x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Top các bảo bối Loki từng dùng có sức mạnh để Thanos "khóc tiếng Mán"

Yasha 10:00 - 28/06/2021

Thần Lừa Lọc Loki quả đúng là đã bị Thanos “một hit bay màu” trong Avengers: Endgame. Nhưng thực chất, anh từng sử dụng một số món đồ đủ mạnh để cho Thanos phải “khóc tiếng Mán” ngay tắp lự. Vậy đó là những món đồ gì, theo chân Yasha đi tìm hiểu nào. 

>>Xem thêm: Tất tần tật về phép thuật của Loki trên MCU, bạn đã biết tất cả chưa?

Lựu đạn lỗ đen

Nếu bạn chưa thể nhớ lựu đạn lỗ đen là gì, thì để Yasha nhắc, nó chính là thứ Loki “thó” được để trừ khử Kurse trong Thor: The Dark World đấy. Về cơ bản thì đây vốn là món đồ trong kho vũ khí của tộc Hắc Tiên - một trong những chủng tộc lâu đời nhất vũ trụ. All-father Odin từng nói rằng: "Rất lâu trước khi ánh sáng sinh ra đã có bóng tối, và từ bóng tối đó đã xuất hiện các Hắc Tiên". Do đó, sức mạnh của nó là thứ không thể bàn cãi.

Có kích cỡ và hình dáng như một quả trứng, lựu đạn lỗ đen tuy nhỏ nhưng hiệu quả thì khỏi bàn. Khi kích hoạt, nó sẽ phát ra ánh sáng màu đỏ rực, sau đó khi nổ thì sẽ tạo ra một điểm kỳ dị bên trong trường hấp dẫn chỉ trong vài giây. Điểm kỳ dị này sẽ hút mọi thứ ở xung quanh trong bán kính khoảng 10 feet vào chính nó, giống như cách lỗ đen hoạt động vậy.

Vậy nó nguy hiểm ở chỗ nào? Chính vì hút mọi thứ vào trong nó, nên trong quá trình đó thì nó sẽ nghiền nát mục tiêu đến mức không để lại bất cứ dấu vết gì, xóa sổ hoàn toàn sự tồn tại của mục tiêu theo nghĩa đen. Việc có thể chống lại nó là bất khả thi, mà nếu may mắn thì chỉ có thể chạy thoát khỏi nó mà thôi.

Nhờ thứ vũ khí này, quân Hắc Tiên có thể đập tan phòng tuyến của Einherjar (đạo quân thiện chiến nhất Asgard), hay Loki có thể tiêu diệt Algrim the Strong - Kurse cuối cùng. Mỗi Kurse vốn là Hắc Tiên sử dụng viên đá Kurse cùng ma thuật đen để biến đổi cơ thể. Theo đánh giá, thì mỗi người như họ có thể chất vượt qua cả Thor (thậm chí là Hulk). Ấy vậy mà khi trúng lựu đạn, Algrim đã bay màu trong một nốt nhạc.

Khối Tesseract

Thanos là một cá thể rất mạnh, nhưng khi hắn không có Găng Tay Vô Cực thì sẽ có rất nhiều thứ có thể hạ được hắn. Dĩ nhiên, thứ có thể hạ hắn chính là một viên đá vô cực rồi.

>>Xem thêm: Giả thuyết phim Loki: Sylvie thực ra chỉ là con rối của một Loki khác?

Khối Tesseract chính là khối tinh thể chứa viên Đá Không Gian. Đại diện cho khía cạnh "không gian", khối Tesseract không chỉ cung cấp khả năng du hành xuyên qua các chiều không gian, mà còn được cho là nắm giữ nguồn sức mạnh vô hạn bởi nó lên tục hút năng lượng từ không gian vũ trụ.

Vậy sức mạnh của nó lớn thế nào? Chỉ với một phần nhỏ sức mạnh từ nó đã đủ để khôi phục lại cầu Bifrost (thứ có thể hủy diệt cả một hành tinh nếu có đủ thời gian), đồng thời biến đổi DNA của Captain Marvel Carol Danvers, cho cô siêu sức mạnh. Và bạn biết Captain Marvel mạnh đến đâu rồi đó, cô có thừa đủ sức mạnh để áp đảo Thanos, đến mức hắn phải dùng viên Đá Sức Mạnh mới chống lại được cô.

Casket of Ancient Winters

Là thứ bảo vật quý giá của tộc Khổng Lồ Băng, Casket of Ancient Winters chứa quyền năng to lớn tựa như chính cái lạnh của xứ Jotunheim vậy. Khi mở ra, nó sẽ phóng ra làn gió băng vô tận, ghê gớm đến mức có thể đóng băng toàn bộ cảnh quan và đẩy cả thế giới vào kỷ băng hà.

>>Xem thêm: Mọt phim Mỹ: Rachel Zegler là Bạch Tuyết, hé lộ suit mới của Shazam

Tuy nhiên, trong truyện thì nó còn ghê gớm hơn thế nhiều. Chiếc tráp này chứa trong nó Fimbulwinter (mùa đông vĩ đại trước khi Ragnarok diễn ra) của Ymir, lạnh đến mức có thể đóng băng cả địa ngục của Hela. Một chút thông tin cần biết về Loki mà Yasha muốn gửi đến bạn, dĩ nhiên vị Thần Lừa Lọc này còn rất nhiều điều thú vị. Hãy theo dõi phim trên Disney Plus cũng như DienAnh.net để biết thêm nhiều bí mật nhé. 

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DAN Cinema để khám phá những tin phân tích chính xác nhất, thú vị nhất về thế giới Marvel & DC.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.