x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Eternals và loạt phim đáng mong chờ sau siêu phẩm Shang-Chi (Phần 1)

SEIZEDIX 19:00 - 18/09/2021

Vốn dĩ ban đầu kế hoạch của Marvel Studios sẽ khởi động và khuấy đảo màn ảnh từ năm 2020 với Black Widow, Shang-Chi Eternals nhưng bởi diễn biến phức tạp nên tất cả đã phải lùi lịch đến tận 2021. Bên cạnh thời gian hiện tại phát hành Shang-Chi, What If ...?, Marvel vẫn đang chăm chỉ để chuẩn bị chiêu đãi khán giả màn ảnh nhỏ bởi hàng loạt những bộ phim MCU mà được công bố sắp ra mắt. Nếu bạn là một fan chính hiệu của MCU, hãy cùng mình tìm hiểu xem những cái tên này là gì nhé!

>>> Xem thêm: Marvel có TV Series gì sau phim Loki?

Eternals 

Eternals là một trong những bộ phim mà mình mong đợi cũng như hấp dẫn nhất đến từ Marvel Studios. Dự kiến được phát hành vào ngày 5 tháng 11 năm nay, bộ phim không chỉ là màn giới thiệu “hoành tráng" của những gương mặt mới trình làng MCU, mà thậm chí bộ phim cũng sẽ thay đổi trật tự “thế giới” của các siêu anh hùng. Là một chủng tộc những người “bất tử” được tạo ra bởi Celestials, các Eternals đến Trái đất hàng nghìn năm trước và ở trong bóng tối cho đến khi các sự kiện trong Avengers: Endgame, khiến họ buộc phải trốn thoát. 

Eternals, không phải sự bất tử là điều đặc biệt nhất mà chính là sức mạnh của các Eternals: họ có thể một mình đối đầu với Avengers, thậm chí cả Thanos và sẽ dành chiến thắng. Sở hữu một cốt truyện cực đỉnh, bộ phim đã được làm sống động hơn nhờ dàn sao hạng A như: Angelina Jolie, Salma Hayek, Richard Madden, Kumail Nanjiani. Rất nhiều phỏng đoán của khán giả cho rằng: rất có khả năng Eternals sẽ định hình lại toàn bộ MCU, chúng mình hãy đón xem nhé!

Spider-Man: No Way Home

Được dự kiến ra mắt vào ngày 17 tháng 12 năm 2021, công bằng mà nói bộ phim Marvel đang được mong đợi nhất ở thời điểm hiện tại chính là Spider-Man: No Way Home. Bộ phim đã phá vỡ kỷ lục lượt xem trailer của Avengers: Endgame trước đó chỉ trong 24 giờ, có lẽ bởi phim có xuất hiện của Doctor Strange, một trong những nhân vật nổi tiếng nhất MCU và hàng loạt nhân vật như Bác sĩ Bạch tuộc Alfred Molina. Kết hợp tất cả những yếu tố này đã khiến Spider-Man: No Way Home có tiềm năng sẽ trở thành một trong những bộ phim siêu anh hùng đỉnh nhất mọi thời đại.

Trong bộ phim, chính ta sẽ gặp lại Tom Holland với vai Peter Parker, cùng với Zendaya trong vai MJ và Jacob Batalon trong vai Ned Leeds từ hai phần trước. Jon Watts cũng vẫn sẽ là đạo diễn quen thuộc trong phần phim này, có lẽ bộ phim sẽ đánh dấu phần phim Người Nhện cuối cùng trước khi anh chuyển sang dự án Fantastic Four của Marvel Studios..

