm tốn”, nhưng tác phẩm vẫn gặt hái được thành công lớn nhờ nội dung hấp dẫn.

Scott Lang (Paul Rudd) – một tên tội phạm đã hoàn lương quyết định tham gia vào một phi vụ trộm cắp. Nhưng món đồ anh lấy được lại mở ra bước ngoặt trong cuộc đời Scott Lang, từ một ông bố trở thành siêu anh hùng thống lĩnh loài kiến. Sau khi “trầy trật” với trang phục mới, cuối cùng anh học “làm nên chuyện” và trở thành một mảnh ghép trong Avengers.

7. The Incredible Hulk – Người Khổng Lồ Xanh (2008)

Câu chuyện mở đầu kể về nhà khoa học Bruce Banner (Eric Bana) sau một vụ nổ bom đã không may nhiễm tia bức xạ gamma khiến cơ thể anh đột biến và trở thành gã khổng lồ xanh. Điều này đã khiến anh trở thành mục tiêu của chính phủ Hoa Kỳ với mong muốn biến anh thành một sinh vật thí nghiệm.

Bruce Banner đã chạy trốn, bỏ lại sự nghiệp và người thân, và ẩn mình làm việc tại nhà máy nhỏ tại Brazil. Để khống chế bản thân, anh luôn tự giám sát nhịp tim bằng chiếc đồng hồ nhỏ. Nhưng mọi việc cũng không yên bình quá lâu, kẻ thù truyền kiếp Emil Blonsky (Tim Roth) đã tìm đến Bruce Banner với sức mạnh đột biến, thậm chí có thể hạ đo ván Hulk.

8. Doctor Strange - Phù Thuỷ Tối Thượng (2016)

Doctor Strange được xem là hình tượng siêu anh hùng đặc biệt nhất trong đế chế Marvel. Bộ phim khiến khán giả không ngừng xuýt xoa với bối cảnh hoành tráng, đẳng cấp, cùng câu chuyện đấu trí cân não giữa bùa phép và pháp sư. Stephen Strange (Benedict Cumberbatch) – một vị bác sĩ về phẫu thuật thần kinh của thế giới hiện đại.

Có tất cả từ tiền tài, trí tuệ, sự nghiệp thành công anh luôn kiêu ngạo cho rằng thế giới chỉ tồn tại khoa học, những bùa phép, tâm linh đều là viển vông. Nhưng một tai nạn đã cướp mất đôi tay của Stephen Strange, đồng nghĩa với sự nghiệp bao năm qua trở thành tro bụi. Sau khi nghe tin về Kamar-Taj, anh đã quyết định đi tìm vị phù thủy quyền năng với hy vọng tìm lại cuộc sống trước đây. Nhưng chính quyết định này đã đưa anh đến bước ngoặt mới của số mệnh.

9. Avengers: Endgame – Avengers: Hồi Kết (2019)

Năm 2019, Avengers: Endgame xoay quanh cuộc chiến cuối cùng giữa biệt đội Avengers và Thanos. Ngay khi vừa công chiếu, bộ phim đã nhanh chóng oanh tạc khắp các phòng vé trên thế giới và trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

Sau khi một nửa thế giới “bay màu” vì cú búng tay của Thanos, các siêu anh hùng đã tập hợp lại và quay ngược thời gian đi đến các chiều không gian khác nhau nhằm thu thập sáu viên đá vô cực nhằm thay đổi vận mệnh thế giới. Đoạn kết của dự án điện ảnh này khiến khán giả khóc hết nước mắt vì sự ra đi của một tượng đài siêu anh hùng – Iron Man.

10. Spider-Man: Far From Home – Người Nhện: Xa Nhà  (2019)

Chưa kịp buồn quá lâu vì sự ra đi của Iron Man, các fan của Marvel đã nhanh chóng tái ngộ chàng “nhện nhọ” trong Spider-Man: Far From Home. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ tiêu diệt Thanos và giải cứu thế giới, Peter Parker (Tom Holland) quyết định quay về trường học, nhưng trong lòng cậu không ngừng nhớ về Iron Man.

Vào lúc này, cậu nhận được món quà từ Tony Stark chế tạo lúc còn sống – một chiếc kính có tích hợp trí tuệ nhân tạo E.D.I.T.H. Trong chuyến du lịch, Peter Parker phát hiện thế lực hắc ám vẫn còn tồn tại, buộc cậu một lần nữa trở thành Spiderman và tìm cách ngăn chặn những âm mưu ấy.

Với bối cảnh choáng ngợp được đầu tư kinh phí khủng, cùng nội dung hấp dẫn, kịch tính, những bộ phim về siêu anh hùng đều nhanh chóng chinh phục được khán giả ở mọi quốc gia. Bạn là fan cuồng của dự án điện ảnh nào? 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.