Doctor Strange In The Multiverse Of Madness 

Đã gần sáu năm sau khi bộ phim Doctor Strange đầu tiên ra rạp, Doctor Strange In The Multiverse Of Madness dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2022, cụ thể vào ngày 25 tháng 3. Nếu bạn là một fan cứng của MCU, chắc chắn bạn đều biết rằng Doctor Strange là nhân tố không thể thiếu trong việc giải cứu các siêu anh hùng khỏi bàn tay của Thanos trong Avengers: Endgame

Thế giới cần một anh hùng như Doctor Strange bởi mình tin rằng các anh hùng sẽ luôn cần sự giúp đỡ của anh. Cảnh quay cuối trong Loki đã mở ra câu chuyện của What If ...?, rồi dần dần gợi ý đến Spider-Man: No Way Home: tất cả sẽ lên đến đỉnh điểm trong Doctor Strange 2.

Trong phim, Doctor Strange có thể sẽ bị “cắt giảm" công việc và đồng thời, ​​Elizabeth Olsen cũng sẽ trở lại với vai Scarlet Witch, Tom Hiddleston trở lại với vai Loki, và có thể cả Tom Holland trong vai Người Nhện. Doctor Strange In The Multiverse Of Madness sẽ không chỉ khai thác các góc khác nhau của MCU mà còn có có thể sẽ gợi ra nhiều câu chuyện thú vị cho các bộ phim tiếp theo và có thể trở thành đỉnh cao như Captain America: Civil War.

Thor: Love & Thunder 

Bộ phim tiếp tục sẽ có sự xuất hiện của Chris Hemsworth trở lại với vai Thor, cũng như Natalie Portman trong vai Jane Foster, nhưng trong lần này, chúng ta sẽ bắt gặp Mjolnir đảm nhận phiên bản Mighty Thor của MCU. Và cũng chính nhờ “tình bạn” giữa Thor với các Vệ binh dải ngân hà trong hai phần phim Avengers gần đây nhất, đội Vệ binh nòng cốt chắc chắn cũng sẽ xuất hiện trong phim.

Thor: Love & Thunder sẽ là một điểm thú vị cho câu chuyện của Thor với sự “đồ sộ” của dàn nhân vật. Ngoài những người như Tessa ThompsonJeff Goldblum đã xuất hiện từ Ragnarok, trong Thor: Love & Thunder ta sẽ gặp ​​Lady Sif trên màn ảnh rộng, cùng với Christian Bale xuất hiện trong vai phản diện Gorr the God Butcher. Hơn nữa, các vị thần trên đỉnh Olympian cũng sẽ ra mắt và Russell Crowe sẽ đảm nhận vai thần Zeus. Bằng cách kết hợp các vị thần Hy Lạp, Thor: Love & Thunder sẽ mở ra cánh cửa mới và đáng mong đợi cho MCU.

Black Panther: Wakanda Forever 

Dự kiến ra mắt vào ngày 8 tháng 7 năm 2022, có thể khán giả cho rằng cái chết của Chadwick Boseman sẽ khiến họ không bao giờ được gặp lại T'Challa nữa, nhưng trong phần tiếp theo của Black Panther, chúng ta sẽ được khám phá về nơi ở của T'Challa và mình nghĩ rằng đó sẽ là “đòn bẩy" cho câu chuyện tương lai. Ngoài những mẩu tin nhỏ về kịch bản cũng như dàn diễn viên cốt lõi, hiện tại Wakanda Forever vẫn chưa có nhiều thông tin được tiết lộ về câu chuyện mà tất cả chỉ là những tin đồn.

Black Panther: Wakanda Forever sẽ có sự xuất hiện của Riri Williams của Dominique Thorne. Mặc dù khán giả phỏng đoán rằng phần tiếp theo có thể sẽ bị lu mờ bởi sự vắng mặt của T'Challa, nhưng mình tin rằng Black Panther: Wakanda Forever sẽ có cơ hội thiết lập lại Wakanda trong MCU.

Và trong phần đầu tiên bài viết, mình đã giới thiệu đến các bạn 5 bộ phim đến từ Marvel Studios dự kiến sắp phát hành theo thời gian gần nhất so với hiện tại. Hãy theo dõi mình phần tiếp theo và đón chờ các cái tên khác nhé!

>>> Xem thêm: James Gunn từng đề xuất ý tưởng làm phim kết hợp giữa Marvel và DC

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.